Nhiều 'trai xinh, gái đẹp' tham gia casting 'Truy tìm Kim Bum phiên bản Việt'

09:03, 30/09/2016
|

(VnMedia) - Vừa qua, tại trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn (SIFS) đã diễn ra ngày casting tìm kiếm diễn viên cho series phim sitcom “High Kick - Gia Đình Là Số 1” phiên bản Việt, đặc biệt là truy tìm gương mặt phù hợp với vai diễn Kim Long (Kim Bum phiên bản Việt).

Đến tham dự buổi tuyển chọn có sự tham gia của nhiều “trai xinh, gái đẹp” như: vũ công Quang Đăng, ca sĩ Thái Trinh, ca sĩ Ngọc Trâm - The Voice, DJ - Ca sĩ Windy Quyên... và đặc biệt là hot girl Sam.

Do kinh nghiệm sẵn có, hotgirl Sam đã dễ dàng chinh phục toàn bộ giám khảo khi thử vai nhân vật YuMi và Kim Chi. Ngoài lối diễn nhí nhảnh, hài hước, Sam còn khiến người xem lắng lại bởi khả năng nhập vai xuất thần khi bật khóc nức nở trên sân khấu. Điều này minh chứng cho thái độ nghiêm túc, cầu thị để đáp ứng được những tiêu chí tuyển chọn gắt gao từ nhà sản xuất.

Đảm nhận vai trò giám khảo của buổi casting là: Đạo diễn Văn Công Viễn, cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và nam diễn viên Bình Minh. Họ đã làm việc hết công suất để tìm ra những gương mặt tiềm năng nhất. Ngoài việc chấm điểm, họ còn đưa ra những lời nhận xét, góp ý chân thành để các thí sinh nhận ra ưu và khuyết điểm ở khả năng của mình. Bên cạnh đó, hai giám khảo Thu Trang và Bình Minh còn lên tận sân khấu để thị phạm cho các thí sinh khiến không khí diễn ra vô cùng hào hứng.

s
Dàn giám khảo của buổi casting gồm: diễn viên Bình Minh, đạo diễn Văn Công Viễn và cặp vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật  

Nói về tiêu chí tuyển chọn, nam diễn viên Bình Minh chia sẻ: “Bộ phim này đã quá đình đám, ăn khách ở Hàn Quốc nên đây cũng là áp lực đối với đạo diễn. Vì kịch bản của phim này vốn dĩ hay sẵn rồi nên việc chọn diễn viên có ngoại hình phù hợp với các nhân vật trong phim là điều quan trọng. Điều mà tôi đề cao ngoài yếu tố ngoại hình thì còn quan trọng là ở thần thái. Nếu mà không có được thần thái, không toát lên được cái thần của nhân vật thì coi như là nhân vật đó bị hư.”

Thu Trang thì cho rằng: "Tôi cũng xuất phát từ sitcom đi ra vì đã từng đóng phim sitcom nhiều và cũng đã từng hợp tác với lại anh Văn Công Viễn một phim sitcom. Có lẽ vì vậy mà tiêu chí tuyển chọn diễn viên của tôi cũng có phần khắt khe hơn bởi tôi hiểu được những yêu cầu cao của một diễn viên đóng phim sitcom khi phải quay hình và lấy tiếng trực tiếp”.

Bình Minh và Thu Trang đích thân lên sân khấu để “truyền bí kíp” kinh nghiệm diễn xuất cho các bạn trẻ trong buổi casting bộ phim sitcom “Gia Đình Là Số 1” phiên bản Việt.
Bình Minh và Thu Trang đích thân lên sân khấu để “truyền bí kíp” kinh nghiệm diễn xuất cho các bạn trẻ trong buổi casting bộ phim sitcom “Gia Đình Là Số 1” phiên bản Việt.

Sau một ngày tuyển chọn, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết: "Số lượng thí sinh tham dự rất nhiều và hầu như không thể đếm hết được những hồ sơ được gửi về. Trước khi bắt tay vào làm phim, nhiệm vụ quan trọng và khó khăn nhất lúc này đó là khâu sàn lọc diễn viên. Số lượng càng lớn, cơ hội tìm ra những ứng cử viên sáng giá càng đơn giản hơn”.

Với việc tìm kiếm nhân vật Kim Long – Kim Bum phiên bản Việt, đạo diễn Văn Công Viễn cũng tiết lộ rằng buổi casting đã giúp anh chọn ra được nhiều gương mặt thích hợp cho vai diễn này và “mọi quyết định bây giờ phải khá cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để tìm ra được Kim Bum - Kim Long hoàn hảo nhất”.

Bình Minh
Bình Minh lên sân khấu thị phạm cho các thí sinh

Dự đoán về sự thành công của bộ phim, diễn viên Tiến Luật chia sẻ: “Tôi chắc chắn Gia đình là số 1 sẽ thành công vang dội bởi phần kịch bản quá chặt chẽ và cô đọng. Nhưng tôi nghĩ đây sẽ vừa là ưu điểm, vừa là thử thách đối với ekip sản xuất khi làm sao tái hiện được một High Kick thứ hai".

Bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào đầu tháng 11 và dự kiến lên sóng vào tháng 1.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc