Quốc gia nào có phụ nữ đẹp nhất thế giới?

17:13, 01/08/2016
|

(VnMedia) - Những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp luôn tạo được sức hút với khách du lịch, đặc biệt là phái mạnh. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết được nơi đây có những cô gái nóng bỏng, gợi cảm nhất thế giới.

Định nghĩa cái đẹp là điều không dễ dàng vì với mỗi người sắc đẹp của phái yếu được nhìn nhận theo cách khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung vẫn có những đặc điểm để làm nên nét đẹp không lẫn vào đâu được và hết sức thu hút ở từng quốc gia.

Tạp chí chuyên về du lịch HT mới đây đã công bố danh sách 10 quốc gia nổi tiếng về những phụ nữ đẹp được cả thế giới công nhận.

1. Venezuela

Quốc gia Nam Mỹ thường xuyên có thí sinh nặng ký ở những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ châu lục và thế giới. Nơi đây thậm chí còn được ví von là “xứ sở Hoa hậu” cùng những “lò” đào tạo Hoa hậu nổi tiếng.

Phụ nữ nơi đây thường có vóc dáng cao ráo, chân dài và gương mặt đẹp, thu hút mọi ánh mắt của người đối diện.

2. Ấn Độ

Nhắc tới Ấn Độ không ít người liên tưởng ngay tới quốc gia có văn hóa đa dạng, những công trình kiến trúc đồ sộ và đặc biệt là những người phụ nữ xinh đẹp nơi đây.

Nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá phụ nữ Ấn Độ sở hữu vẻ đẹp huyền bí, cực kỳ lôi cuốn, ngắm mãi không biết chán. Phái đẹp nơi đây thường có đôi mắt to tròn, tóc đen và làn da nâu hấp dẫn.

3. Argentina

Các cô gái Argentina mang vẻ đẹp đặc trưng của Nam Mỹ cùng những đường cong quyến rũ của cơ thể, có thể hạ gục bất cứ đấng mày râu nào vô tình lướt qua. Những cái tên siêu mẫu đình đám như Luli Fernandez, Eliana Guercio là minh chứng rõ nét nhất cho vẻ đẹp Argentina.

4. Serbia

Phụ nữ Serbia mang những nét đẹp di truyền kết hợp từ nhiều vùng đất ở Địa Trung Hải. Họ thường có dáng người cao ráo, tóc vàng và cả tóc đen cùng với những đường cong cơ thể có thể khiến ngay cả những người mẫu phải ghen tị.

5. Hàn Quốc

Phụ nữ Hàn Quốc không có được chiều cao lý tưởng như phụ nữ châu Âu hay châu Mỹ nhưng bù lại các cô gái “xứ sở kim chi” lại có khuôn mặt rất dễ thương, thánh thiện. Làn da mịn màng ở xứ lạnh cùng mái tóc đen nhánh đem lại sức hút khó cưỡng với phái mạnh.

6. Pháp

Phụ nữ Pháp sở hữu nét đẹp quý phái, đôi môi đỏ gợi cảm cùng mái tóc luôn được chăm chút cầu kỳ. Ở họ luôn toát lên sự thanh lịch, thông minh và hiện đại.

7. Italia

Quốc gia Địa Trung Hải luôn sản sinh ra những giai nhân tuyệt sắc. Phụ nữ đất nước hình chiếc ủng có làn da màu ô liu, tóc màu nâu đen cùng gương mặt thanh tú thừa sức khiến người khác giới phải rung động mỗi khi tiếp xúc.

8. Ukraine

Trang báo mạng nổi tiếng Travelers Digest từng nhận xét thành phố Kiev, Ukraine là “ngôi nhà của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới”. Phụ nữ Ukraine rất rành về thời trang, có học vấn cao và cởi mở trong giao tiếp.

Không khó để nhận ra các cô gái Ukraine với mái tóc vàng, nâu cùng gương mặt ưu nhìn và vóc dáng khỏe mạnh.

9. Brazil

Đất nước Brazil không chỉ có bóng đá và lễ hội, quốc gia này còn sản sinh ra những phụ nữ cực kỳ bốc lửa và gợi cảm. Phụ nữ nơi đây thường có màu tóc vàng hoặc đen, làn da rám nắng cùng vóc dáng thể thao khỏe khắn.

10. Nga

Con gái Nga không chỉ mang những nét đặc trưng của châu Âu như tóc vàng, mắt xanh, dáng cao mà còn sở hữu nét đẹp rất riêng. Là quốc gia đa dân tộc và diện tích trải rộng từ châu Âu tới châu Á nên Nga có sự tiếp xúc rất rõ rệt với các vùng đất khác.

Có lẽ chính nhờ sự giao thoa, hòa quyện giữa các gene đã tạo ra những phụ nữ tuyệt sắc của nước Nga.

Minh Quang (Theo Travel)


Ý kiến bạn đọc