Thùy Trâm được cứu, mâu thuẫn nhà chung lên đỉnh điểm Top Model

08:16, 15/08/2016
|

(VnMedia) - Thùy Trâm một lần nữa được host Thanh Hằng cứu ở phút chót. Tuy nhiên, cô gái này lại gây sóng gió đỉnh điểm trong nhà chung Vietnam's Next Top Model khiến mọi người công kích và cô lập thí sinh "nấm lùn" này.

Với hai “chướng ngại vật” mới, đó là “Tạo dáng trên máy chạy bộ” và “Chụp hình quảng cáo dưới nước bằng Samsung Galaxy S7 edge", các thí sinh đã có những trải nghiệm ngộp thở và đầy kịch tính trong tập 5 Vietnam's Next Top Model. 

Trước khi bước vào thử thách “Tạo dáng trên máy chạy bộ”, các thí sinh đã được diễn viên Kim Lý cùng các huấn luyện viên của trung tâm trực tiếp rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực thật tốt để ngay sau đó có thể thích ứng với thử thách lần này. 

Thùy Trâm xuất sắc dẫn đầu thử thách chụp ảnh với máy chạy bộ
Thùy Trâm xuất sắc dẫn đầu thử thách chụp ảnh với máy chạy bộ

Trong thử thách này, các thí sinh đã rất khó khăn khi vừa phải giữ thăng bằng trên máy chạy, vừa phải tạo dáng sao cho bản thân có thể khoe ra được nhiều nhất những đường cong cơ thể, đồng thời thể hiện tinh thần năng động, khỏe khoắn của thử thách. Chính điều đó đã khiến cho không ít các thí sinh nữ đa số bị mất thăng bằng và để mình bị rơi khỏi máy như Fung La, Kim Nhã, Anh Thư… Nguyễn Phương với kinh nghiệm làm vũ công đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận được lời khen ngợi của diễn viên Kim Lý. Thùy Trang với vẻ lóng ngóng, vụng về của mình đã không thể kiểm soát được cơ thể và làm giám khảo Samuel Hoàng thất vọng. Còn Thu Hường – cô nàng tomboy cá tính của Nhà chung - đã có hai lần bị rơi khỏi máy tập, không liên tiếp tạo được những dáng đẹp, khiến cho giám khảo Samuel Hoàng phải lên tiếng khiển trách. Sự thiếu tập trung của Thu Hường đã khiến cô phải dừng ngay phần thi của mình tại đây.

Ngọc Châu cũng được đánh giá cao tại thử thách
Ngọc Châu cũng được đánh giá cao tại thử thách

Sau khi kết thúc thử thách “Tạo dáng trên máy chạy bộ”, giám khảo Samuel Hoàng và diễn viên Kim Lý đã xướng tên Thùy Trâm là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, với tinh thần cố gắng cao và quyết tâm thể hiện tốt trong phần thi này, Ngọc Châu là cái tên thứ hai được giám khảo quyết định trao tặng phần thưởng đầy giá trị này. Có thể nói, sau rất nhiều nỗ lực, đặc biệt là ở Thùy Trâm khi cô đã từng rơi vào vị trí nguy hiểm suýt bị loại ở tập 3, Thùy Trâm đã ngày càng nỗ lực và “phá bỏ mọi giới hạn” của bản thân để khẳng định chính mình.

Thùy Trâm một lần nữa bị host Thanh Hằng nhắc nhở
Thùy Trâm một lần nữa bị host Thanh Hằng nhắc nhở

Tuy nhiên, trái ngược với một tinh thần làm việc bứt phá trong các shoot hình, Thùy Trâm lại gặp mâu thuẫn đỉnh điểm trong nhà chung. Lối cư xử của cô trong nhà chung lại khiến cho mọi người trong nhà lại muốn xa lánh cô hơn. Kim Nhã – chị cả Nhà chung – đã phải thay mặt nhà chung lên tiếng về lối sống bừa bộn, vô tổ chức của Thùy Trâm. Thùy Trâm đã khóc rất nhiều khi nhận ra giờ mình hoàn toàn đơn độc trong ngôi nhà chung. Tất cả mọi người trong nhà chung đều có thái độ lạnh lùng, không quan tâm đến Thùy Trâm, mặc cho cô có gào khóc đến đâu nữa. Không một ai muốn nghe cô nói hay động vào cô nữa. Qua những hình ảnh dửng dưng của các “bạn cùng nhà”, đặc biệt là thủ lĩnh Kim Nhã, Thùy Trâm đã chính thức bị tẩy chay.

Trong thử thách tiếp theo, chụp hình dưới nước từ trước đến nay luôn là bài toán khó khăn đối với các thí sinh tham dự Vietnam’s Next Top Model. Trong tập 5, thử thách “Chụp hình quảng cáo dưới nước bằng Samsung Galaxy S7 edge” với độ sâu 2.5m, đòi hỏi từng thí sinh vừa phải có thể lực thật tốt để có thể thích ứng với khả năng tạo dáng dưới nước, đồng thời phải làm tôn vinh được “bạn diễn” của mình là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge. Đặc biệt, với các thí sinh không biết bơi, thử thách này gần như là một nỗi sợ hãi tột cùng. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của giám khảo Samuel Hoàng và nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn, cùng với đội ngũ cứu hộ dày đặc luôn túc trực, các thí sinh đã rất yên tâm và nỗ lực cho ra những tấm hình dưới nước “phá bỏ mọi giới hạn” nhất.

Kim Nhã sở hữu shoot hình đẹp nhất thử thách chụp hình dưới nước
Kim Nhã sở hữu shoot hình đẹp nhất thử thách chụp hình dưới nước

Thử thách này đã gây bối rối cho tất cả các thí sinh nam lẫn thí sinh nữ, khi gần như không làm chủ được cơ thể dưới nước, hoặc không biết bơi và liên tiếp phải ngoi lên mặt nước để lấy hơi. Các thí sinh đã phải rất cố gắng vượt qua nỗi sợ nước để thực hiện xong phần chụp hình. Đã có những thí sinh không vượt qua tốt thử thách lần này như Anh Thư liên tục “chới với” dưới nước, Thùy Trang khi cô liên tục trồi lên khỏi mặt nước và không cho ra được một tấm hình nào dưới nước tốt, tiếp tục lại làm giám khảo Samuel Hoàng phải đóng “vai ác” với cô. Bên cạnh đó, một số thí sinh như Huy Quang, Kim Nhã, Ngọc Châu, Nguyễn Phương lại có phần thể hiện tốt, xuất sắc vượt qua thử thách và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Samuel Hoàng.

Thùy Trâm
Thùy Trâm
Thu Hường được host Thanh Hằng cứu ở phút chót
Thu Hường được host Thanh Hằng cứu ở phút chót

Vượt qua thử thách vốn rất khó khăn ở mọi mùa giải, “chị cả” Kim Nhã đã được xướng tên là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần với thử thách. Thu Hường và Thiếu Lan – thí sinh mới ra viện và không tham gia bất cứ thử thách nào trong tập 5 – đã gây sốc cho khán giả khi được host Thanh Hằng cứu lại, tiếp tục cuộc hành trình với chương trình. Còn với Thùy Trâm, một lần nữa lọt Top 3 nguy hiểm đã được giám khảo Thanh Hằng quyết định cho thêm một cơ hội để Thùy Trâm có được sự bứt phá ở chặng kế tiếp. 

Thiếu Lan và Thu Hường được giám khảo Thanh Hằng giữ lại sau khi rơi top nguy hiểm
Thiếu Lan và Thu Hường được giám khảo Thanh Hằng giữ lại sau khi rơi top nguy hiểm

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc