Trai đẹp hát Bolero tụ hội tại show 'Chàng hát tình ca'

10:54, 22/08/2016
|

(VnMedia) - Chàng hát tình ca tạo điều kiện cho những mầm xanh âm nhạc có cơ hội cọ sát thực tế và tỏa sáng do Lê Việt làm đạo diễn sẽ chính thức trình làng khán giả Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 2-4/9 tới đây.

Thời gian gần đây, dòng nhạc Bolero đang hồi sinh ngoạn mục trên sóng truyền hình cũng như đời sống nghệ thuật cả nước. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả cũng như tạo môi trường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp cho những giọng ca mới, biên đạo/đạo diễn Lê Việt thực hiện chương trình Chàng hát tình ca.

Đây là chương trình biểu diễn ca nhạc định kỳ tại Nhà hát The V Show (rạp Nam Quang - số 147 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP.HCM). Chương trình mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2,3,4/9/2016 với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại, cùng với các ca sĩ Tuấn Tú, Khánh Hoàng, Hoàng Nguyên, Mỹ Tiên, Hoàng Long, Huỳnh Thật, Ngọc Sơn, Nguyễn Hương, Đặng Nhật Tân, Dương Minh Ngọc…). Các chàng trai này  là phát hiện mới của những chương trình truyền hình đang ăn khách như Tình Bolero, Solo cùng Bolero, Người hát tình ca, Biến hóa hoàn hảo… Mỗi ca sĩ sẽ biểu diễn hai tiết mục solo hoặc song ca, đồng thời sẽ có những phần giao lưu thú vị với khán giả.

Với chương trình Chàng hát tình ca, Lê Việt lại gây bất ngờ cho khán giả về sự nhanh nhạy, sáng tạo cũng như tấm lòng của biên đạo/đạo diễn đa tài này. Khi làm đạo diễn chương trình truyền hình thực tế Người hát tình ca trên đài Truyền hình Vĩnh Long cũng như nhiều chương trình nghệ thuật khác, anh có dịp quen biết nhiều ca sĩ trẻ có nhiều tiềm năng của dòng nhạc Bolero. Tuy vậy có giọng hát tốt nhưng hầu hết các ca sĩ đều hoang mang về con đường đi sau khi kết thúc các cuộc thi. Do đó, Lê Việt đã mạnh dạn tổ chức chương trình

IMG_0248 .JPG
Danh hài Vân Sơn - ông chủ Nhà hát The V Show và đạo diễn Lê Việt

Chàng hát tình ca tạo điều kiện cho những mầm xanh âm nhạc có cơ hội cọ sát thực tế và tỏa sáng. Ý tưởng này của anh được sự ủng hộ nhiệt tình của ông chủ Nhà hát The V Show là danh hài hải ngoại Vân Sơn. Từ trước đến nay Vân Sơn vốn nổi tiếng là người mát tay khi phát hiện, bồi dưỡng và lăng xê nhiều tài năng nghệ thuật cho văn nghệ trong và ngoài nước như Hoài Linh, Tâm Đoan… Khi về Việt Nam, anh đã tin tưởng giao cho Lê Việt dàn dựng dự án tâm huyết của mình là Amazing Show - chương trình nghệ thuật dành cho khách du lịch.

Vốn là người kĩ tính và có năng khiếu mỹ thuật, Lê Việt đã chăm chút tỉ mỉ cho chương trình nghệ thuật đặc biệt này. Không gian khán phòng của Nhà hát The V Show cũng như các tiết mục trình diễn được đầu tư kĩ lưỡng với phong cách sang trọng, hiện đại, mang dáng dấp cổ điển của phòng trà Maxim những năm trước 1975. Anh cho biết: “Chàng hát tình ca sẽ là mái nhà nghệ thuật của những chàng trai có chất giọng ngọt ngào bước ra từ những cuộc thi nhưng thiếu sân khấu để cống hiến. Tôi hy vọng sẽ tái hiện một sân khấu phòng trà đêm đô thị đúng nghĩa dành cho giới mộ điệu”.  

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc