Top Model: Fung La chiếm ngôi đầu, Thùy Trâm tiếp tục được cứu

09:34, 05/09/2016
|

(VnMedia) - Tập 8 Vietnam's Next Top Model lại tiếp tục chứng kiến nhiều bất ngờ khi Nguyễn Phương và Huy Dương bị loại, trong khi đó Thùy Trâm tiếp tục được cứu ở phút chót và Fung La lại củng cố vị trí ngôi đầu bảng của mình.

Trong tập 8 của chương trình Vietnam’s Next Top Model vừa phát sóng tối Chủ nhật ngày 4/9/2016 trên kênh VTV3, top 11 thí sinh đã phải trải qua thử thách “Catwalk trên đồi cát với điều kiện nắng gió khắc nghiệt” và chụp hình “Tạo dáng với moto địa hình”. Sau đó, buổi chụp hình "beauty" với những loài bò sát đặc biệt với chủ đề “Khu rừng nhiệt đới” đã để lại những cảm xúc sợ hãi tột cùng cho các thí sinh, đánh dấu đây là buổi chụp hình khó khăn nhất từ đầu mùa 7 đến giờ. 

Các thí sinh trong thử thách catwalk trên cát
Các thí sinh trong thử thách catwalk trên cát

Trong thử thách “Catwalk trên đồi cát dưới điều kiện nắng gió khắc nghiệt”, các thí sinh phải mang trên vai quang gánh chứa đầy hoa quả và catwalk từ trên đỉnh đồi cát xuống. Với bề mặt đồi cát dốc và không hề bằng phẳng, đây không phải phần catwalk dễ dàng gì với các thí sinh. Đặc biệt, nắng chói chang kèm gió thổi mạnh đã khiến cho các thí sinh bị cát bay vào mắt rất nhiều, làm cản bước các bạn rất nhiều. Chính vì vậy, Host Thanh Hằng và giám khảo Samuel Hoàng đã chấm thiên về thần thái và biểu cảm nhiều hơn. Thử thách này thực sự đã gây rất nhiều khó khăn cho cả thí sinh nam và nữ, do việc phải catwalk ngược trở lại lên đỉnh đồi cát với chiếc quang gánh vô cùng nặng.

Thùy Trâm bị giám khảo chê với tạo dáng này
Thùy Trâm bị giám khảo chê với tạo dáng này

 

Nguyễn Phương cũng bị cho là một màu trong tạo dáng
Nguyễn Phương cũng bị cho là một màu trong tạo dáng

Sau cố gắng vượt qua thử thách catwalk khó khăn và rất mệt mỏi này, các thí sinh đã lại vô cùng hào hứng với phần chụp hình “Tạo dáng với moto địa hình”. Với tuổi trẻ yêu trải nghiệm, yêu cảm giác “đi phượt”, đây là một concept rất thú vị với những thí sinh cá tính, yêu cảm giác mạnh. Buổi chụp hình này đã là một cơ hội để các chàng trai "Next Top" có dịp… khoe thân. Đặc biệt là Huy Quang với gương mặt sáng và cơ bụng 6 múi vô cùng săn chắc đã khiến cho các cô gái “đứng ngồi không yên”. Về phía thí sinh nữ, các bạn cũng không hề kém cạnh khi đã mang rất nhiều nhiệt huyết vào phần chụp hình đầy thú vị này. Fung La, Thùy Trâm và Kim Nhã thậm chí còn quá “sung” nên đã quyết định đứng hẳn lên moto tạo dáng. 

Chụp ảnh với động vật luôn là đặc trưng của Vietnam’s Next Top Model. Tuy nhiên, mùa 7 đã “phá bỏ mọi giới hạn” của 6 mùa trước khi mang tới 7 loài bò sát khác nhau vào set chụp hình beauty mang chủ đề “Khu rừng nhiệt đới” này. Những vị “khách mời” vô cùng đặc biệt này là rồng Nam Mỹ Iguana, thằn lằn Tegu, tắc kè hoa, thằn lằn da báo, nhện, rắn, ếch Pacman. 

