Vietnam Idol: Tóc Tiên phấn khích trước giọng hát ngoại quốc Janice Phương

08:37, 05/08/2016
|

(VnMedia) - Janice Phương sẽ chọn hit của diva Mỹ Linh để đốn tim giám khảo và khán giả trong đêm nhạc EDM tuần này. Ca sĩ Tóc Tiên rất phấn khích trước giọng hát của cô gái Philippines.

Trẻ trung, gợi cảm khi xuất hiện trong buổi tập luyện cùng top 8, Tóc Tiên đã dành khá nhiều thời gian để chia sẻ kinh nghiệm, cũng như tư vấn và hướng dẫn cho từng thí sinh về cách thể hiện bài hát, làm chủ sân khấu cũng như kết nối với khán giả.

Ca sĩ Tóc Tiên và Top 8
Ca sĩ Tóc Tiên và Top 8

Chia sẻ về các thí sinh của Vietnam Idol năm nay, nữ ca sĩ xinh đẹp hào hứng chia sẻ: “Với Tiên thì khó khăn lớn nhất khi hát dòng nhạc EDM đó là bạn phải biết cách dung hoà giữa việc hát, nhảy và trình diễn trên sấu. Ngoài đó, đó còn là cách kiểm soát sân khấu và cách giao lưu với khán giả cũng vô cùng quan trọng. Đây là điều không thể là điều có thể làm được một sớm một chiều nhưng cần sự luyện tập trong một thời gian dài. Qua buổi tập hôm nay, mặc dù có những bỡ ngỡ và lúng túng khi lần đầu trình diễn thể loại nhạc này, nhưng qua cách các bạn chọn bài và thể hiện trên sân khấu, Tiên có thể nhìn thấy được cá tính khá rõ nét của từng bạn. Chính điều này sẽ làm cho đêm thi tới có những điều thú vị và rất đáng mong chờ”.

Là một trong những thí sinh nam gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng khàn đặc trưng, Việt Thắng còn là chàng trai khiến Tóc Tiên bị cuốn hút bởi vẻ ngoài "rất nam tính, cool, ngầu nhưng khi tiếp xúc lại rất hiền lành và có phần ngây thơ (Cười). Tiên nghĩ đây cũng là thế mạnh giúp Thắng thu hút fan".

Chia sẻ về cách thể hiện của Việt Thắng trong lúc tập luyện, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Thắng có một chất giọng khàn rất đặc trưng nên có vẻ hát nhạc dance có thể chưa phải là thế mạnh của Thắng. Bên cạnh đó, cách biểu cảm trên gương mặt của bạn ấy vẫn chưa truyền tải được hết tinh thần của bài hát. Do đó, Tiên chỉ bày chiêu cho Thắng là cứ mình đang đi “cua gái” và hãy hát như đang tỏ tình với cô gái ấy ngay trên sân khấu thì phần trình diễn của Thắng sẽ hấp dẫn hơn”.

Tóc Tiên hướng dẫn cho Janice Phương
Tóc Tiên hướng dẫn cho Janice Phương

Lần đầu tiên thể hiện một ca khúc tiếng Việt trong Gala 2, Janice Phương đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả ngạc nhiên và phấn khích trước khả năng hát tiếng Việt vô cùng điêu luyện và duyên dáng của mình, quan trọng hơn, đã tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới so với bản góc của ca sĩ – nữ giám khảo Thu Minh. Tiếp tục chọn một bản hit của diva Mỹ Linh và phối lại theo phong cách EDM, cô gái đến từ Philippines đã tạo sự bất ngờ cho Tóc Tiên: “Janice có một giọng hát rất bản năng, điều đặc biệt là cách feel và xử lý bài hát rất mới mẻ. Ca khúc mà Janice chọn ở tuần này rất thú vị, khi nghe bản phối EDM lại rất bắt tai nên Tiên cho rằng, đây cũng là một phần trình diễn đáng mong đợi”.

Với sự cố gắng và nỗ lực tập luyện, hy vọng top 8 sẽ mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động và tràn đầy hứng khởi cho khán giả trong Gala 3, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 thứ Sáu, Ngày 5/8/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc