Chân dài khủng nhất Top Model bị loại đầy tiếc nuối

06:48, 22/08/2016
|

(VnMedia) - Dù Bảo Trâm mới là cái tên khiến nhiếp ảnh gia phải đuổi khỏi buổi chụp hình vì không chịu cố gắng nhưng cuối cùng, người phải dừng chân sau tập 6 Next Top Model lại là chân dài 1m79 Anh Thư.

Hai thử thách ở tập 6 Next Top Model cũng không phải dễ dàng với Top 13 thí sinh. Trước khi bước vào "bài tập" quen thuộc ở mọi mùa giải là làm bạn với bạn diễn khó chịu  là chú chim đại bàng Châu Âu nặng đến nửa tạ, các thí sinh đã được rèn luyện kĩ năng giao tiếp trước công chúng cùng Á hậu Thúy Vân, họ đã học được những kĩ năng mềm trong việc ứng xử mà một người mẫu chuyên nghiệp cần có.

 

 

Các thí sinh khiến Á hậu Quốc tế Thùy Vân và giám khảo Samuel Hoàng bật cười
Các thí sinh trong phần thử thách khiến Á hậu Quốc tế Thùy Vân và giám khảo Samuel Hoàng có những pha cười "té ghế"

Trong thử thách “Giao tiếp với công chúng” cùng khách mời là Á hậu quốc tế 2015 Thúy Vân, các thí sinh đã phải vận dụng thực hành kĩ năng giao tiếp với công chúng thông qua việc trở thành những người bán hàng trên kênh truyền hình trực tuyến. Các thí sinh sẽ tiếp tục được chia theo cặp để thực hiện thử thách. Có những thí sinh đã rất tự tin vào mình và có phần thể hiện trôi chảy như Thiếu Lan, Ngọc Châu, Thu Hường. 

Tuy nhiên, đã có không ít những tình huống đưa các thí sinh vào cảnh “dở khóc dở cười”, như Fung La nghe nhầm câu Tiếng Anh của khách ngoại quốc, Ngọc Châu phải nhai lát chanh, Huy Quang và Minh Tùng phải nhảy để bán được hàng… Chính tinh thần “Break The Rules” trong mọi thử thách của các thí sinh này khiến cho giám khảo Samuel Hoàng và Á hậu Thúy Vân có những pha “cười té ghế”. Cuối thử thách, giám khảo Samuel Hoàng và Á hậu Thúy Vân đã xướng tên Nguyễn Phương là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất. 

Ở thử thách khó nhằn thứ 2, phần thi “Chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng” đã gây rất nhiều khó khăn cho Top 13 thí sinh. Trong phần thi này, các thí sinh một bên tay đặt chú chim đại bàng Châu Âu nặng đến gần 10 kg, một tay phải bám vững vào dây xích đu hoặc dây thang, đồng thời phải chịu đựng sức nóng tỏa ra từ vòng lửa ngay sau lưng. Chính vì vậy, sự lúng túng đã thể hiện rõ khi từng thí sinh phải bước vào phần chụp hình của mình. Rất nhiều thí sinh đã khiến Host Thanh Hằng và giám khảo Hà Đỗ phải trở nên nghiêm khắc, yêu cầu các bạn thể hiện mình tốt hơn nữa.

WM4A4533.jpg
Anh Thư không có được shoot hình ưng ý

Cặp đôi “không đội trời chung” Fung La và Thùy Trâm đã có phần thể hiện trái ngược nhau. Nếu Fung La tạo dáng rất tốt và gặp ít trở ngại với phần chụp hình, thì Thùy Trâm lại quá căng thẳng và không thể vượt qua được sự khó khăn của chủ đề chụp. Không cần đến hai nữ giám khảo lên tiếng, chính nhiếp ảnh gia đã phải nổi giận với Thùy Trâm và không đồng ý tiếp tục chụp hình cho cô nữa. Nếu như ở các thử thách trong những tập trước, Thùy Trâm “gỡ gạc” lại được với ban giám khảo về sự cố gắng và quyết thắng vươn lên của mình, thì ở phần chụp hình này, Thùy Trâm lại trở nên thụt lùi và làm giám khảo thất vọng.

Trong phần Đánh giá và Loại, Minh Phong – “trai quê” Nhà chung đã làm cho Host Thanh Hằng phải “đóng vai ác”, nhắc nhở Phong rất nhiều anh chàng vẫn không thể hiện được hết tiềm năng bên trong mình. Host Thanh Hằng đã ngay lập tức đuổi Minh Phong ra khỏi phòng Đánh giá và Loại, để anh có thời gian yên tĩnh ngẫm nghĩ và tự kiểm điểm bản thân. Áp lực quá lớn từ giám khảo, từ những thử thách và cả nỗi nhớ gia đình lâu ngày không gặp đã làm cho chàng trai này rơi nước mắt. Minh Phong đã quay trở lại phòng Đánh giá và Loại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với tâm thế không để mình bị khiển trách, hay phải đối mặt với nguy cớ bị loại lần nữa.

Bản sao “Quang Hùng” – chàng người mẫu Huy Quang lại một lần nữa được gọi tên là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần. Gương mặt chuẩn mẫu, dáng người cao ráo cùng kinh nghiệm chụp ảnh, tham dự làm người mẫu nhiều show diễn thời trang lớn trong nước, Huy Quang đã xuất sắc vượt qua 12 thí sinh còn lại để giành lại vị trí thủ lĩnh Nhà chung từ tay Kim Nhã, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại.

Anh Thư phải xách va ly rời khỏi Nhà chung
Anh Thư phải xách va ly rời khỏi Nhà chung

Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui nhất tuần chưa lâu, Huy Quang đã phải đối mặt với cú sốc phải chia tay với cô bạn thân Anh Thư, đồng thời cũng là thí sinh nữ cao kều nhất Nhà chung. Tuy rằng Anh Thư cũng có chiều cao khủng 1m79, kinh nghiệm đi diễn show thời trang lớn trong nước rất nhiều, nhưng sự thể hiện của Anh Thư trong chương trình còn quá non kém khi rất nhiều lần phải rơi vào Top nguy hiểm. Cuộc thi nào cũng có người phải ra về, và may mắn đã không còn mỉm cười với Anh Thư nữa, nên cô nàng đã ngậm ngùi chia tay với cuộc hành trình đến với ngôi vị cao nhất. Việc Anh Thư phải rời khỏi nhà chung trước Bảo Trâm gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì trong thử thách tuần này, Bảo Trâm dường như mới là cái tên gây cho giám khảo và nhiếp ảnh gia sự bực bội và không hài lòng trong phần thử thách.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc