Căn hộ trong mơ: Trai đẹp Quang Huân chửi thề, văng tục với đồng đội nữ

11:38, 27/09/2016
|

(VnMedia) - Tập 4 chương trình truyền hình thực tế Căn hộ trong mơ ra mắt khán giả vào tối chủ nhật tuần qua trên HTV7 với những kịch tính không kém cạnh tập 3. Các thí sinh đã đối mặt với thử thách mới khó khăn hơn cùng với những mâu thuẫn và xung đột đầy gay cấn.

Thử thách: “Thiết kế phòng thư giãn theo yêu cầu của những khách mời đặc biệt”

Nếu như ở thử thách tuần trước, 3 đội thi của chương trình Căn Hộ Trong Mơ đã hoàn thành xuất sắc đề tài “Thiết kế phòng khách” thì ở tuần này, trong thời gian 12 giờ thi công và 8 giờ hỗ trợ với kinh phí thực hiện là 70 triệu đồng, họ sẽ phải hoàn thành căn phòng thư giãn theo yêu cầu của những khách mời đặc biệt bao gồm: Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Diễn viên Ốc Thanh Vân và Diễn viên Yaya Trương Nhi.

Ốc Thanh Vân thích thú với căn phòng của mình
Ốc Thanh Vân thích thú với căn phòng của mình

Ở đội Thanh Quang – Quang Minh – Hồng Nhung và Quang Huy, “mẹ Ốc” là khách mời dễ thương và vui tính. Ốc Thanh Vân chia sẻ chị thích căn phòng với màu đỏ và vàng đồng. Thiết kế căn phòng thư giãn đa năng với mong muốn có một góc tập yoga, một góc nhỏ để làm việc và một góc để các con vui đùa. Chính vì căn phòng có trẻ nhỏ nên chị Ốc yêu cầu: “Làm sao những đồ vật không gây nguy hiểm cho các con của Vân. Và nhớ nha, phải có ốc nha”.

Với Lê Thanh Hòa, anh là khách hàng của đội Nhã Uyên - Quang Huân và Quỳnh Mai. Anh thích sự hiện đại nhưng phải hòa hợp với thiên nhiên, gần gũi. Đặc điểm của anh là thích hoa và không thích những gì sắc nhọn và góc cạnh. Tông màu đơn sắc là yêu cầu mà anh hướng đến.

Còn với Yaya Trương Nhi, cô nàng là khách hàng của đội Ngọc Phượng – Trung Nghĩa và Hoài Anh. Cô diễn viên 9X chuộng màu tím và đen, pha một chút trắng. Bên cạnh đó cô còn thích chơi game và mong muốn các thí sinh của đội Ngọc Phượng sẽ mang đến cho cô điều bất ngờ cuối cùng khi sản phẩm hoàn thiện.

Ngay sau khi lắng nghe ý tưởng của ba vị khách mời, các đội đã bắt tay vào việc triển khai công đoạn mua sắm và thi công. Và trong quá trình thực hiện thử thách, có đội “sóng yên biển lặng” nhưng cũng có đội nổ ra “đại chiến”.

Ở đội Thanh Quang – Quang Minh – Hồng Nhung và Quang Huy, “mẹ Ốc” là khách mời dễ thương và vui tính.
 "Ốc” Thanh Vân là khách mời đặc biệt của đội Thanh Quang – Quang Minh – Hồng Nhung và Quang Huy

Hết giận dữ ném bao tay vào đội trưởng, trai đẹp Quang Huân tiếp tục chửi thề, văng tục với đồng đội nữ.

Nếu như ở tập trước, Quang Huân đã châm ngòi nổ với Hoàng Quân – đội trưởng của đội với những lời nói và hành động xấc xược khiến cho Hoàng Quân phải rời khỏi cuộc chơi thì ở tập này, chàng diễn viên điển trai tiếp tục tạo tranh cãi với Quỳnh Mai và Nhã Uyên.

Người đảm nhận vai trò đội trưởng thay thế Hoàng Quân là Nhã Uyên – thành viên của đội Ngọc Phượng trước đó. Vừa vào nhóm đã nhận ngay vị trí dẫn đầu nên Nhã Uyên đã gặp phải sự công kích của Quang Huân. 

Anh thách đố Nhã Uyên rằng ở thử thách này “chọn cái gì thì đừng có an toàn quá” và vẫn với phong thái ngồi “chỉ tay năm ngón”. Rất cá tính, Nhã Uyên đã thẳng thừng lên tiếng: “Lần này sẽ không an toàn nữa, mình phải cố gắng làm hết sức của mình chứ. Anh cũng phải là người ra và chọn với tụi em, chứ không thể ngồi mà thế này, thế kia được”. 

Không dừng lại ở đó, Quang Huân tiếp tục đôi co với Quỳnh Mai khi cả hai đang thực hiện công đoạn sơn những chiếc móc áo. Quang Huân luôn miệng lèm bèm nhắc đi nhắc lại, điều này khiến Quỳnh Mai cảm thấy bực dọc: “Anh là đàn ông mà sao anh cứ nói tới nói lui quá vậy”. Cô cho rằng Quang Huân đã luôn lấn át mình nhiều lần dù cô đã cố nhịn nhưng Huân không nhận ra được điều đó. Cô nhận thấy “Quang Huân là một người rất bản năng, như là một cậu trai mới lớn chứ không phải là một người đàn ông mới trưởng thành”.

 Thế nên, Quỳnh Mai quyết tâm sẽ “thuần hóa con ngựa hoang này”.

 Trai đẹp Quang Huân liên tục tranh cãi với hai đồng đội nữ
Trai đẹp Quang Huân liên tục tranh cãi với hai đồng đội nữ Quỳnh Mai và Nhã Uyên

Không chỉ tranh cãi, Quang Huân còn để cho hai cô gái chân yếu tay mềm tự tay gắn lắp chiếc đèn bằng con ma-nơ-canh. Thậm chí, anh chàng còn liên tục chửi thề khi Nhã Uyên và Quỳnh Mai không làm theo ý kiến của mình trong quá trình thực hiện bức tranh bằng chỉ có chữ H. Anh cho rằng, chữ H nó quá ngắn với khung và yêu cầu Nhã Uyên thêm hai cuộn chỉ khác màu vào để nhìn chữ H có vẻ dài hơn. Tuy vậy, vì không cùng màu sắc nên cả Nhã Uyên và Quỳnh Mai đã phản bác ý kiến này. Quang Huân cho rằng Nhã Uyên “bị thần kinh hay sao ấy”.

Hồng Nhung lớn tiếng đòi vả mặt và đuổi đội trưởng rời khỏi chương trình

Ở đội Thanh Quang, cuộc chiến giữa anh chủ nhà hàng chay và cô nhân viên tổ chức sự kiện quyết chiến đến cùng theo kiểu “một mất một còn”. Liên tiếp tự quyết định mọi thứ kể cả lúc mua sắm lẫn trong lúc thực hiện thử thách nên theo Thanh Quang thì “các sản phẩm mà mọi người đưa ra thì bạn ấy lại có ý kiến cá nhân hơi cao quá”.

Còn theo quan điểm của Hồng Nhung, cô không hài lòng về đội trưởng của mình bởi: “Kỹ năng làm việc của anh ấy không có” và "vô tích sự".

 “Vấn đề là từ nãy giờ em không thấy anh làm gì cả, việc của anh là chỉ sơn cái bàn thôi mà giờ Minh cũng làm cho anh rồi. Anh vừa phải thôi, ba đứa làm quá chừng làm còn anh chẳng làm cái gì cả”. Thậm chí, cô còn lớn tiếng “đuổi” Thanh Quang: “Anh không làm thì anh nên đi về đi. Anh đừng tham gia chương trình này nữa!”. Và theo cô thì Thanh Quang chỉ là ăn may.

Thanh Quang đã nghẹn ngào rơi nước mắt: “Giữa một cái nơi không có gia đình, không có người thân mà mình lại bị một đứa con nít nói một câu là anh đi về đi. Nói những lời nói ra nghe dễ chịu thì làm việc tốt hơn, cô ta nóng, cô ta nói những lời như vậy thì cũng đâu giải quyết được gì đâu. Nhóm trưởng là đứng từ xa nhìn thôi, không cần phải làm”.

Thanh Quang còn tức tối “đá xéo” Hồng Nhung là…thú: “Nhớ là đi ngoài đường đi bằng hai chân chứ đừng đi bốn chân”. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, Hồng Nhung đòi bay vào vả mặt nếu như cô bằng tuổi Thanh Quang.

Thấy thành viên trong đội khẩu chiến, Quang Huy cũng bộc bạch nỗi lòng: “Mình cảm thấy chưa có sự đoàn kết, bản thân ở trong một tập thể đấy, mình thấy rất là chạnh lòng”.

Ngọc Phượng bị bắt làm cu ly, tức tối vì đội bạn “ở dơ kinh khủng”

Với chiến thắng giành được ở thử thách tuần trước, ở tuần này, đội Thanh Quang có quyền chọn một thành viên của 1 trong 2 đội còn lại qua giúp đội mình trong thời gian 60 phút ở bất kì thời điểm nào họ muốn. Ngay khi nghe giám khảo Hữu Vinh công bố, Hồng Nhung đã chọn ngay Ngọc Phượng với tâm trạng đầy phấn khích. Lúc đầu khi nghe Hồng Nhung nêu ra vấn đề này, Ngọc Phượng đã không đồng ý nói: “Em có rất nhiều việc để làm”. Nhưng Hồng Nhung không chịu hiểu, cô vẫn lạnh lùng đáp: “Đó là chuyện của đội bạn”. Kết quả, Ngọc Phượng phải đành ngậm ngùi sang nhóm bạn để làm…lao công phụ việc.

Ngỡ ngàng trước “bãi chiến trường” mà nhóm Thanh Quang bày bừa bê bết, Ngọc Phượng phải thốt lên rằng đây là đội “ở dơ kinh khủng chưa từng thấy” và theo cô nàng thì “ăn ở vậy làm sao về làm dâu làm rể nhà người ta được”.

Cô nàng đã cật lực dọn dẹp một đống đồ đạc dơ bẩn của cả đội Thanh Quang. Điều này khiến cho giám khảo Hữu Vinh cảm thấy “xót”, anh chia sẻ hài hước: “Đội này không biết thương hoa tiếc ngọc mặc dù em cũng không có hoa, không có ngọc”. Vừa nói Hữu Vinh vừa nhìn qua Ngọc Phượng khiến không khí dễ chịu hơn với tiếng cười thích thú.

Ốc Thanh Vân xúc động, Yaya Trương Nhi ngạc nhiên thích thú, Lê Thanh Hòa hài lòng với thiết kế “đặt hàng”

Sau khi 3 đội hoàn thành xong sản phẩm, các vị khách mời đã lần lượt đến xem từng căn phòng để nhận xét và đánh giá.

Khi bước vào căn phòng do mình “đặt hàng” ý tưởng trước đó, Ốc Thanh Vân cảm thấy rất bình yên. Chị bất ngờ với bức tranh hình ốc sáng tạo của đội Thanh Quang, nó “vượt ngoài mong đợi” của chị. “Chỉ với một căn phòng mà các bạn đã vẽ được cả thế giới. Thật sự cảm thấy xúc động” – Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Tuy nhiên, giám khảo Hữu Vinh cho rằng “màu sắc hơi già, tính chất màu đỏ chưa phù hợp với tình cảm nghỉ ngơi thư giãn”. Anh còn gay gắt bình luận: “Có những điều tôi rất thích, có những điều tôi cực kì không thích, thậm chí rất ghét nữa. Nhóm lại tiếp tục có đường chéo, nghèo nàn về tìm ra ý tưởng thiết kế. Cái lều quay lưng về hướng cửa bước ra vào, nó bị ngược với cái hướng thưởng thức của người trải nghiệm trong không gian. Nếu ba đứa nhỏ nó chui vào, nó phải ngồi yên, nó động đậy một chút là cái lều sập ngay, vậy là chúng ta tạo nên một cái để trưng này chứ không phải để sử dụng”.

Thanh Vân yêu cầu căn phòng phải có ốc  và chị đã được toại nguyện bằng một bức tranh ghép hình con ốc rất ấn tượng trong phòng
Thanh Vân yêu cầu căn phòng phải có ốc và chị đã được toại nguyện bằng một bức tranh ghép hình con ốc rất ấn tượng trong phòng
Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân

Với Yaya Trương Nhi, tông màu tím, đen pha trộn đúng với sở thích của cô nàng, đồng thời có những vật dụng trang trí theo mô hình game mà cô nêu mong muốn ban đầu. Đặc biệt còn có bức tranh do chính các bạn trong nhóm phác họa chân dung của cô khiến Yaya Trương Nhi vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, trong phòng còn bày nhiều nước hoa và rượu vang đỏ – đúng với sở thích của cô diễn viên 9X.

Giám khảo Hoàng Khải bày tỏ sự thích thú về màu sắc của căn phòng, Hữu Vinh thấy độ loang của màu sắc rất hiệu quả và cảm xúc. Giải pháp ánh sáng vừa đủ, một không gian dễ chịu ấm áp, mang lại cảm xúc thư giãn.

Căn phòng theo yêu cầu của Trương Nhi
Căn phòng đúng yêu cầu khiến Trương Nhi thích thú

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đánh giá cao căn phòng của đội Nhã Uyên: “Các bạn có thực hiện bức tranh chữ H còn có bình hoa ly, cái đèn theo hình ma-nơ-canh, những các móc treo áo thiết kế thành bông hoa treo tường”. Anh cảm thấy được chính là mình khi ở trong căn phòng này.

Cả ba vị giám khảo đều dành những lời khen ngợi cho đội bởi sự đầu tư, suy nghĩ nghiêm túc bên cạnh việc chuyển tải nghệ thuật. Giám khảo Hoàng Khải trầm trồ không ngớt: “Tôi nổi da ốc, tuyệt vời, dùng móc áo làm bông hoa, kệ sách, khay để hoa quả. Các em khéo lắm, còn đặt ly rượu đã rót ra, làm căn phòng sống động. Đẹp quá trời!”.

Lê Thanh Hòa hài lòng với thiết kế “đặt hàng” của mình
Lê Thanh Hòa hài lòng với thiết kế “đặt hàng” của mình

Sau những lời góp ý của bộ ba giám khảo, họ lần lượt công bố số điểm đến từ 3 vị khách mời của 3 đội: Ốc Thanh Vân cho căn phòng của đội Thanh Quang 9,5 điểm, NTK Lê Thanh Hòa cho đội Nhã Uyên là 10 điểm và Yaya Trương Nhi chấm đội Ngọc Phượng cũng là 10 điểm.

Với điểm số cao cùng với sự lựa chọn của giám khảo, đội Nhã Uyên giành được chiến thắng ở thử thách này. Và top 4 thí sinh lọt top nguy hiểm bất ngờ đều là cả 4 thí sinh đội Thanh Quang. Kết quả, Quang Minh và Quang Huy được trao chìa khóa vàng để đi tiếp, còn lại Hồng Nhung và Thanh Quang có nguy cơ bị loại.

Sau hồi tranh cãi dài quyết liệt, giám khảo cũng đi đến quyết định người sẽ tiếp tục ở lại với cuộc thi là Hồng Nhung và Thanh Quang phải nói lời chia tay với chương trình. Và người nắm quyền đội trưởng thay Thanh Quang là Quang Minh. Liệu Hồng Nhung có tiếp tục lấn át hai thành viên còn lại trong nhóm? Và liệu rằng cuộc chiến của các “chiến binh” Căn Hộ Trong Mơ có dừng lại?

Tập 5 Căn Hộ Trong Mơ sẽ tiếp tục lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM vào 19h45 Chủ Nhật ngày 2/10/2016.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc