Fung La khóc cạn tiếng khi chia tay Thùy Trâm Top Model

06:54, 19/09/2016
|

(VnMedia) - Vốn là 'kỳ phùng địch thủ' tại Next Top Model nhưng khi chia tay Thùy Trâm - cô gái bị ghét nhất nhà chung, Fung La đã bật khóc nức nở.

Có thể nói, Thùy Trâm và Fung La là hai cô gái cá tính bị ghét nhất mùa giải Top Model năm nay. Tuy nhiên, khi phải nói lời chia tay Thùy Trâm, Fung La đã khóc vật vã dù trước đó, cô có vấn đề về sức khỏe khiến không thể tham gia thử thách đầu tiên. 

Trong tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh xuất sắc nhất hiện nay đã được gặp diễn viên điện ảnh Angela Phương Trinh để thực hiện thử thách diễn xuất, cùng với sự trợ giúp của nam diễn viên Lý Bình. Tiếp sau đó, top 8 thí sinh đã thực hiện thử thách chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” trong bối cảnh múa rối nước và mặc trên mình những bộ trang phục mang cảm hứng Á Đông.

Huy Quang
Huy Quang

 

Minh Phong đều gặp vấn đề khi diễn xuất chung với Angela Phương Trinh
Minh Phong đều gặp vấn đề khi diễn xuất chung với Angela Phương Trinh

Do gặp vấn đề về sức khỏe, thí sinh “nấm lùn” Fung La đã không thể tham gia thử thách diễn xuất. Top 7 thí sinh còn lại đã được gặp gỡ nữ diễn viên Angela Phương Trinh và bạn diễn khách mời của cô -  nam diễn viên Lý Bình. Hai diễn viên đã rất nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh bằng một màn tiểu phẩm, qua đó cho thấy tài năng diễn xuất của những diễn viên thực thụ, tuy còn trẻ nhưng đầy tài năng của Angela Phương Trinh và Lý Bình.

Hai “phái mạnh” còn trụ lại chương trình hiện tại là Huy Quang và Minh Phong còn quá thụ động với tình huống, liên tục tự đưa mình vào “chân tường”, không đẩy được sự việc lên cao trào. Các thí sinh nữ thì hầu hết lại rất nhanh trí đáp lại giải quyết tình huống. Có thể kể đến như Ngọc Châu phản ứng nhanh với tình huống và diễn xuất tự nhiên, hay Thu Hường đã nhập vai cô nàng đanh đá, hung dữ của mình quá tốt đến gần như mất kiểm soát trong lối diễn của mình. Đặc biệt, Thùy Trâm - cô nàng gây tranh cãi nhất hiện nay - với bối cảnh gặp lại mẹ mình và được mẹ tâm sự về phản ứng khán giả đối với cô khi ở trong nhà chung đã khiến Thùy Trâm gặp được dòng cảm xúc thật và đã chia sẻ, khóc rất nhiều với “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh.

Ngọc Châu giành chiến thắng ở thử thách này
Ngọc Châu giành chiến thắng ở thử thách này

Với thử thách diễn xuất này, Ngọc Châu đã được chọn là thí sinh xuất sắc nhất và dành được phần thưởng là một bộ trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Maybelline New York. 

Trong phần chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” với bối cảnh múa rối nước và mặc trên mình trang phục mang cảm hứng Á Đông, “bạn diễn” của Top 8 thí sinh là những phụ kiện mang đậm chất Trung thu cổ truyền của Việt Nam.

Dưới sự quan sát đánh giá của cả ba vị giám khảo quyền lực: host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, có thể coi đây là buổi chụp căng thẳng nhất do chặng đua cuối cùng đã cận kề, yêu cầu sự thay đổi, phát triển từ trong chính mình ở mỗi thí sinh là rất cao.

Đặc biệt, Fung La do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách diễn xuất, nên để yêu cầu sự công bằng, ban giám khảo đã đặt ra cho cô chỉ có 10 shot hình, tương đương với 10 cơ hội duy nhất để cô thể hiện bản thân.

 

Fung La xuất sắc khi tạo dáng
Fung La xuất sắc khi tạo dáng

Fung La đã cho thấy sức làm việc “khủng khiếp” của mình bất kể sức khỏe suy sụp, khi liên tục 10 tấm hình cô tạo nên 10 dáng trên mặt nước khác nhau.

Chỉ với chiếc đầu lân, cô người mẫu “nhỏ mà có võ” này đã vận dụng để xoay mình, tạt nước, làm đủ mọi dáng bắt buộc toàn cơ thể phải hoạt động, khiến cho giám khảo cũng phải lo lắng và nhắc cô không cần phải khiến mình quá sức như vậy.

Ngược lại, tập này đánh dấu sự đứng yên tại chỗ của “nàng mèo” Thiếu Lan khi sự yểu điệu thục nữ của cô dường như quá “lệch tông” với yêu cầu buổi chụp. “Bỏ hết những cái điệu đàng của em đi, tôi chán lắm rồi!”, “Đừng là con mèo nữa, hãy là con sư tử cho chị”… đây là những lời nhận xét nặng nề nhất từ trước đến giờ mà ban giám khảo dành cho Thiếu Lan.

Bên cạnh đó, sự thụt lùi của Thùy Trâm khi không thể cho ra một tấm hình tốt, mọi biểu cảm đều như nhau dù cô đang mặc trên mình bộ trang phục dễ di chuyển nhất, khiến cho giám khảo Hà Đỗ phải lên tiếng “Đây cũng có thể là những tấm hình cuối cùng của em trong cuộc thi này”.

Thiếu Lan
Thiếu Lan

 

Thiếu Lan bị mắng mỏ nhiều trong phần thực hiện thử thách
Thiếu Lan bị mắng mỏ nhiều trong phần thực hiện thử thách

Chiến thắng tập 10 bất ngờ thuộc về cô nàng “đơ” Thùy Trang. Sau biết bao nhiêu thử thách bền bỉ với sự “đơ” của mình, khiến cho giám khảo Hà Đỗ đã từng nhiều lần phải thốt lên những lời bất hủ cho Trang như “15 kiểu đơ khác nhau”, “Cô gái này phải có một năng khiếu đặc biệt nào đó mới có khả năng cứng như vậy”... thì đến tập 10, chỉ với cách tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng thu hút, hiền dịu, Thùy Trang đã từ “đơ không thuốc chữa” thành “đơ xuất thần”.

Ban giám khảo đã không ngớt lời khen dành cho cô trong tập này. Thùy Trang đã chiến thắng chính mình và vươn lên trở thành Thủ lĩnh Nhà chung.

Thùy Trang chiến thắng thử thách tập 10
Thùy Trang chiến thắng thử thách tập 10

Thùy Trâm sau khi xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn trong tập 9, phần thưởng bất ngờ dành cho cô chính là được gặp lại gia đình mình, đích thân tại ngôi nhà chung. Tuy nhiên, sau một chặng đường dài với rất nhiều sự cố gắng trong chương trình, và cũng đồng thời gây bao sóng gió nhà chung, Thùy Trâm đã đến lúc phải dừng chân.

Sau những lùm xùm, mâu thuẫn không đáng có với Fung La hay các thí sinh khác trong nhà chung do lối sống bản năng của mình, thì bên cạnh đó Thùy Trâm đã chứng tỏ được sự quyết tâm, cố gắng tiếp thu ý kiến từ ban giám khảo để khẳng định bản thân đến với cuộc thi là nghiêm túc. Tuy nhiên, sự mất tập trung khi chặng đường vươn đến ngôi vị Quán quân đã cận kề đã khiến Thùy Trâm bị buộc phải ra về.

Thí sinh bị ghét nhất nhà chung Top Model - Thùy Trâm đã phải chia tay cuộc thi
Thí sinh bị ghét nhất nhà chung Top Model - Thùy Trâm đã phải chia tay cuộc thi

Đặc biệt, Fung La - cô nàng tưởng như “không đội trời chung” của Thùy Trâm ngay từ những tập đầu tiên, sau một thời gian trải qua những khó khăn trong cuộc sống nhà chung cùng nhau thì hai cô gái cũng ngày càng hiểu nhau và thân thiết với nhau hơn.

Chính vì vậy, sự ra đi của Thùy Trâm như đặt dấu chấm hết cho những mâu thuẫn nhà chung, nhưng cũng đồng thời để lại sự tiếc nuối cho Fung La, cô đã khóc rất nhiều vì biết giờ đây, cô không còn người bạn duy nhất bên cạnh mình trong những thử thách tới.

 

 

Fung La khóc nức nở khi phải chia tay Thùy Trâm
Fung La khóc nức nở khi phải chia tay Thùy Trâm

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc