Vietnam Idol: Janice Phương và Thảo Nhi khen nhau hết lời

15:19, 17/08/2016
|

(VnMedia) - Dù đang là hai đối thử nữ duy nhất còn lại trong top 6 Vietnam Idol nhưng cả Janice Phương và Thảo Nhi đều dành cho nhau những lời nhận xét rất có cánh.

Một điều khá lạ lẫm của Vietnam Idol ở mùa 2016 là sự áp đảo của thí sinh nam sau từng đêm thi loại kịch tính. Trong số top 6 còn trụ lại, còn duy nhất hai cô gái đều có giọng hát đầy nội lực và cá tính âm nhạc sắc nét.

Từ một cô gái Philippines sang Việt Nam hát để kiếm tiền phụ giúp gia đình, con đường đến với Vietnam Idol của Janice Phương như một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Hành trình này đã mang đến cho cô gái này vô vàn kỷ niệm và cảm xúc.

Janice Phương
Janice Phương

“Janice rất hạnh phúc khi có mặt trong top 6 Vietnam Idol vì đây là lần đầu tiên trong đời mình,Janice được đứng trên sân khấu lớn và hát cho nhiều người nghe thế này. Đó là lý do Janice luôn cố gắng hết sức để có được phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Điều Janice cảm thấy may mắn nữa, đó là ban giám khảo,đặc biệt là chị Thu Minh đã dành cho Janice những nhận xét rất quý báu. Nhờ đó, Janice nghĩ mình có thể rút kinh nghiệm và làm được tốt hơn nữa ở những vòng thi tới”, Janice Phương hạnh phúc chia sẻ.

Dù đang được giám khảo đánh giá cao khi sở hữu giọng hát tuyệt vời ở mùa giải Vietnam Idol năm nay, nhưng Janice Phương dành nhiều tình cảm cho Thảo Nhi. Janice cho biết: “Giọng hát của Thảo Nhi là Janice ấn tượng nhất vì trong đó, Janice cảm thấy có ẩn chứa nhiều tâm sự. Nếu Thảo Nhi biết cách làm chủ giọng hát của mình hơn nữa, thì chắc chắn Nhi sẽ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả".

Trong khi đó, tại đêm thi kịch tính với chủ đề "Sống trẻ từng giây", sau khi cháy hết mình trên sân khấu với ca khúc “I don’t need a man” trong Gala 4, cô nàng cá tính Thảo Nhi đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được “cơn mưa” lời khen từ ban giám khảo.

Thảo Nhi
Thảo Nhi

“Khi nhạc vừa dừng hẳn, Nhi chỉ biết nói với chính bản thân “Mình làm được rồi”. Thật sự Nhi không thể dùng điều gì khác để diễn tả được tâm trạng mình lúc đó ngoài từ hạnh phúc. Nhưng rồi khi nghe thấy lời nhận xét của anh Dũng “khùng”, Nhi liền tự nhắc nhở bản thân, rằng mình đang đem đến cho ban giám khảo nhiều hy vọng, vì vậy mình phải cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa” - Thảo Nhi hồ hởi chia sẻ.

Cá tính, mạnh mẽ và luôn muốn “chơi với cuộc đời” bằng những trải nghiệm trong âm nhạc, vì vậy, quãng đường chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc mang đến cho cô gái này rất nhiều cảm xúc, trong đó, “khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với Nhi là khi hoàn thành xong phần thi của mình trong Gala 3. Đó là thời điểm đam mê âm nhạc của Nhi một lần nữa được… sống dậy, cũng là lúc Nhi biết mình không cần hoài nghi về bản thân nữa".

Chia sẻ về các bạn thi, cô gái này cho biết: “Cả 5 giọng hát còn lại, bạn nào cũng có điều hay riêng để Nhi học hỏi. Nếu nói xa ra một chút, chính là phần năng lượng và nhiệt huyết đam mê khi cất tiếng hát, Nhi thực sự rất nể phục chị Janice Phương nhưng lúc hát ca từ tiếng Việt, sự cố gắng ấy, đã làm Nhi hiểu rằng, Nhi cũng phải như chị, tự mình vượt qua giới hạn của bản thân”.

Chia tay Minh Trị ở tuần trước, 6 cá tính âm nhạc nổi bật nhất của Vietnam Idol 2016 sẽ tiếp tục đến với Gala 5 với chủ đề “Những sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng”, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00 Thứ sáu, ngày 22/8/2016 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc