Bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt: 40 nhan sắc tỏa sáng lộng lẫy

08:26, 01/08/2016
|

(VnMedia) - 40 cô gái có màn trình diễn chuyên nghiệp và lộng lẫy trong đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt. 3 giải phụ cũng đã được công bố trong đêm bán kết thuộc về Thu Ngân, Tuyết Anh và Minh Anh.

Đêm bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 với sự tham gia dự thi của 40 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đã diễn ra hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc tế nằm trong quần thể khu du lịch FLC Quy Nhơn. Không loại bất kỳ thí sinh nào, đêm bán kết trở thành một bữa tiệc của sắc đẹp, âm nhạc, điệu múa cùng với sự tham gia của các nghệ sỹ Linh Nga, Đinh Hương, Oplus, Trọng Hiếu.

Chu Thị Minh Trang
Chu Thị Minh Trang
Chritine Priscilla Albright
Chritine Priscilla Albright
Nguyễn Thị Tuyết Anh
Nguyễn Thị Tuyết Anh
Phạm Thị Ngọc Quý
Phạm Thị Ngọc Quý

Vì không loại thí sinh, nên các người đẹp đã có một đêm trình diễn thật thoải mái tâm lý, tự tinh và toả sáng. Đạo diễn Long Kan cũng đã dàn dựng một đêm thi bán kết không mang nặng yếu tố “thi thố” mà là những màn trình diễn nghệ thuật – nhan sắc thực sự hấp dẫn người xem.

Đêm bán kết mở màn bằng tiết mục trình diễn của cả 40 thí sinh trong đồng phục của cuộc thi. Họ đã có những bước chân khoẻ khoắn nhưng không kém phần uyển chuyển. Khác với những cuộc thi Hoa hậu khác, đêm bán kết thế giới của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu không có màn trình diễn áo dài, mà chỉ có phần thi bikini và trình diễn trang phục dạ hội.

Linh Nga với màn múa chim công
Linh Nga với màn múa chim công
Đinh Hương
Đinh Hương
Ca sĩ Trọng Hiếu
Ca sĩ Trọng Hiếu

Những người đẹp ngoại quốc thực sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả như Trần Thu Ngân, Teresa Trần, Minh Anh, Hồ Thị Thu Phượng, Võ Quỳnh Giao, Christine Priscilla Albright, Venessa Do, Jessica Thi Le,... Họ đều có phong thái phóng khoáng, nụ cười rạng rỡ và những bước đi khoẻ khoắn, tự tin.

Không kém sắc những người đẹp ngoại quốc mang dòng máu Việt, những thí sinh trong nước cũng toả sáng và nhiều gương mặt có thể nói là sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu như Ngọc Quý, Tuyết Anh, Quỳnh Châu, Hồ Ngọc Huyền, Khánh Linh, Phạm Hồ Phương Ngân, Thảo Phương,... Đây là những thí sinh có các phần dự thi nổi trội, gương mặt đẹp và hình thể với những chỉ số khá chuẩn.

Phần thi trang phục dạ hội
Phần thi trang phục dạ hội

Bên cạnh phần trình diễn bikini và dạ hội, 3 tiết mục nghệ thuật xuất sắc nhất được chọn từ đêm thi Tài năng đã một lần nữa trình diễn lại để phục vụ đông đảo công chúng. Có thể nói, đêm thi bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu không chỉ là một bữa tiệc nhan sắc với những cô gái đẹp về hình thể và rất năng động, hiện đại mà còn chứng kiến những tài năng thực sự nổi trội của các thí sinh.

Nguyễn Minh Anh với tiết mục múa đương đại được biên đạo Trần Ly Ly – thành viên BGK đánh giá cao và cô nhận được giải phụ Tài năng

Bùi Khánh Linh (Hải Phòng) gây bất ngờ với giọng hát ngọt ngào và phần trình diễn điêu luyện qua ca khúc Son (Đức Nghĩa)

Người đẹp Hồng Dung khiến khán phòng vang lên tiếng vỗ tay vang dội bởi màn múa kiếm khá ấn tượng và đẹp mắt. Hồng Dung từng đoạt Huy chương Bạc giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2012, vì thế những thế võ cô đánh có uy lực nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, dẻo dai.
Người đẹp Hồng Dung khiến khán phòng vang lên tiếng vỗ tay vang dội bởi màn múa kiếm khá ấn tượng và đẹp mắt. Hồng Dung từng đoạt Huy chương Bạc giải vô địch Boxing toàn quốc năm 2012, vì thế những thế võ cô đánh có uy lực nhưng cũng không kém phần uyển chuyển, dẻo dai.

Ban giám khảo gồm nhà báo Hồng Thanh Quang, hoạ sỹ Thành Chương, nhà báo – MC Đặng Diễm Quỳnh, Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan đã có những thẩm định chính xác dựa trên kiến thức chuyên môn và những trải nghiệm, kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp để chọn ra người chiến thắng ở 3 giải phụ đầu tiên của cuộc thi.

Giải Người đẹp Tài năng được trao cho Nguyễn Minh Anh - cô gái Hà Nội hiện đang sinh sống tại Úc với tiết mục múa đương đại

Nguoi dep Bien.JPG
Giải Người đẹp biển đã thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Anh (TP Hồ Chí Minh) sinh năm 1997 với chiều cao 1m74, nặng 56kg cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 62 – 88
Nguoi dep Anh.JPG
Người đẹp ảnh đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân (sinh viên tại Thuỵ Sỹ)

Sau 3 phần thi bikini, tài năng và trình diễn trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã chọn ra được 3 thí sinh đoạt các giải phụ. Theo đó, giải Người đẹp ảnh đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Ngân (sinh viên tại Thuỵ Sỹ), cũng là cô gái có gương mặt khả ái nhất theo đánh giá của nhiều người theo sát cuộc thi. Giải Người đẹp biển đã thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Anh (TP Hồ Chí Minh) sinh năm 1997 với chiều cao 1m74, nặng 56kg cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86 – 62 – 88. Giải Người đẹp Tài năng được trao cho Nguyễn Minh Anh - cô gái Hà Nội hiện đang sinh sống tại Úc với tiết mục múa đương đại. Mỗi thí sinh đoạt giải phụ này sẽ được cộng thêm 2 điểm vào điểm tổng của vòng chung kết.

Với việc không loại thí sinh ở đêm bán kết thế giới, cả 40 người đẹp đều được tham gia vòng chung kết toàn thế giới tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn bắt đầu từ 1/8. Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra lúc 20h tối 7/8 được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc