"Bà nội" Miu Lê tình tứ với ông xã Lê Thúy Top Model

15:54, 28/09/2016
|

(VnMedia) - Đỗ An - người từng “đốn tim” cư dân mạng với đám cưới đẹp như mơ với người mẫu Lê Thúy sẽ sánh đôi với Miu Lê trong dự án điện ảnh mới của Hàm Trần "Bạn gái tôi là sếp".

Sau thành công với Em là bà nội của anh, “nữ hoàng phòng vé” Miu Lê hứa hẹn một cuộc tái xuất đình đám trong năm nay. Lần này, cô là nữ diễn viên chính trong Bạn gái tôi là sếp, dự án mới của đạo diễn Hàm Trần. Trên teaser poster vừa được tung ra, Miu Lê xuất hiện ấn tượng với màn “hành hạ” trai đẹp đầy quyến rũ và thách thức.

Đây là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần ở Việt Nam và là sự trở lại đầy hứa hẹn của ông ở thể loại lãng mạn, hài hước. Khi lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hàm Trần đã gây ấn tương với tác phẩm Âm mưu giày gót nhọn, bộ phim chick flick thực thụ đầu tiên của Việt Nam với các tình huống hài duyên dáng, trang phục bắt mắt và phong cách làm phim hiện đại. Bạn gái tôi là sếp được đạo diễn tiết lộ sẽ lãng mạn hơn, kịch tính hơn, và hài hước hơn Âm mưu giày gót nhọn.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Miu Lê
Miu Lê

Bạn gái tôi là sếp đang được kỳ vọng sẽ là bộ phim tình cảm hài được trông đợi nhất năm 2016, không chỉ bởi tay nghề đạo diễn Hàm Trần và câu chuyện phim đầy kịch tính, mà còn bởi diễn xuất tuyệt vời của Miu Lê cùng một dàn sao tài năng.

Miu Lê từng giữ vai trò trung tâm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt câu chuyện Em là bà nội của anh đạt doanh thu kỷ lục Việt Nam. Có thể nói, Em là bà nội của anh có được cái hồn Việt và chạm đến trái tim người xem là vì Miu Lê diễn quá tự nhiên và cũng xuất thần trong những ca khúc. Trong lần tái xuất này, “bà nội” Miu Lê sẽ lột xác để vào vai một vị sếp nữ xinh đẹp, yêu say đắm nhưng lại cực kỳ cá tính và không chịu nhường người yêu một bước.

 

Miu Lê và Việt An
Miu Lê và Đỗ An

Đóng cặp cùng Miu Lê là anh chàng Việt kiều Đỗ An, người từng “đốn tim” cư dân mạng với đám cưới đẹp như mơ với người mẫu Lê Thúy. Trước đây, anh hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Với vẻ điển trai và phong cách tự nhiên, Đỗ An đã làm đạo diễn Hàm Trần hoàn tòan bị thuyết phục lối diễn duyên dáng, giàu cảm xúc. Dự đoán sau bộ phim này, anh sẽ là một “hiện tượng” mới của điện ảnh Việt năm nay.

Bạn gái tôi là sếp do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu 23/12/2016

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc