Trương Mỹ Nhân bất ngờ tái xuất với vẻ đẹp tinh khôi

06:26, 01/08/2016
|

(VnMedia) - Trong bộ đầm ren trắng thanh lịch, sang trọng của NTK Đỗ Long, Trương Mỹ Nhân ngày càng cho thấy sự quyến rũ bởi vẻ đẹp tinh khôi mà cô sở hữu.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 cùng thân hình nuột nà, thon gọn. Trương Mỹ Nhân còn sở hữu gương mặt đẹp và đậm chất Á Đông. Hơn nữa, gu thời trang trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế giúp Trương Mỹ Nhân luôn “ăn điểm” với mọi người mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Nữ diễn viên phim “Hoa cúc trắng” chọn cho mình bộ đầm ren trắng thanh lịch, sang trọng của NTK Đỗ Long khi xuất hiện tại buổi ra mắt Bộ sưu tập đá quý màu cao cấp diễn ra tại khách sạn Park Hyatt, TP.HCM tối 31/7

Trương Mỹ Nhân chọn cho mình chiếc đầm ren thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế của NTK Đỗ Long. Màu trắng tinh khôi của bộ đầm càng tôn lên làn da trắng mịn màng cùng nhan sắc yêu kiều, dịu dàng của nữ diễn viên phim “Hoa cúc trắng”. 

Thiết kế đầm ôm sát giúp Mỹ Nhân tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo “con kiến”.

Từng có thời gian tham gia hoạt động người mẫu, bởi vậy Trương Mỹ Nhân khá khéo léo trong việc lựa chọn trang phục và phối đồ. Và với bộ đầm ren trắng này, cô nàng đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý với đôi sandal cùng chiếc clutch đính ngọc trai trắng ton-sur-ton để tạo nên một set đồ hoàn hảo.

Mỹ Nhân mong muốn sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai. Vì vậy, thời gian qua cô dành hầu hết thời gian cho môn nghệ thuật thứ 7 và tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội chứ ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Lam Trần -  Ảnh: Mr AT


Ý kiến bạn đọc