Lê Việt "lộ diện" sau 6 mùa gắn bó với Gương mặt thân quen nhí

08:17, 29/09/2016
|

(VnMedia) - Sau 6 mùa gắn bó với Gương mặt thân quen, ở mùa Gương mặt thân quen nhí năm nay, Lê Việt mới xuất đầu lộ diện trên sân khấu cùng giọng ca nhí sáng giá Nhã Thy.

Lê Việt cũng như vũ đoàn Phương Việt đã có 6 lần hợp tác tại 4 mùa Gương mặt thân quen và 2 mùa Gương mặt thân quen nhí. Tuy rất yêu thích chương trình nhưng do quá bận rộn nên đến năm nay, mùa thứ 7, Lê Việt mới “lộ diện” để đồng hành cùng bé Nhã Thy. Anh cho biết mình vốn là người yêu trẻ con và thích chương trình Gương mặt thân quen vì ý nghĩa nhân văn.

Lê Việt và giọng ca nhí Nhã Thy

Bé Nhã Thy được xem là một trong những thí sinh nổi trội của chương trình vì có chất giọng truyền cảm, trong sáng. Bé từng lọt top 4 cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015 (đội Cẩm Ly). Nhã Thy có thể hát được nhiều thể loại nhạc, vũ đạo tốt và khả năng diễn xuất, biểu cảm.

Trong quá trình hợp tác, bé Nhã Thy liên tục khen “chú Việt hiền lắm” nên thường bắt bẻ Lê Việt. Những lúc như vậy anh chàng đạo diễn chỉ biết cười trừ trước vẻ lí lắc, đáng yêu của người bạn nhí. Tuy ngoài đời Lê Việt rất chiều bé Nhã Thy nhưng khi lên sân khấu thì anh trở thành một ông thầy nghiêm khắc, chỉnh sửa cho bé từng chút một, từ cách giả giọng hát cho đến vũ đạo, biểu cảm gương mặt cho giống nhân vật gốc nhất. 

Lê Việt tiết lộ: “Bé Nhã Thy bước sang tuổi 13 nên khó khăn so với các thí sinh nhỏ tuổi hơn là hơi lớn rồi nên bắt đầu biết ngại. Vì thế tôi phải bằng mọi cách để khai thác, bắt bé phải biến hóa theo nhân vật gốc. Có thể mọi người nghĩ rằng tôi là người làm về dàn dựng nên sẽ có nhiều chiêu trò nhưng cái khó của chương trình là mình không thể tự nghĩ ra mà phải hóa thân thành nhân vật theo bốc thăm. Tôi và bé Nhã Thy đang nỗ lực hết mình để mang lại những tiết mục nhiều màu sắc cho chương trình”.

Lê Việt và giọng ca nhí Nhã Thy
 

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lê Việt đã có hơn 15 năm gắn bó với sân khấu múa với vai trò biên đạo và đạo diễn nhiều chương trình nghệ thuật lớn như Danh hài Đất Việt, Tiếng hát truyền hình 2015, Doanh nhân tỏa sáng 2015,  Lễ hội Nguyễn Trung Trực ở Rạch Giá, Lễ khai mạc festival rượu Vang ở Ninh Thuận … Anh là trưởng vũ đoàn Phương Việt đã góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Cặp đôi hoàn hảo, Danh hài đất Việt, Người hát tình ca, Cùng nhau tỏa sáng, Thử thách người nổi tiếng, Tuyệt đỉnh song ca... Lê Việt còn sở hữu giọng hát trầm ấm, tình cảm. Gần đây, anh đã ra mắt album Ngôi sao cô đơn với những sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng, cũng là bác ruột của anh.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc