'Nóng bỏng tay' với bộ sưu tập nội y lấy cảm hứng từ '50 sắc thái'

08:34, 29/09/2016
|

(VnMedia) - Vừa tung trailer chính thức cách đây không lâu, 50 sắc thái phần 2 đã “lật đổ” mọi kỷ lục của tất cả các trailer trước đây khi đạt tới con số 114 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên. Đây là bộ phim người lớn có doanh thu cao nhất mọi thời đại - và có vẻ như nó sẽ tiếp tục giữ kỷ lục khi phần 2 được ra mắt khán giả vào năm tới.

Lấy ý tưởng từ bộ phim 18+ đình đám "50 sắc thái" (Fifty Shades Darker), thương hiệu Coco de Mer đã cho ra mắt bộ sưu tập nội y ren vô cùng nóng bỏng và quyến rũ, dựa trên mối tình cuồng nhiệt giữa tỷ phú bạo dâm Christian Grey và cô sinh viên Anastasia Steele.

Những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ chính sự thay đổi tâm tính của cô nữ sinh Anna trong phim, từ ngây thơ, rụt rè, nhút nhát trở nên bạo dạn hơn trong phòng ngủ. Một số đặc điểm nổi bật của nhân vật chính cũng xuất hiện trong bộ sưu tập này như chiếc mặt nạ màu đen, cà vạt màu xám đặc trưng của Christian Grey hay dải băng che mắt dành cho Anastasia.

"Anna bắt đầu khám phá những ham muốn tình dục tiềm ẩn của mình và cô đã quyết định giải phóng nó nhiều hơn trong và ngoài phòng ngủ", nhà sản xuất cho biết. "Coco de Mer sẽ giúp cho phái nữ có được một sự quyến rũ dịu dàng nhưng cũng cực kỳ nóng bỏng như Anastasia", người đại diện cho thương hiệu này nói thêm.

Nhà sản xuất Coco de Mer hy vọng, dòng sản phẩm mới của mình sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về khả năng tình dục, đồng thời muốn biến họ trở thành những nữ thần gợi cảm như nhân vật chính trong bộ phim.


 

EL James - nữ tác giả của cuốn tiểu thuyết diễm tình này cũng dành nhiều lời ngợi khen cho bộ sưu tập nội y của Coco Mer: "Nội y 50 sắc thái thực sự đã khắc họa được sự thức tỉnh "bản năng gốc" trong con người Anna. Bộ sưu tập rất sang trọng, tinh tế nhưng cũng đầy gợi cảm, khiêu khích và táo bạo".

Một điều bất ngờ thú vị nữa là chính EL James khẳng định, bà viết cuốn tiểu thuyết này cũng vì cảm hứng từ các thiết kế đồ lót của Coco de Mer luôn ở trong tâm trí của bà. "Tôi tìm được cảm hứng viết truyện từ Coco de Mer và tôi từng tới cửa hàng của họ tại Covent Garden đề tìm thêm tư liệu cho những trang viết của mình" - EL James chia sẻ. 

Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt đúng vào ngày phát hành bộ phim 50 sắc thái phần 2 (Fifty Shades Darker) 10/2/2017 trong mùa  lễ Valentine năm sau. Và không ghi ngờ gì nữa, các mặt hàng này chắc chắn sẽ gây ra một sự khuấy động trong phòng ngủ. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập có giá từ £ 15- £ 60, bao gồm ren, satin và các chi tiết thêu cầu kỳ.

Ngọc Linh (Theo DM/The Sun)


Ý kiến bạn đọc