Vietnam's Next Top Model: Những dấu ấn gây choáng váng của hotgirl Fung La

06:40, 10/08/2016
|

(VnMedia) - Hotgirl 1m54 là cái tên nhiều công mà cũng không ít tội trong suốt 4 tập phát sóng Vietnam's Next Top Model. Đỉnh điểm khiến host Thanh Hằng không thể kiềm chế đã thẳng thừng mắng: "cái gì em cũng có, mỗi biết điều là em không có". 

Trong tập 4, thử thách chụp ảnh platform với chủ đề "Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm" đòi hỏi từng thí sinh tạo dáng trên không nhảy từ độ cao 3m xuống, vừa phải tạo dáng để cho ra những shoot hình mới lạ và ấn tượng. Với gần 10 tấm đệm đã được lót ở dưới để đảm bảo an toàn cho các thí sinh, dường như đây là một thử thách không khó khăn với các thí sinh nam như Huy Dương, Duy Minh, Hoài Nam, Minh Tùng...

Fung La bật khóc khiến giám khảo Thanh Hằng tức giận
Fung La bật khóc khiến giám khảo Thanh Hằng tức giận

Vốn là một cô gái cá tính mạnh mẽ nhưng Fung La vẫn chưa khắc phục được điểm yếu sợ độ cao khi tiếp tục nhăn nhó, gào thét vì phải nhảy từ trên cao xuống. Khi đã khiến cho host Thanh Hằng không còn kiên nhẫn đến phát cáu và tức giận, cô gái 1m54 cũng lấy can đảm nhảy xuống. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi, thí sinh này đã bật khóc nức nở ngay sau đó, thậm chí cô còn buông lời giận dỗi với Thanh Hằng: "Sao chị ép em, chị ép em nhảy chi vậy?". Tức giận vì thái độ của cô gái này, trong phần nhận xét các thí sinh sau khi kết thúc thử thách, Thanh Hằng đã nói thẳng "cái gì em cũng có, tố chất người mẫu em có, ánh mắt biểu cảm em cũng có, nhưng biết điều là em không có!".

Trước đó, Fung La giành chiến thắng shoot hình đẹp nhất
Trước đó, Fung La giành chiến thắng shoot hình đẹp nhất

Trước đó, trong tập 4, Fung La đã giành được chiến thắng với shoot hình đẹp nhất trong thử thách giải phóng hình thể với chủ đề “Chuyển động hình thể với âm nhạc” – một kĩ năng rất quan trọng đối với người mẫu. Mặc dù là thí sinh “nấm lùn” nhất cuộc thi nhưng với kinh nghiệm tạo dáng và khả năng giải phóng hình thể hòa quyện với âm nhạc, Thanh Thanh đã chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ cao kều khác. Cô chính thức nhận được giải thưởng là Học bổng toàn phần của Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Nếu như thử thách “Chuyển động hình thể với âm nhạc” đã giúp Fung La ghi điểm với các giám khảo thì ở thử thách chụp hình này, cô lại một lần nữa bộc lộ tính xấu của mình khiến Thanh Hằng vô cùng thất vọng. 

Trong suốt 4 tập phát sóng, Fung La là cái tên gây nhiều sóng gió, không chỉ trong nhà chung mà còn trong những thử thách. 

Ngay ở tập đầu tiên, Fung La đã gây chú ý
Ngay ở tập đầu tiên, Fung La đã gây chú ý

Ở ngay tập đầu tiên, Fung La cũng khiến các thí sinh bất bình vì sự sợ hãi độ cao của cô gái này giúp cô không có màn khởi động tốt nhưng vẫn chinh phục được host Thanh Hằng. Tập 2, Fung La nhanh chóng lấy lại phong độ khi sở hữu bức hình đẹp nhất thử thách khi  phải vật lộn với những hình khối được treo lơ lửng trên không trong một không khí căng thẳng và vô cùng nghẹt thở. Hotgirl 1m54 cho thấy mình là đối thủ nặng ký trong các shoot hình, nhưng ở nhà chung thì cô gái này cũng gây vô cùng nhiều rắc rối và được gán cho vai ác.

Cuộc sống nhà chung của Fung La cũng nhiều mâu thuẫn
Cuộc sống nhà chung của Fung La cũng nhiều mâu thuẫn

Ngay sau khi bị loại khỏi nhà chung, thí sinh Hoài Nam đã thẳng thắn bóc mẽ Fung La trên trang cá nhân khi cho rằng cô gái này đang diễn vở kịch mình bị hại. Fung La là cái tên nóng nhất nhà chung khi luôn được các thí sinh khác đưa ra để góp ý, thay đổi cách giao tiếp với người khác.Cô gái này cũng trừng mắt đáng sợ khi bị tố là giả tạo, thô lỗ, kênh kiệu ngay ở tập 2. Đặc biệt, cuộc chiến của Fung La với cô gái có chiều cao khiêm tốn không kém là Thùy Trâm cũng vô cùng kịch tính, kéo dài cả mấy tập.

Chiêu trò làm nổi mình của Fung La dễ bị cư dân mạng bóc mẽ. Với những thử thách liên tiếp ở những độ cao nguy hiểm, Fung La khiến người xem thấy nghẹt thở khi thì khóc ngất, khi thì bị chuột rút và đỉnh điểm là màn lên cơn khó thở, ngất xỉu và phải nhập viện ở tập 3. So với dàn chân dài sở hữu vóc dáng tuyệt mỹ nhưng lại còn đang nhạt nhòa, thì chân dài 1m54 đang có những chiêu rất độc để làm mình nổi bật. 

Fung La sở hữu shoot hình đẹp nhất tập 2
Fung La sở hữu shoot hình đẹp nhất tập 2

Hai lần sở hữu shoot hình đẹp nhất, cãi lộn trong nhà chung, nghi án câu kéo Thùy Trâm để "hai chị em mình cùng nổi", khóc lóc vì sợ những thử thách như để níu kéo lòng thương hại... Fung La nếu tiếp tục duy trì chiến thuật này sẽ khó mà tiến xa ở trong nhà chung Vietnam's Next Top Model. Tuy nhiên, mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra với tiêu chí mới toanh của cuộc thi. Và thực tế cũng cho thấy, thí sinh nào được thương hại nhiều nhất, cái tên bị bêu rếu nhiều nhất về thói xấu, tật hư... lại luôn được coi là một nhân tố câu khán giả rất tốt. Có người nhờ đó mà tiến lên thẳng vị trí quán quân, nhưng cũng không ít "kẻ khó chịu" của Top Model đã bị loại thẳng tay không thương tiếc.

Với câu mắng "Cái gì em cũng có, mỗi biết điều là em không có" của host Thanh Hằng liệu có làm cho Fung La thay đổi mình. Hoặc chí ít để cho thấy, Top Model không dung dưỡng những người mẫu chỉ biết than khóc, sợ hãi... nhưng lại luôn muốn mình là số 1. 

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc