Những 'cú sốc' đầu tiên về tân Hoa hậu Việt Nam 2016

15:42, 29/08/2016
|

(VnMedia) - Chỉ ít giờ sau khi đội vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 , Đỗ Mỹ Linh lập tức đã bị scandal bủa vây. 

Đỗ Mỹ Linh sở hữu một profile vừa đủ an toàn cho việc lên ngôi Hoa hậu. Ngoài thân hình được khen ngợi là đồng hồ cát rất nóng bỏng, Đỗ Mỹ Linh đang là sinh viên Đại học Ngoại thương. Nhan sắc và tri thức hội tụ đủ ở người đẹp này. Tuy nhiên, để thật sự nổi bật giữa rừng nhan sắc cũng sở hữu gương mặt nổi bật và tri thức tuyệt vời, thì Mỹ Linh chưa thật sự đủ sức công phá. Vì thế, khi cô đăng quang, không tránh được sự quan tâm một cách thái quá của dư luận.

Đoạn chat được chụp lại năm 2009 và được cho là tân Hoa hậu coi thường giáo viên dạy mình

Chỉ ít giờ sau khi đăng quang, cô bị cư dân mạng bị bắt lỗi nhiều chuyện từ cách đây vài năm về cách ứng xử thiếu văn hóa của cô. Dù Mỹ Linh có nhanh tay khóa Facebook thì vẫn có nhiều cư dân mạng đã kịp chụp lại những status khá… có vấn đề của cô nàng.

Đầu tiên là status có nội dung nói xấu giáo viên của Mỹ Linh viết vào năm 2009 cũng không qua nổi ‘lưới’ của cư dân mạng. Trong status này, Mỹ Linh gọi một người trong lớp là chó và người này chỉ xuất hiện vào một số tiết cố định trong tuần nên nhiều người cho rằng đây là nói về giáo viên của Mỹ Linh. Trong phần bình luận, bạn bè của Mỹ Linh cũng nhắc đến và bàn luận về cô giáo này. Có lẽ tại thời điểm 13 tuổi, Mỹ Linh vẫn còn quá trẻ con để ý thức được việc một bức xúc nhất thời của mình dễ trở thành đề tài soi mói của người khác.

Hình ảnh cho rằng tân Hoa hậu đã niềng răng
Hình ảnh chứng minh tân Hoa hậu đã niềng răng

Hoa hậu Việt Nam 2016 rất mạnh tay với việc can thiệp để làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cô gái này cũng tiếp tục bị bắt lỗi đã xử lý niềng răng. Một trong số những tiêu điểm chú ý trên Facebook Mỹ Linh là cuộc nói chuyện của cô nàng với bạn bè cho thấy cô nàng từng sửa răng. Tuy không nói rõ là làm răng hay chỉ niềng nhưng nàng tân Hoa hậu đã thừa nhận có ‘trùng tu’ khoản này. Điều này gây ra nhiều tranh cãi bởi trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Thành từng bị BTC loại ra khỏi cuộc thi vì lý do làm răng.

Trả lời trên một tờ báo về nghi vấn tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh có phẫu thuật răng, lợi, nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức “Hoa hậu Việt Nam 2016 - cho biết: “Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được kiểm tra răng lợi 4 lần. Giám khảo nhân trắc học kiểm tra hai lần ở vòng sơ khảo và vòng chung kết. Một giáo sư chuyên ngành răng được mời kiểm tra cho các thí sinh về răng một lần. Một lần khác các thí sinh được kiểm tra răng miệng ở một bệnh viện quốc tế. Tất cả những lần kiểm tra đó Mỹ Linh đều không bị phản ánh gì”.

Sức nặng của chiếc vương miện, quyền lực của quyền trượng vừa mới vào tay cô sinh viên Ngoại thương đã thấy nó bắt đầu mang đến những gian nan, thử thách. Áp lực dư luận, sự xoi mói của cộng đồng mạng, sự quan tâm của những người chờ đợi sự tỏa sáng của tân Hoa hậu liệu có làm cho cô gái 21 tuổi này bị chông chênh trên con đường thực hiện  sứ mệnh của một người đại diện nhan sắc Việt. 

Tổng hợp


Ý kiến bạn đọc