Hot girl Hà thành bật khóc vì...bị sai vặt trong 'gameshow triệu đô'

06:15, 09/09/2016
|

(VnMedia) - Vào lúc 19h45 tối Chủ Nhật tuần này (11/09/2016), tập 2 Chương trình truyền hình thực tế Căn Hộ Trong Mơ sẽ lên sóng với “cuộc chiến” đầy gay cấn giữa 12 cá tính ở ngay thử thách đầu tiên.

Căn Hộ Trong Mơ là phiên bản được Việt hóa từ show truyền hình thực tế đình đám chuyên về  thiết kế nội ngoại thất của Imagine Group - từng làm mưa làm gió trên Star World và AXN – The Apartment. Nó cũng được phát quảng bá trên 50 quốc gia, gây “sốt” suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. 

Chương trình tiêu tốn 40 tỷ đồng của nhà sản xuất Điền Quân – một tên tuổi đã thành công với các chương trình giải trí trên truyền hình Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm, Thiên Đường Ẩm Thực, Người Hùng Tí Hon.

Chương trình tiêu tốn 40 tỷ đồng của nhà sản xuất Điền Quân – một tên tuổi đã thành công với các chương trình giải trí trên truyền hình Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm, Thiên Đường Ẩm Thực, Người Hùng Tí Hon.

Nữ diễn viên Kathy Uyên được lựa chọn để làm host của chương trình này. Đồng hành với cô là doanh nhân Hoàng Khải và thạc sĩ, nhà thiết kế Nguyễn Hữu Vinh – Giảng viên khoa kiến trúc nội thất. 

Là cuộc thi dành cho những ai có niềm đam mê thiết kế, đặc biệt mong muốn thể hiện phong cách cá nhân, năng lực sáng tạo thông qua việc thiết kế nội, ngọai thất. Căn Hộ Trong Mơ đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là sự am hiểu, nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế. Với 15 tập – 13 chủ đề, cùng sự cố vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, người chơi trải qua những tình huống và thử thách khác nhau để hoàn thiện một không gian sống, một đề tài được giao. 

Theo đó, người ở lại chương trình đến cuối cùng sẽ trở thành quán quân Căn Hộ Trong Mơ 2016 và nhận giải thưởng căn hộ Novaland Office-tel The Sun Avenue trị giá 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ chính Dulux và 2 nhà tài trợ đồng hành Novaland và Tôn Đông Á.

Căn hộ trong mơ với chi phí sản xuất “khủng” nhất từ trước tới nay sẽ đem đến cho khán giả những những giây phút hấp dẫn, bất ngờ, kịch tính và vô vàn cảm xúc cùng những những thiết kế có thẩm mỹ độc đáo.
Căn hộ trong mơ với chi phí sản xuất “khủng” nhất từ trước tới nay sẽ đem đến cho khán giả những những giây phút hấp dẫn, bất ngờ, kịch tính và vô vàn cảm xúc cùng những những thiết kế có thẩm mỹ độc đáo.

12 thí sinh cá tính được chọn từ vòng casting căn hộ trong mơ sẽ cùng nhau tranh tài, mỗi tập sẽ có một chủ đề, người chơi có nhiệm vụ phải sáng tạo vượt bậc để hoàn thành chủ đề đó trong thời gian quy định và với ngân sách được giới hạn.

Chạy đua với thời gian, ngân sách hạn hẹp, nhưng người chơi vẫn đem đến những thiết kế xuất sắc. Bên cạnh đó, khán giả sẽ bắt gặp những tình huống bất ngờ, những câu chuyện xúc động phía sau các nhân vật khách mời. Từ đó, góp phần đẩy mạnh sự vượt lên mọi giới hạn của thí sinh ngay trong cuộc thi.

DSC_3824.JPG
DSC_3824.JPG

Ở tập 2, các thí sinh sẽ được phân chia thành 3 đội theo yêu cầu của Giám khảo và mỗi đội sẽ có 4 thành viên. Cụ thể, Ngọc Phượng, Nhã Uyên, Trung Nghĩa, Hoài Anh Mango là một đội; Hoàng Quân, Quang Huân, Quỳnh Mai, Thế Hiển là đội tiếp theo và đội thứ ba là Thanh Quang, Quang Minh, Hồng Nhung và Quang Huy. Trong đó, Ngọc Phượng, Hoàng Quân và Thanh Quang giữ vai trò đội trưởng theo sự phân công của Giám khảo Hữu Vinh.

Mỗi đội sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên vô cùng khó khăn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn: Thiết kế phòng ngủ cho một cặp đôi mới kết hôn. Với số tiền 100 triệu và trong thời gian 15 giờ cùng với 8 giờ thi công, mỗi đội sẽ phải nhanh chóng đi mua sắm, bàn bạc ý tưởng và cùng nhau tiến hành thực hiện các bước để hoàn thiện căn phòng.

12 thí sinh là mỗi cá tính riêng biệt, vì vậy mà trong quá trình làm việc nhóm họ đã gặp không ít những va chạm khi quan điểm bất đồng. Các thí sinh có không ít những cãi vã, những xung đột căng thẳng lẫn những giọt nước mắt nghẹn ngào.

Điển hình là Hoài Anh Mango, cô nàng đã bật khóc ngay trận “ra quân” đầu tiên bởi theo cô chia sẻ thì “em cứ động vào bất cứ gì thì mọi người cứ đuổi em đi” và Hoài Anh không chấp nhận việc cô trở thành “lao công” trong nhóm. Liệu những mâu thuẫn nội bộ trong mỗi đội có được hóa giải ở giây phút cuối cùng? Những tình tiết gay cấn nhất, kịch tính nhất sẽ được hé mở trong tập phát sóng tới đây.

Ở tập này, bộ đôi Giám khảo là Hoàng Khải và Hữu Vinh ngoài vai trò “quyền lực” là quyết định đội thắng cuộc ở cuối chương trình và lựa chọn những gương mặt sẽ lọt top nguy hiểm thì họ còn đưa ra những lời góp ý chuyên môn thẳng thắn, nhiệt tình để mỗi đội rút thêm kinh nghiệm trong quá trình thực hiện thử thách. Đặc biệt, Giám khảo Hữu Vinh còn là “chuyên gia tâm lý” khi luôn lắng nghe và làm cầu nối hòa giải trước những mâu thuẫn của các thí sinh.

s
Hoài Anh Mango đã bật khóc ngay trận “ra quân” đầu tiên bởi cô không chấp nhận việc mình trở thành “lao công” trong nhóm. 

Liệu ở tập 2, đội của Ngọc Phượng, Thanh Quang hay Hoàng Quân sẽ giành được chiến thắng? Những chiếc chìa khóa vàng sẽ được trao cho gương mặt nào bước tiếp và gương mặt nào chính thức rời khỏi cuộc chơi? Căn Hộ Trong Mơ tập 2 sẽ lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM vào 19h45 Chủ Nhật ngày 11/9/2016.

Mời các bạn xem lại tập 1 chương trình tại đây:

Linh Hương


Ý kiến bạn đọc