Nguyễn Phương mất hết bình tĩnh vì những chú bò sát
Nguyễn Phương mất hết bình tĩnh vì những chú bò sát

 

Thùy Trâm cũng khó khăn thích nghi với các bạn diễn
Thùy Trâm cũng khó khăn thích nghi với các bạn diễn

Khi đã chui vào bể thủy sinh và biết được “bạn diễn” của mình, các thí sinh đã ngay lập tức hoảng loạn vô cùng tận. Có lẽ không ai ngờ buổi chụp hình "beauty" tưởng chừng đơn giản hóa ra lại là với bò sát. Trước tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan” này, các thí sinh nữ đã khóc rất nhiều và không muốn tiếp tục phần chụp của mình. Thùy Trang đã được ban giám khảo trấn an tinh thần rất nhiều mới có thể tĩnh tâm thực hiện tiếp phần chụp hình, hay Thiếu Lan đã khóc thét lên khi bị con nhện bò lên mặt. Nguyễn Phương hoàn toàn mất đi hình ảnh cô nàng mạnh mẽ cá tính, tràn đầy năng lượng khi lần đầu tiên cô để cảm xúc của mình bộc lộ qua những giọt nước mắt sợ hãi, thậm chí cô đã chia sẻ: “Tinh thần tôi đã bị tra tấn rất nhiều trong buổi chụp hình này”.

Huy Quang cũng sợ hãi trước các chú bò sát
Huy Quang cũng sợ hãi trước các chú bò sát khiến anh không có được shoot hình ưng ý

Tuy nhiên, vượt qua cả các chàng trai, Fung La lại là thí sinh có tinh thần thép vô cùng khi ngay lúc bước vào phần thi, Fung La đã tương tác liền với các loài bò sát, coi chúng như những người bạn và liên tục cho ra nhiều dáng chụp hình vô cùng thân thiết với những “bạn diễn” này. Khi kết thúc phần chụp hình, Fung La còn không quên tặng cho chú rồng Nam Mỹ cái hôn, ôm vuốt tạm biệt.

Trong khi đó, người sợ độ cao như Fung La lại vô cùng hào hứng trước các bạn diễn. Chính tinh thần thoải mái giúp Fung La một lần nữa chiếm ngôi đầu
Trong khi đó, người sợ độ cao như Fung La lại vô cùng hào hứng trước các bạn diễn. Chính tinh thần thoải mái giúp Fung La một lần nữa chiếm ngôi đầu

Vì thế, chiến thắng tập này không có gì ngạc nhiên khi thuộc về Fung La, cô nàng 1m55 đã xuất sắc hoàn thành thử thách catwalk và hai phần chụp hình kép. Sau nhiều tập, Fung La đã dành lại ngôi vị Thủ lĩnh Nhà chung từ Ngọc Châu. Cho đến tập 8 này, Fung La được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định và chưa bao giờ để mình bị rơi vào Top 3 nguy hiểm.

Top 4 nguy hiểm được gọi tên gồm Kim Nhã, Thùy Trâm, Huy Dương và Nguyễn Phương. Thùy Trâm có lẽ là lần thứ n bị rơi vào top nguy hiểm. Ở tuần này, cô gái này cũng không làm giám khảo hài lòng và việc tiếp tục đứng ở top cuối cho thấy Thùy Trâm chưa thật sự có được bứt phá. Tuy nhiên, ở phút cuối cô lại may mắn được gọi tên đi tiếp cùng Kim Nhã. 

Top 4 nguy hiểm
Top 4 nguy hiểm

 

Huy Quang và Nguyễn Phương lần đầu tiên rơi vào top nguy hiểm đã bị loại
Huy Quang và Nguyễn Phương lần đầu tiên rơi vào top nguy hiểm đã bị loại

Trong tập này, các giám khảo đã tiếp tục gây bất ngờ với quyết định loại kép: chàng trai cao nhất nhà chung Huy Dương và cô nàng vũ công Nguyễn Phương. Huy Dương với chiều cao khủng 1m90 là một lợi thế lớn, nhưng sự thể hiện nhạt nhòa và không có điểm nhấn bứt phá của mình trong suốt chặng đường đã khiến Dương phải nhận một tấm vé loại của giám khảo. Nguyễn Phương là một cô gái đầy tiềm năng với sự đa dạng trong cách tạo dáng và khả năng cảm nhạc tốt, tuy nhiên Phương đang quá an toàn và không chịu thay đổi thần thái, 10 tấm như 1 đã gây cho giám khảo sự nhàm chán. Tuy nhiên, Nguyễn Phương vẫn giữ sự tự tin vào chính mình, và hứa rằng trong tương lai cô sẽ chứng minh cho giám khảo thấy quyết định loại mình là sai.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc