Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha dọn về sống chung nhà với CR7?

11:51, 20/09/2016
|

(VnMedia) - Kể từ khi chia tay với người đẹp xứ Bạch dương Irina Shayk cách đây 2 năm, ngôi sao Real Madrid - Cristiano Ronaldo được cho là đã kịp bổ sung vào bộ sưu tập người tình của mình những cái tên danh giá như: Paula Suarez, Eiza González, Claudia Sanchez, Cristina Buccino, Cassandra Davis và Elisa Panicis,... 

Mới đây nhất, báo chí xứ bò tót lại dấy lên tin đồn anh chàng CR7 đang cặp kè cùng người đẹp Desire Cordero - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2014, đồng thời là một người mẫu nổi tiếng. Desire Cordero cũng là đại diện của Tây Ban Nha tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cuối tháng 1/2015 và lọt vào Top 10 thí sinh đẹp nhất ở vòng chung kết.

Trên ấn phẩm mới nhất của mình, tạp chí Corazon Czn (Tây Ban Nha) tiết lộ, Ronaldo và Desire Cordero bắt đầu mối quan hệ tình ái được khoảng 1 tháng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chủ động tiếp cận người đẹp Tây Ban Nha bằng cách kết bạn với cô qua mạng xã hội Instagram. Thậm chí, còn có tin đồn cô gái 23 tuổi này đã dọn về sống chung nhà với CR7 tại Madrid.
 
Trước khi đến với Ronaldo, Cordero từng có quãng thời gian cặp kè với Alvaro Ruiz, con trai của cựu danh thủ Fernando Hierro. Còn Ronaldo thì nổi tiếng là một tay 'sát gái' có hạng với một danh sách dài dằng dặc các bóng hồng.
 
Huệ Mẫn (Theo  Celebritylife/Todaysport)

Ý kiến bạn đọc