Vietnam's Next Top Model: "Nấm lùn" Thùy Trâm khóc tức tưởi vì bị loại?

06:58, 15/08/2016
|

(VnMedia) - Sau một lần được giám khảo Thanh Hằng cứu ở phút chót, có thể ở tập 5 Vietnam's Next Top Model (VNTM), Thùy Trâm sẽ phải chia tay chương trình sau khi cô hoàn thành thử thách chụp ảnh dưới nước không tốt và dường như còn bị cô lập trong nhà chung.

Bước qua vòng đánh giá và Loại đầy căng thẳng, phải chia tay một lúc cả ba thí sinh trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model, có lẽ giờ đây Top 13 thí sinh còn lại phải thức tỉnh và cần phải phấn đấu gấp đôi, để đối diện với những thử thách cam go tiếp theo. Trong những hé lộ trong teaser tập 5 mới nhất, khán giả chắc hẳn đang rất lo lắng cho các thí sinh khi host Thanh Hằng đưa ra thử thách chụp hình dưới nước. Dù biết bơi hay không, đây cũng là trở ngại rất lớn đối với họ.

Thùy Trâm
Thùy Trâm
Huy Dương gặp nhiều thử thách với chụp hình dưới nước
Huy Dương gặp nhiều thử thách với chụp hình dưới nước

Với thử thách chụp ảnh dưới nước quảng cáo cho điện thoại, không chỉ phải tạo dáng, các thí sinh còn cần phải biết thể hiện được tinh thần của sản phẩm đó là một chiếc điện thoại có thể hoạt động bình thường dưới nước. Vừa đối mặt với vấn đề không biết bơi, vừa phải giữ vững tinh thần để tạo dáng chụp hình dưới độ sâu 2.5m, thí sinh nào có thể vượt qua hết nỗi sợ hãi của mình để có thể hoàn thành tốt nhất phần thi, thí sinh nào không “phá bỏ mọi giới hạn” của bản thân sẽ buộc phải dừng chân tại cuộc thi.

Mặc dù giám khảo Samuel Hoàng sẽ trực tiếp chụp hình cho các bạn thí sinh, nhưng host Thanh Hằng và giám khảo Hà Đỗ vẫn có mặt tại hiện trường để chỉ đạo diễn xuất các thí sinh. Thậm chí hai nữ giám khảo xinh đẹp còn không ngại làm mất hình tượng sang chảnh, tận tình hướng dẫn và động viên các bạn từng tạo dáng một.

Nếu các thí sinh nữ không thể kiềm chế được nỗi sợ hãi đuối nước, không kiểm soát được cảm xúc trên gương mặt như Thùy Trâm thì ngược lại, các thí sinh nam lại trở nên quá “đơ” và lay hoay không biết mình phải làm gì. Huy Dương vô cùng chật vật, gương mặt của anh chàng có vẻ rất lúng túng, mặc khác lại còn không điều khiển được cơ thể của mình. Minh Phong khá chủ động khi ở dưới nước mặc dù bất lợi bởi hình thể cao lêu khêu khiến Phong gặp chút khó khăn.

Bên cạnh những thử thách căng thẳng không thể đoán trước của chương trình Vietnam’s Next Top Model, bên cạnh những tình cảm yêu thương lẫn nhau của các thí sinh khi cùng nhau trải qua biết bao khó khăn trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân, thì cũng không thể thiếu những mâu thuẫn nảy sinh khi tất cả đều phải chia sẻ không gian sống trong ngôi Nhà chung. Những thói hư tật xấu khi sinh hoạt chung của mỗi người đều sẽ bị lộ ra, và cùng nhau sửa đổi là điều cần thiết. Tuy nhiên, Thùy Trâm - cô nàng lắm chiêu nhất Nhà chung - có lẽ đang phải trải qua những căng thẳng tột cùng, khi không thể sửa đổi bản thân mình tốt hơn để hòa hợp với mọi người.

Thùy Trâm bị các thí sinh phản pháo
Thùy Trâm bị các thí sinh phản pháo

Và ở trong một đoạn teaser tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model được tiết lộ, có lẽ chưa bao giờ khán giả lại thấy Thùy Trâm rơi vào hoàn cảnh khóc tức tưởi như vậy, khi cả Nhà chung hoàn toàn lạnh lùng với cô, không một ai trong nhà chung quan tâm đến cảm xúc của cô. Bất lực và đau khổ, bao kìm nén sự ức chế bấy lâu nay của Thùy Trâm như vỡ òa. Cô bắt đầu phản ứng mạnh, thẳng thừng lên tiếng đuổi hết máy quay ra ngoài. Nhưng tất cả đều là vô dụng, khi không một ai trong nhà chung muốn nghe cô nói hay nhìn cô làm gì nữa.Đặc biệt, ống kính máy quay đã không còn là “bạn thân” đối với cô nữa.

Thùy Trâm khóc tức tưởi
Thùy Trâm khóc tức tưởi

Tập 5 chương trình Vietnam’s Next Top Model, được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật ngày 14/8 trên kênh VTV3.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc