The Voice Kids 2016: Bộ tứ quyền lực ra sức giành giật thí sinh ở tập cuối Vòng Giấu mặt

08:45, 20/08/2016
|

(VnMedia) - Ở tập cuối cùng của Vòng Giấu mặt diễn ra vào tối thứ Bảy tuần này, hàng loạt những giọng ca tiềm năng nhất lộ diện khiến các giám khảo dùng hết mọi chiến thuật để giành cho bằng được những thí sinh xuất sắc nhất về đội. 

Điển hình là trước giọng hát dân ca của cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình, “bộ tứ quyền lực” đã “đứng ngồi không yên”, dùng mọi chiêu để thuyết phục cho bằng được giọng hát thiên phú này về team của mình.  Bằng giọng hát trong trẻo đầy tình cảm và “ngọt như mía lùi”, Thụy Bình đã khiến khán giả tại trường quay “dậy sóng”. Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của cậu bé. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi bộ tứ quyền lực tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội.
Điển hình là trước giọng hát dân ca của cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình, “bộ tứ quyền lực” đã “đứng ngồi không yên”, dùng mọi chiêu để thuyết phục cho bằng được giọng hát thiên phú này về team của mình. 
Bằng giọng hát trong trẻo đầy tình cảm và “ngọt như mía lùi”, Thụy Bình đã khiến khán giả tại trường quay “dậy sóng”. Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của cậu bé. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi bộ tứ quyền lực tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội.
Bằng giọng hát trong trẻo đầy tình cảm và “ngọt như mía lùi”, Thụy Bình đã khiến khán giả tại trường quay “dậy sóng”. Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của cậu bé. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi bộ tứ quyền lực tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội.
Đông Nhi chia sẻ: “Sân chơi này là để con tỏa sáng” và nữ ca sĩ đã kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Còn Huấn luyện viên Vũ Cát Tường đã dùng tài năng sáng tác để thuyết phục cậu bé về đội. Cát Tường bày tỏ cô sẵn sàng viết nhạc riêng cho Thụy Bình hát. Liệu giọng ca Vết mưa có chiêu mộ được giọng hát dân ca ngọt ngào này? Đó vẫn còn là bí mật dự sẽ khiến các fan hâm mộ tò mò.

Đông Nhi chia sẻ: “Sân chơi này là để con tỏa sáng” và nữ ca sĩ đã kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Còn Huấn luyện viên Vũ Cát Tường đã dùng tài năng sáng tác để thuyết phục cậu bé về đội. Cát Tường bày tỏ cô sẵn sàng viết nhạc riêng cho Thụy Bình hát. 

Liệu giọng ca Vết mưa có chiêu mộ được giọng hát dân ca ngọt ngào này? Đó vẫn còn là bí mật dự sẽ khiến các fan hâm mộ tò mò.

Màn tranh giành đầy kịch tính của các HLV trước giọng ca thieenphus Thụy Bình
Màn tranh giành đầy kịch tính của các HLV trước giọng ca thiên phú Thụy Bình
Ở tập này, nhiều thí sinh nổi bật khác cũng đã bộc lộ được cá tính âm nhạc riêng. Các giám khảo đã rất khó khăn tung đủ mọi lời ngon ngọt để “dụ dỗ”. Liệu rằng, đội của Huấn luyện viên nào sẽ về đích đầu tiên khi lựa chọn đủ quân số? Tập cuối với nhiều tình huống gay cấn và thú vị giữa cuộc canh tranh giữa các giám khảo hứa hẹn sẽ “gây sốt”.  Tập 5 sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy ngày 20/8/2016 trên kênh VTV3.

Ở tập này, nhiều thí sinh nổi bật khác cũng đã bộc lộ được cá tính âm nhạc riêng. Các giám khảo đã rất khó khăn tung đủ mọi lời ngon ngọt để “dụ dỗ”. Liệu rằng, đội của Huấn luyện viên nào sẽ về đích đầu tiên khi lựa chọn đủ quân số?

Tập cuối với nhiều tình huống gay cấn và thú vị giữa cuộc canh tranh giữa các giám khảo hứa hẹn sẽ “gây sốt”. Tập 5 sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy ngày 20/8/2016 trên kênh VTV3.

Huệ Mẫn (Ảnh: Windy)


Ý kiến bạn đọc