Tình yêu vượt không gian của Chris Pratt và Jennifer Lawrence

08:40, 21/09/2016
|

(VnMedia) - Cặp đôi vàng được săn đón của Hollywood sẽ tái hiện câu chuyện tình đậm chất viễn tưởng mang tên 'Passengers'.

Tác phẩm khoa học viễn tưởng của đạo diễn Morten Tyldum có sự góp mặt của cặp sao “hot” nhất nhì Hollywood: Chris Pratt của hai bom tấn Guardians of the Galaxy, Jurassic World và Jennifer Lawrence - cô nàng Katniss Everdeen trong The Hunger Games và Mystique trong loạt phim X-Men. Đây cũng là lần đầu tiên hai tài tử đang được săn đón nhất tại Hollywood gặp mặt nhau trên màn ảnh rộng.

 

anh5.jpg
Chris Pratt và Jennifer Lawrence

Chuyện phim lấy bối cảnh trên một con tàu chở hơn 5.000 con người thực hiện một chuyến hành trình dài tới hành tinh mới. Một sự cố xảy ra dẫn đến việc có hai hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định, đánh dấu sự chớm nở của một chuyện tình giữa không gian vô định. 

Bất ngờ tỉnh dậy sớm hơn dự định, Jim phát hiện ra mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình chuyến tàu đến hành tinh mới vẫn còn đến tận 90 năm. Chỉ một mình giữa hơn 5.000 con người vẫn còn “ngủ đông”, anh quyết tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền.  

Khoảng không vô định cùng bóng hình cô đơn của Jim đã đánh mạnh vào nỗi sợ hoang sơ nhất của loài người - nỗi sợ bị cô lập. Chán chê với các tiện nghi trên tàu, Jim nhận ra anh không muốn phải sống suốt quãng đời còn lại trong cô độc. “Bất cứ tình huống xấu nào xảy ra cũng đều có mặt tích cực của nó”, một nữ hành khách tên Aurora tỉnh dậy và xuất hiện bên cạnh anh.

Điều gì xảy đến khi sự cô đơn kết nối hai con người, và nhận ra rằng bản thân sẽ phải dựa vào nhau để sống, để người này trở thành động lực của người kia? Đó chính là tình yêu nảy mầm khi Jim và Aurora phải lòng nhau giữa khoảng không gian cô độc.

Nhưng hạnh phúc luôn phải đối diện với hiện thực tàn nhẫn là họ đang ở bên ngoài trái đất, và chỉ có duy nhất họ là đang thực sự sống. Trong một lần hẹn hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm vào một tình thế ngặt nghèo. Khi tính mạng của hơn 5.000 con người trên chuyến tàu đang bị đe dọa, trong đó có Aurora, Jim quyết định bước ra ngoài vùng không gian để tìm cách cứu lấy cả đoàn, cũng là cứu lấy tình yêu của đời mình.

Phim tập trung vào khai thác cảm xúc giữa Jim và Aurora dành cho nhau, không phải trong một khung cảnh lãng mạn với nến và ánh trăng, mà trên chiếc phi thuyền lạnh lẽo có đích đến là vô chừng. Chính tại nơi đó, nghị lực sống và tình yêu là thứ mà họ dùng để sưởi ấm cho nhau.

Ra mắt vào sát Giáng Sinh, Passengers hứa hẹn sẽ là một bộ phim ngôn tình vượt không gian vô cùng độc đáo, truyền cảm xúc tình yêu mạnh mẽ và làm cho tình yêu của những ai đã có đôi có cặp càng thêm bền chặt.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc