Phim mới của Choi Ji Woo tung poster chính thức

15:55, 20/09/2016
|

(VnMedia) - Hôm qua 19/9, poster chính thức của bộ phim “Woman With a Suitcase” đã được công bố, cho thấy hình ảnh của dàn diễn viên chính gồm: Choi Ji Woo, Joo Jin Mo, Jeon Hye Bin và Lee Joon.

Bộ phim kể câu chuyện về một phụ nữ từng làm quản lí cho một văn phòng luật sư đang thuận buồm xuôi gió, đột nhiên bị cuốn vào một âm mưu xấu xa và bị vu tội vi phạm điều luật trong ngành và bị đem ra xét xử. Thế nhưng, cô đã sốc lại tinh thần và nhờ có những kinh nghiệm đúc rút từ trải nghiệm này, sau đó, cô đã vực dậy, trở thành một luật sư xuất sắc.

Trong phim, Choi Ji Woo vào vai cô luật sư xinh đẹp, quyến rũ Cha Geum Joo; Joo Jin Mo vào vai chủ tịch một công ty truyền thông chuyên hành nghề săn ảnh; còn Jeon Hye Bin sẽ vào vai một luật sư chính trực, quyết tâm trái ngược với Lee Joon, một luật sư mới ra nghề. 

“Woman With a Suitcase” sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26/9, sau khi bộ phim "Monster" (Quái vật) kết thúc.

Nhân vật mà Joo Jin Mo đảm nhiệm là chủ tịch một công ty truyền thông, người nắm giữ các bị mật của giới tài chính và giải trí. Anh luôn tìm cách giúp đỡ nhân vật mà Choi Ji Woo đóng.  Trong phim, Choi Ji Woo vào vai một luật sư trong khi Joo Jin Mo vào vai một phóng viên săn ảnh.

Trong phim, Choi Ji Woo vào vai một luật sư trong khi Joo Jin Mo vào vai một phóng viên săn ảnh.

Nhân vật mà Joo Jin Mo đảm nhiệm là chủ tịch một công ty truyền thông, người nắm giữ các bị mật của giới tài chính và giải trí. Anh luôn tìm cách giúp đỡ nhân vật mà Choi Ji Woo đóng.

Joo Jin Mo đảm nhiệm vai chủ tịch một công ty truyền thông, người nắm giữ các bí mật của giới tài chính và giải trí. Anh luôn tìm cách giúp đỡ cô luật sư xinh đẹp mà Choi Ji Woo thủ vai.

Ngọc Linh (Theo Soompi/Asianwiki)


Ý kiến bạn đọc