Văn Mai Hương phủ nhận đang yêu Issac

18:19, 20/08/2016
|

(VnMedia) - Chia sẻ với fans trong chương trình VinaPhone Live, ca sĩ Văn Mai Hương cho biết cô và Issac biết nhau từ trước khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids 2016, từng có duyên đi diễn chung rất nhiều lần nhưng chỉ là những đồng nghiệp thân thiết chứ không yêu nhau.

Nhân sự kiện độc quyền ra mắt ca khúc Beautiful trên chùm dịch vụ âm nhạc Ringtunes, Mytunes, Chacha, Văn Mai Hương đã đồng hành cùng VinaPhone thực hiện chương trình VinaPhone Live 2, livestream đa nền tảng trên Fanpage VNPT-VinaPhone, truyền hình MyTV, báo điện tử VnMedia và trang tin MegaFun vào tối 18/8.

Buổi livestream thu hút hơn 500.000 lượt xem và nhận được hàng nghìn lượt tương tác cũng như đặt câu hỏi yêu cầu dành cho Văn Mai Hương. Một lần nữa thẳng thắn trả lời những thắc mắc về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Văn Mai Hương khẳng định việc ra mắt MV Beautiful không phải để khuyên chị em phụ nữ đừng làm đẹp bằng dao kéo mà hãy đẹp theo cách riêng mình, không chạy theo những quy chuẩn quy chiếu của người khác: “Phẫu thuật thẩm mỹ là chủ đề đáng để khai thác nhưng quan trọng mình khai thác ở khía cạnh nào. Khi Hương công bố MV Beautiful này, có ý kiến nói rằng Văn Mai Hương đập mặt tan nát để sửa lại nhưng vẫn lên án chuyện dao kéo. Thực ra, nếu mọi người xem qua MV thì có thể hiểu Hương muốn chia sẻ thông điệp ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng đừng làm đẹp theo cái đẹp của người khác bởi ai cũng có cái đẹp riêng. Hương cũng muốn nói rằng mọi người đẹp có quyền phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng phải làm sao cho bản thân mình cảm thấy phù hợp, tự tin nhất chứ không phải làm thế để giống ai đó”.

Văn Mai Hương khoe giọng hát ngọt ngào cùng học trò Hồ Văn Cường
Văn Mai Hương đang bốc thăm trúng thưởng cùng Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường

Văn Mai Hương khẳng định mình là người khá lạc quan, kể cả về nhan sắc của bản thân. Theo Hương, con gái đẹp nhất khi sở hữu một làn da đẹp và tự nhiên nhất “giống như ngày hôm nay, khi tham gia chương trình Hương để mặt mộc và chỉ thoa một chút kem chống nắng”. Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cũng chia sẻ bí quyết để có được làn da đẹp, đó chính là thường xuyên chăm sóc da, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và có thể dùng thêm vitamin.

Có khán giả còn đặt nghi vấn rằng đang có chuyện “hẹn hò” giữa Văn Mai Hương và Issac, hậu Vietnam Idol Kids 2016. Nhân dịp này, nữ ca sĩ hé lộ chuyện biết Issac từ khi nhóm 365 bắt đầu đi hát. Văn Mai Hương có duyên nhiều lần đi diễn chung với 365, từng được mời về quê Issac chơi nhưng cả hai chỉ có tình đồng nghiệp chứ không phải yêu đương. Dù bác tin đồn đang yêu Issac nhưng Văn Mai Hương vẫn dành những lời khen có cánh cho nam ca sĩ: đẹp trai giống soái ca, rất ga-lăng, hát hay…

Mai Hương tiết lộ nhiều chuyện thú vị trong buổi livestream
Mai Hương tiết lộ nhiều chuyện thú vị trong buổi livestream

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong buổi livestream với Văn Mai Hương là sự xuất hiện bất ngờ của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường. Có sự tham gia của cậu bé học trò cưng, Văn Mai Hương thoải mái chia sẻ hậu trường nhắng nhít và chuyện lần đầu làm bảo mẫu của một đám học trò 'quỷ sứ'. Không chỉ kể chuyện, cô trò Văn Mai Hương - Hồ Văn Cường còn cùng song ca nhiều ca khúc tủ của Hồ Văn Cường, nhảy theo giai điệu sôi động của Gangnam Style và tham gia nhiều trò chơi, thử thách. Hồ Văn Cường vẫn thể hiện là một cậu bé còn khá rụt rè và kiệm lời khi giao tiếp, nhưng khi cất giọng hát lên thì vẫn dạt dào cảm xúc và dễ chạm tới trái tim người nghe, như cách mà bé đã thể hiện và chinh phục khán giả để chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids. 

Buổi livestream cũng là cơ hội để Văn Mai Hương chúc mừng sinh nhật những fan ruột trong FC Cám có ngày sinh trong tháng 8.
Buổi livestream cũng là cơ hội để Văn Mai Hương chúc mừng sinh nhật những fan ruột trong FC Cám có ngày sinh trong tháng 8.

Văn Mai Hương cũng bày tỏ lời cảm ơn về sự cộng tác đặc biệt mà VinaPhone đã dành cho cô. Biết tới chùm dịch vụ âm nhạc của VinaPhone từ khi còn đang tuổi ô mai, Văn Mai Hương đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận lời mời cộng tác độc quyền sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, ca khúc Beautiful. Văn Mai Hương cũng 'bật mí' rằng, trước ngày diễn ra sự kiện VinaPhone Live, cô đã vui vẻ và hào hứng khoe mẹ của mình việc sẽ 'lên sóng' cùng với nhà mạng VinaPhone.

VinaPhone Live là chuỗi sự kiện livestream do VNPT-Media phối hợp cùng VNPT-VinaPhone tổ chức thực hiện, đồng hành cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và độc quyền cung cấp các sản phẩm âm nhạc hot nhất, mới nhất trên hệ thống các dịch vụ âm nhạc của VinaPhone và truyền hình MyTV. Sự kiện sẽ được diễn ra thường xuyên như một 'món ăn' tinh thần đặc biệt mà nhà cung cấp dịch vụ VNPT-Media và VNPT-VinaPhone dành cho khách hàng.

Sao Nhi


Ý kiến bạn đọc