Dương Thùy Linh ủng hộ cho 'thần đồng piano' Nguyễn Việt Trung

14:13, 25/08/2016
|
(VnMedia) - Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh cùng gia đình đã đến chúc mừng cậu em chồng Nguyễn Việt Trung - người được coi là 'thần đồng piano' trong buổi trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối qua, 24/8.
 
Nhân dịp về nước thăm gia đình, nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung - người vẫn được truyền thông ca ngợi là 'thần đồng piano', 'người kế thừa của Đặng Thái Sơn' đã có buổi biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi vào tối qua (24/8) tại Nhà hát Lớn. Đây là lần thứ hai Nguyễn Việt Trung có cơ hội được chơi cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. 4 năm trước, khi mới 16 tuổi, anh đã có 2 đêm diễn riêng cùng dàn nhạc. Tối qua, Nguyễn Việt Trung đã mở màn với bản Rosamunde của Schebert và concerto số 2 của Chopin. 
 
Nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung
Nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung

Đến ủng hộ cho buổi diễn của Nguyễn Việt Trung tối qua là gia đình của anh, gồm bố mẹ, vợ chồng anh trai Nguyễn Việt Thắng - Hoa hậu Dương Thùy Linh. Nguyễn Việt Trung chia sẻ, mẹ chính là người luôn theo sát, chăm sóc anh từ lúc anh mới theo học piano vào năm 4 tuổi tại Ba Lan. Ngoài ra, các thành viên khác trong gia đình đều tạo điều kiện cho Việt Trung theo đuổi đam mê, trở thành nghệ sĩ piano chuyên nghiệp và chinh phục nhiều cuộc thi piano trên thế giới. 

Mặc dù sống và học nhạc ở Ba Lan từ nhỏ, nhưng Nguyễn Việt Trung rất thân thiết với chị dâu Dương Thùy Linh. Mỗi lần về nước, Hoa hậu thân thiện đều tranh thủ cùng gia đình đưa Việt Trung đi du lịch và thưởng thức những món ngon của quê hương. Việt Trung tiết lộ, chính chị dâu là người giúp anh có thêm nhiều thông tin bổ ích về làng nghệ thuật ở trong nước, đồng thời cho anh những lời khuyên về cách giao tiếp, ứng xử với giới truyền thông.
 
Vợ chồng Dương Thùy Linh và em trai Nguyễn Việt Trung
Gia đình Dương Thùy Linh chúc mừng em trai Nguyễn Việt Trung

Dương Thùy Linh đang có một tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai  5 tuổi và đang lên kế hoạch sinh thêm một em bé. Cô vẫn tích cực hoạt động showbiz trong vai trò MC cho đài VTC, đồng thời hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh. Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Dương Thùy Linh vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon thả. 

Dương Thùy Linh đang lên kế hoạch có em bé thứ hai
Dương Thùy Linh đang lên kế hoạch có em bé thứ hai

Nguyễn Việt Trung sinh ngày 30-9-1996, đang học tại Học viện âm nhạc Feliks Nowowiejki (Ba Lan). Nguyễn Việt Trung đã đạt được những giải thưởng: Giải Nhất cuộc thi Emmy Alberg 2015, giải Nhì (không có giải Nhất) cuộc thi tài năng trẻ piano Zyrardow 2006, giải Nhất và giải Golden note cho người chơi Mozart hay nhất tại Liên hoan âm nhạc quốc tế Glubczyce 2007, giải Nhì cuộc thi Chopin quốc tế dành cho tài năng trẻ 2010, giải Nhì cuộc thi piano quốc tế Rotaract - Rotary 2013 (Mallorca, Tây Ban Nha), top 3 tài năng trẻ piano tại chương trình Junior Academy Eppan tại Nam Tirol (Italy), giải thưởng lớn cuộc thi piano quốc gia 2014 tại Cracow (Ba Lan), giải Nhất cuộc thi âm nhạc thính phòng quốc tế tại Lomianki (hạng mục ngũ tấu), giải thưởng lớn cuộc thi nhạc thính phòng quốc gia tại Warsaw, Ba Lan (hạng mục tam tấu)…

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc