Vì sao Ngọc Châu khóc ròng khi Minh Tùng bị loại khỏi Top Model?

13:00, 29/08/2016
|

(VnMedia) - Cặp đôi được xem là 'tiên đồng ngọc nữ' đã phải sớm chia tay sau tập 7 Vietnam's Next Top Model, khi Minh Tùng đã không còn cơ hội ở lại nhà chung với Ngọc Châu. Thay vì ăn mừng chiến thắng nhất tuần, Ngọc Châu đã ôm chầm lấy "người tình tin đồn" khóc hết nước mắt.

Trong tập 7 của chương trình Vietnam’s Next Top Model vừa lên sóng tối Chủ nhật ngày 28/8/2016 trên kênh VTV3, top 12 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trải qua thử thách “Phối trang phục và phụ kiện bằng hình thức chạy tiếp sức” dưới sự hướng dẫn của giám khảo Lý Quí Khánh. Sau đó, các thí sinh đã lần đầu được thử sức với thử thách “Quay TVC quảng cáo cho thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp hàng đầu Việt Nam PNJ”. 

Một lần nữa, Vietnam's Next Top Model lại có câu chuyện để nói về nghi án tình cảm bên cạnh những thử thách khắc nghiệt. Và lần này, nhân vật chính là cặp đôi Minh Tùng - Ngọc Châu. 

Các thí sinh bước vào thử thách tập thể
Các thí sinh bước vào thử thách tập thể

Trong thử thách “Phối trang phục và phụ kiện dưới hình thức chạy tiếp sức” cùng giám khảo Lý Quí Khánh, 12 thí sinh đã được chia thành 2 đội Xanh và Đỏ. Có rất nhiều chặng dừng, tương đương với từng phong cách đồ, và nhiệm vụ của mỗi đội là tại mỗi chặng phải chọn ra một thí sinh để phối đồ theo đúng phong cách đó. Yêu cầu khó khăn này khiến các thí sinh ra những “thành phẩm” phối đồ cuối cùng vô cùng… khó hiểu. 

Minh Tùng cõng Ngọc Châu trong phần chạy tiếp sức
Minh Tùng cõng Ngọc Châu trong phần chạy tiếp sức

Thùy Trang và Ngọc Châu là thí sinh phải đi trên mình những đôi giày gót cao đến 20cm, rất khó để chạy được cả một vòng sân vận động. Tuy nhiên, trong khi Thùy Trang phải “tự thân vận động” khi không có Minh Phong trong đội – chàng trai đã bị Host Thanh Hằng “bóc mẽ” tình cảm của mình với Trang ngay tại phòng Đánh giá và Loại ở tập trước, thì ở đội bên kia Ngọc Châu được Minh Tùng cõng chạy gần hết vòng sân vận động để về đích. Hành động ga-lăng này của chàng trai dân tộc Tày đã khiến cho rất nhiều thí sinh nữ khác phải ghen tị với Ngọc Châu.

Tuy rằng nghi vấn hai thí sinh này có tình cảm với nhau đã rộ lên ngay từ thử thách chụp cặp ở tập 3, tuy nhiên có vẻ càng vào sâu vòng trong, tình cảm giữa chàng trai dân tộc Tày đến từ Lạng Sơn và cô gái Tây Ninh ngày càng sâu đậm và không có biểu hiện muốn giấu giếm.

 

Minh Tùng - Ngọc Châu trong phần quay quảng cáo
Minh Tùng - Ngọc Châu trong phần quay quảng cáo

Nằm trong đội chiến thắng ở thử thách đầu tiên, nhưng ở thử thách “Quay TVC quảng cáo cho thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp hàng đầu Việt Nam PNJ”, cặp đôi này đã không gặp may mắn khi rơi vào nhóm thí sinh có số điểm thấp hơn. 

Thử thách này thực sự đã gây rất nhiều khó khăn cho hai nhóm thí sinh. Đặc biệt, Minh Phong và Thiếu Lan trong vai cặp tình nhân hạnh phúc trong ngày cưới đã tương tác không tốt, khiến Host Thanh Hằng và giám khảo Hà Đỗ phải lên tiếng chê trách cặp đôi “không làm được gì cả”. Nếu như ở thử thách chụp đôi trong tập 3, Thiếu Lan và Duy Minh đã làm nên một cặp có “chất xúc tác” vô cùng mạnh, ảnh tuy không phải xuất sắc nhất nhưng lại đạt về biểu cảm, thì ở tập này khi diễn với Minh Phong, Thiếu Lan đã có sự thụt lùi về cảm xúc và không làm cho giám khảo cảm nhận được hạnh phúc dâng trào của một đôi tình nhân trong ngày cưới.

Khi cả đội rơi vào top nguy hiểm, hầu hết các ý kiến khi được hỏi sẽ loại ai đều hướng về cô nàng gây tranh cãi nhất Nhà chung hiện nay là Thùy Trâm, và “nàng mèo” Thiếu Lan do bị giám khảo chê rất nhiều trong phần quay TVC. Tuy nhiên, Host Thanh Hằng cùng ban giám khảo đã có một quyết định khiến tất cả các thí sinh bất ngờ: Minh Tùng chính thức bị loại.

Ngọc Châu được đánh giá cao nhất tuần thử thách
Ngọc Châu được đánh giá cao nhất tuần thử thách

Như vậy, lại một cặp đôi Nhà chung nữa lại phải chia ly. Minh Tùng với sự thể hiện nhạt nhòa và khá “đơ” trong thử thách quay TVC đã phải chia tay tất cả mọi người trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ 11 thí sinh còn lại. Và Ngọc Châu, cô gái còn chưa được trải qua sự sung sướng vì lần đầu tiên đứng nhất tuần, thì đã phải rơi nước mắt vì buộc phải chia tay “người anh thân thiết” Minh Tùng của mình. Ngay sau khi nhận tấm hình của mình từ tay Host Thanh Hằng, Ngọc Châu không ra đứng với các thí sinh mà chạy lại nay về phía Minh Tùng, ôm anh khóc nức nở. Khi phải chứng kiến cảnh các thí sinh của mình chia tay trong nước mắt quá nhiều, Host Thanh Hằng cũng đã không kiềm nổi giọt nước mắt chia buồn. Có thể nói, chưa có một buổi Đánh giá và Loại nào nhiều cảm xúc như thế này. Minh Tùng đã ra về trong tư thế của người chiến thắng, trong sự tiếc nuối của tất cả thí sinh Nhà chung.

Tuy nhiên, "người tình tin đồn" của Ngọc Châu là Minh Tùng phải chia tay chương trình

 

Tuy nhiên,
Ngọc Châu ôm Minh Tùng không rời khi phải chia tay sớm

 

Các thí sinh rớt nước mắt chia tay Minh Tùng
Ngọc Châu và các thí sinh rớt nước mắt chia tay Minh Tùng

Sau nhiều tập cuối cùng Ngọc Châu đã tỏa sáng, dành lấy ngôi vị Thủ lĩnh Nhà chung từ Huy Quang và dành được cho mình bộ trang sức đến từ thương hiệu trang sức cao cấp PNJ. Ngọc Châu cũng là thí sinh đang rất được lòng khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng tính cách chan hòa trong Nhà chung. Trong tập 5, Ngọc Châu cũng là cô gái duy nhất an ủi Thùy Trâm khi Trâm bị cả Nhà chung tẩy chay. Có thể nói, chính nhờ Ngọc Châu mà những mâu thuẫn Nhà chung trong thời gian gần đây đang được dịu đi rất nhiều, các thí sinh cũng tập trung vào cuộc thi nhiều hơn.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc