Hai siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc sắp đổ bộ Việt Nam

06:31, 13/08/2016
|

(VnMedia) - Hai “siêu trăng” cổ trang đình đám - Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) của đài KBS và Người tình ánh trăng (Moon Lover) của đài SBS đã được HTV2 mua bản quyền khai thác độc quyền tại Việt Nam, khi bộ phim còn chưa chính thức phát sóng tại Hàn Quốc.

Mây họa ánh trăng
Mây họa ánh trăng

Nhiều fan mê phim Hàn ví Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) và Người tình ánh trăng (Moon Lover) là hai “siêu trăng” lần đầu tiên cùng xuất hiện trên một bầu trời để tạo nên cuộc đua khốc liệt về tỷ suất người xem trên màn ảnh Hàn vào tháng 08. Sự so sánh này thật không quá lời, vì nếu xét kỹ thì cả hai bộ phim hoàn toàn xứng đáng để được xếp vào hàng “bom tấn” truyền hình bởi những lý do rất thuyết phục như: được đầu tư kinh phí khủng với kịch bản hấp dẫn, quy tụ các ngôi sao nổi tiếng toàn Châu Á; được các fan quan tâm “nhất cử nhất động” ngay từ lúc công bố dự án; đều là 2 bộ phim cổ trang đình đám đầu tiên của màn ảnh Hàn 2016 và ra mắt cùng khung giờ vào nửa cuối tháng 8 trên 2 kênh truyền hình hàng đầu xứ kim chi…

Người tình ánh trăng
Người tình ánh trăng

Chính vì thế, khi thông tin HTV2 chuẩn bị “hái” 2 “siêu trăng” về Việt Nam đã khiến các fan “dậy sóng” khi thu hút đến hàng ngàn bình luận và chia sẻ, cùng hàng chục ngàn lượt thích trên fanpage. Đa phần đều hoan nghênh động thái nhanh chóng của HTV2, đồng thời tỏ ra háo hức và tò mò muốn tìm hiểu xem lần này HTV2 sẽ phát sóng trên kênh Youtuble bản online phụ đề tiếng Việt hay phiên bản truyền hình theo hình thức thuyết minh hoặc lồng tiếng?... Thời điểm hiện tại, HTV2 đang gấp rút chuẩn bị các khâu hậu kỳ để mang đến khán giả những thước phim chất lượng nhất. Thông tin phát sóng chính thức của 2 bộ phim cổ trang đình đám này sẽ sớm được HTV2 công bố trong thời gian tới.  

Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn by Clouds) là dự án phim cổ trang chuyển thể từ truyện tranh sẽ lên sóng KBS lúc 22g thứ Hai, thứ Ba hàng tuần từ 22/08 (giờ Hàn Quốc). Bộ phim mang màu sắc hài hước - lãng mạn, kể về chuyện tình của một cô gái cải trang làm thái giám và Hoàng tử triều Joseon, với sự kết hợp hoàn hảo của tài tử Park Bo Gum và “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung.

Trong khi đó, Người tình ánh trăng (Moon Lover) sẽ lên sóng từ 29/08 lúc 22g thứ Hai, thứ Ba hàng tuần (giờ Hàn Quốc) trên kênh SBS. Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim đã khiến cộng đồng phát sốt từ đầu năm nay bởi danh sách “dàn hoàng tử” đẹp như hoa, nổi bật nhất là mỹ nam số một Hàn Quốc Lee Jun Ki cùng các nam thần trong lĩnh vực truyền hình và KPOP như Kang Ha Neul, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk,… Nhân vật trung tâm của cuộc phân tranh tình yêu và quyền lực giữa các nam hoàng tử chính là mỹ nữ IU lại càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Quy tụ dàn diễn viên đang được hâm mộ cuồng nhiệt nhất hiện nay, Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) và Người tình ánh trăng (Moon Lover) sẽ tiếp tục là loạt siêu phẩm truyền hình nối dài danh sách những bộ phim được HTV2 mua bản quyền phát sóng trong năm nay.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc