Vietnam's Next Top Model: Thiếu "người tình nhà chung", Thiếu Lan còn trụ vững?

06:38, 12/08/2016
|

(VnMedia) - Thiếu Lan đã phải nhập viện sau khi Duy Minh bất ngờ bị loại cùng hai thí sinh khác. Sự vắng mặt của "người tình nhà chung" liệu có làm cô lung lay ý chí tiếp tục ở lại Vietnam's Next Top Model.

Là một trong những thí sinh có nhiều tiềm năng nhất của chương trình năm nay, tuy nhiên Thiếu Lan đã gặp trở ngại lớn về vấn đề sức khỏe qua những đoạn teaser tập 5 sắp được phát sóng Chủ nhật tuần này.

Ấn tượng đầu tiên về Thiếu Lan đó là nét tiểu thư kiêu kỳ pha lẫn chút mong manh dễ vỡ. Thật vậy, theo như thông tin từ gia đình Thiếu Lan chia sẻ, thể trạng của cô rất yếu. Từ nhỏ Thiếu Lan luôn cần có mẹ bên cạnh chăm sóc kỹ càng, không ai trong gia đình an tâm khi để cô một mình. Chính vì thế mà Thiếu Lan luôn nghẹn ngào nước mắt mỗi khi nhắc đến mẹ.

Trong tập 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model, sau khi “người tình nhà chung” Duy Minh vừa bị loại, Thiếu Lan đã khóc hết nước mắt “Trách Minh chủ quan và không làm hết mình để phải ra về”. Là một trong những thí sinh đầu tiên rời khỏi nhà chung, Duy Minh đã ngậm ngùi đầy luyến tiếc gửi lại một bức thư cho các thành viên còn lại và không quên một bức thư “bí mật” khác dành riêng cho “cô tiểu thư mèo”. Có lẽ vì quá xúc động mà Thiếu Lan phải đã phải nhập viện ngay trong đêm hôm đó.

Thiếu Lan nhập viện sau khi
Thiếu Lan nhập viện sau khi "người tình nhà chung" bị loại

Lập tức ngay sau khi tập 4 lên sóng, sáng hôm sau mẹ của Thiếu Lan đã lập tức chạy xe máy từ Biên Hòa lên văn phòng Ban tổ chức để hỏi han tình hình sức khỏe của con. Được Ban tổ chức liên lạc cho hai mẹ con nói chuyện với nhau, Thiếu Lan cũng đã xác nhận tình trạng sức khỏe của mình đang rất ổn, mẹ Lan đã yên tâm về lại Biên Hòa tiếp tục công việc.

Ở thời điểm hiện tại tình hình của Thiếu Lan đã ổn, vừa rồi cô phải nhập viên do sốt cao bởi thể trạng yếu. Các thành viên khác trong Nhà chung, cũng như khán giả rất lo lắng cho cô Mèo này. Có thể nói, Ban tổ chức đã tạo mọi điệu kiện để Thiếu Lan có thể phục hồi được sức khỏe cũng như giúp mẹ Thiếu Lan bớt lo lắng.

Có lẽ khán giả rất mong được thấy hình ảnh trở lại tràn đầy năng lượng của Thiếu Lan, tiếp tục đón đầu những thử thách cam go phía trước để tiến gần hơn đến ngôi vị Quán quân của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model. Tập 5 của chương trình sẽ được phát sóng hàng tuần vào lúc 20h Chủ nhật ngày 14/8 trên kênh VTV3.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc