'Yêu không kiểm soát' đổ bộ màn ảnh nhỏ Việt Nam

15:10, 22/08/2016
|

(VnMedia) - "Yêu không kiểm soát" - bộ phim đang gây sóng gió tại thị trường Châu Á đã trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên “đổ bộ” màn ảnh nhỏ Việt Nam trên HTV2 khi đang đến hồi gay cấn nhất.

Là tác phẩm của “nữ hoàng phim bi” Lee Kyung Hee, Yêu không kiểm soát không đơn thuần chỉ là một bộ phim về những số phận bi thương hay tình yêu nhiều trắc trở, mà còn khiến khán giả phải “cạn lệ” bởi chính khao khát được yêu thương mãnh liệt của nhân vật chính.

Giữa “biển nước mắt” của người hâm mộ, nhà sản xuất Yêu không kiểm soát vẫn không hề tiết lộ bất cứ tình tiết nào dù nhỏ nhất, khiến người xem ngày đêm trông ngóng từng tập tiếp theo trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Trong lúc người hâm mộ toàn Châu Á vẫn đang chờ đợi các diễn biến mới của bộ phim thì Yêu không kiểm soát đã chính thức “cập bến” trên kênh HTV2 để phục vụ sớm nhất nhu cầu xem phim đỉnh của khán giả truyền hình Việt trên chiếc tivi nhà mình.

 

Kim Woo bin - Suzy
Kim Woo bin - Suzy

Phim thể hiện sự cao tay của biên kịch phim bi hàng đầu Hàn Quốc bằng thủ pháp tô vẽ những niềm vui nhuốm màu bi thương. Được đầu tư kỹ lưỡng, quay trước 100% nên ekip Yêu không kiểm soát có thời gian trau chuốt cho từng chi tiết nhỏ trong phim. “Thành phẩm” cuối cùng ra mắt khán giả là những cảnh quay với bối cảnh tuyệt đẹp, không thua kém những thước phim điện ảnh. Điển hình là cảnh cặp đôi chia tay dưới bầu trời đầy tuyết trắng bay lả tả, hay cảnh Joon Young gối đầu bên No Eul giữa cơn mưa lá vàng lãng mạn…. Ngoài ra, cùng với diễn biến của phim, những ca khúc đủ cảm xúc được trình bày bởi Suzy, Kim Woo Bin và nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hyorin (SISTAR), Eric Nam, Kisum, Seul Ong (2AM)… cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sau cơn sốt Người thừa kế, Kim Woo Bin được khán giả khắp châu Á yêu mến nồng nhiệt. Với chiều cao lý tưởng, nụ cười tỏa nắng và khả năng diễn xuất tinh tế, nam diễn viên họ Kim được xem là “chàng hoàng tử” trong mơ của nhiều fan nữ. Trong khi đó, Suzy – xuất thân từ nhóm nhạc MISS A, với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cũng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”. Sự kết hợp của đôi trai tài gái sắc, cực kỳ xứng đôi này đã khiến fan hâm mộ “mất ăn mất ngủ” khi thông tin được công bố. Đến khi phim lên sóng, diễn xuất ăn ý của cả hai trong vai cặp đôi Shin Joon Young – No Eul với mối tình trắc trở đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người xem.

Nội dung phim:

Vốn sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm, Shin Joon Young từ thời cấp 3 đã trở thành tâm điểm của trường học, là hotboy mà biết bao nữ sinh mơ ước sánh đôi, trong đó có cả No Eul. Tuy nhiên vào thời điểm đó, trong mắt Joon Young, No Eul chỉ là cô gái phiền phức, xúi quẩy nên anh ra sức bày đủ chiêu trò trêu ghẹo, làm tổn thương cô. Sau màn tỏ tình đình đám trước chốn đông người khiến No Eul mất đi bạn thân lại còn oan uổng mang danh hiệu “giật bồ quốc dân”, Joon Young dường như đã “thành công” khiến cô ghét cay ghét đắng. Nếu cảm xúc của No Eul thay đổi từ yêu sang ghét, thì trái tim chàng “hoàng tử” Joon Young lại bắt đầu những cảm xúc nhớ thương cô bạn lúc nào không hay biết. Tuy nhiên, cả hai đã phải chia lìa bởi cha của Joon Young đã che giấu thủ phạm gây nên cái chết của cha No Eul, biến cô nữ sinh hồn nhiên No Eul trở thành kẻ sống trong thù hận dai dẳng từ thưở thiếu thời cho đến lúc trưởng thành.

10 năm sau, Joon Young đã là một ngôi sao nổi tiếng, có đầy đủ địa vị, danh vọng nhưng lại chìm ngập trong những cơn ác mộng về cuộc sống gia đình không nguyên vẹn và căn bệnh nan y đang “gặm nhấm” sức khỏe của mình. Lúc gặp lại No Eul, trái tim anh không khỏi thổn thức bởi những cảm xúc ngày nào bỗng bùng lên mãnh liệt. Chỉ còn 3 tháng ngắn ngủi để tồn tại, bằng tất cả sự quyết tâm, cuồng nhiệt, Joon Young ra sức chinh phục No Eul, bất chấp cái giá phải trả là khả năng cắt đứt quan hệ vĩnh viễn với đấng sinh thành. Thế nhưng, nguyện vọng cuối đời của anh ngày càng trở nên xa vời vì trong tim No Eul vẫn tràn ngập những tổn thương và mối nghi ngờ bắt nguồn từ bi kịch đau lòng trong quá khứ. Cái kết nào cho mối tình “cạn lệ” của Joon Young? Và liệu No Eul có kịp chấp nhận tình cảm chân thành này trước khi thời gian tồn tại của anh kết thúc?

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc