Những khoảnh khắc bất hủ trong thiên tình sử của Angelina Jolie - Brad Pitt

10:40, 21/09/2016
|

(VnMedia) - Tối qua (20/9), cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt đã làm rung chuyển thế giới giải trí khi tuyên bố họ đã đường ai nấy đi sau 12 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau 6 đứa con, cả chung và riêng gồm: Maddox, Pax Thien, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Knox và Vivienne.

Thông tin này được  xác thực bởi quản lý của Angelina đã khiến hàng triệu trái tim hâm mộ vỡ vụn bởi Brangelina vốn là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood. Hàng nghìn tờ báo trong nước và quốc tế cũng sục sôi trước "quả bom" chấn động này.

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau trên phim trường Mr. & Mrs Smith. Khi đó, Brad đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên minh tinh tóc vàng Jennifer Aniston.  Thế nhưng, Angelina Jolie đã đánh cắp trái tim của tài tử đẹp trai này và làm tổ ấm của anh tan vỡ. Khi ấy, Angelina đã bị chỉ trích thậm tệ, cô là kẻ thứ 3 đáng ghét khi chen chân vào mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng Brad Pitt và gây ra vết thương lòng lớn lao cho Jennifer Aniston.

Nhưng bằng sức mạnh mãnh liệt của tình yêu, Brangelina đã cùng nhau bước qua dư luận với những lời chỉ trích cay nghiệt . Ngay cả mẹ Brad Pitt khi ấy cũng không chấp nhận Angelina và tuyên bố bà chỉ coi Jennifer là con dâu của mình mà thôi.

Thời gian trôi đi, mọi ác cảm của công chúng dành cho Jolie dần dần phôi phai khi người ta chứng kiến hạnh phúc viên mãn của cặp đôi này với sự ra đời của 3 đứa con chung. Họ cũng từng bước lấy lại cảm tình của người hâm mộ khi luôn sát cánh, hỗ trợ nhau để xây dựng một gia đình hạnh phúc ấm áp và tích cực trong các công tác thiện nguyện giúp đỡ người nghèo và trẻ em trên toàn thế giới.

Năm 2013, khi Angelina Jolie phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực vì tiềm ẩn nguy cơ ung thư vú, Pitt luôn ở cạnh động viên vợ mình và anh đã rất đỗi tự hào và gọi cô là “người phụ nữ anh hùng”. Tháng 8/2014, với sự thúc giục của 6 đứa con, cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng trong một đám cưới bí mật diễn ra tại một nhà nguyện nhỏ ở biệt thự Château Miraval, tthuộc ngôi làng Correns, nước Pháp.

Những tưởng hạnh phúc ấy sẽ ngày càng bền chặt và tượng đài tình yêu của cặp đôi vàng này không bao giờ bị lung lay, thế nhưng, thiên tình sử 12 năm vàng son của họ cũng đến hồi kết thúc. Điều này đã khiến cho người hâm mộ vô cùng nuối tiếc, còn các trang báo lớn quốc tế đồng loạt đăng tải lại hình ảnh hạnh phúc trong quá khứ của họ.

Cùng nhìn lại chặng đường hơn một thập kỷ gắn bó của cặp đôi vàng Jolie - Pitt qua tổng kết của chuyên trang giải trí Zimbio: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ngọc Linh (Theo Zimbio)


Ý kiến bạn đọc