Vietnam's Next Top Model: Hotgirl "nấm lùn" bị cạo trọc đầu khi thay đổi diện mạo?

07:04, 23/07/2016
|

(VnMedia) - Trong trailer mới nhất của tập 2 Vietnam's Next Top Model hé lộ nhiều chi tiết cực kỳ thú vị với việc thay đổi diện mạo các thí sinh. Rất có thể, hotgirl nấm lùn Fung La sẽ phải đối mặt với bị bị cạo trọc đầu!

Trong trailer cuối tập 1, tập 2 đã hé lộ cho chúng ta thấy các thí sinh sẽ phải trải qua một trong những phần được trông đợi và thú vị nhất của chương trình: Thay đổi diện mạo - Make over. Có thể, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model, chương trình cho phép thí sinh tự chọn lựa kiểu tóc cho chính bản thân mình trong phần thay đổi diện mạo?

Fung La kêu trời trước kiểu tóc cô chọn được
Fung La kêu trời trước kiểu tóc cô chọn được

Trước đây phần Thay đổi diện mạo luôn là dịp để các thí sinh từ chương trình lột xác, thay đổi bản thân mình để trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Tuy nhiên nếu nghi án thay đổi về luật chơi năm nay là thật, điều gì cũng có thể xảy ra nếu như các thí sinh chậm chân không chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý.

Cô nàng “nấm lùn” nhất nhà chung La Thanh Thanh (hay còn gọi là Fung La), không biết đã bốc trúng được kiểu tóc như thế nào, nhưng biểu cảm của cô cực kì “trời ơi đất hỡi”, với khuôn mặt đầy vẻ sửng sốt. Và ngay lập tức cô chạy đi chia sẻ sự lo lắng của mình với các bạn thí sinh khác. Tuy nhiên, trong một đoạn clip được tiết lộ, có thể dễ dàng nhận thấy sự lo lắng, hoảng sợ của thí sinh Fung La với câu nói của nhà tạo mẫu tóc “Anh đang cạo đầu em chứ làm gì!!”. Có vẻ như cô gái nhỏ này sẽ bị... cạo đầu?  

Trái lại, Kim Nhã lại cực kì sung sướng khi giành được một kiểu tóc hợp ý mình. Ngay lập tức Nguyễn Phương cũng nhìn thấy và lao vào cố gắng “giành giật” bức ảnh về cho mình. Không biết kiểu tóc nào mà khiến cho cả hai cô gái cá tính này phát cuồng vậy nhỉ?

Nếu như Gia Long hoàn toàn bình thản với kiểu tóc mà mình đã lựa chọn thì Minh Tùng lại vô cùng đau khổ, không dám nhìn vào kiểu tóc mình đã vô tình chọn trên tay.

Kim Nhã phấn khích với kiểu tóc mới
Kim Nhã phấn khích với kiểu tóc mới

Lặng lẽ ở một góc, Út Trang có chút buồn bã. Tuy nhiên ở ngay từ những ngày đầu tiên casting, cô đã được host Thanh Hằng cắt đi mái tóc nuôi dài suốt bao nhiêu năm chỉ trong 3 giây. Có lẽ vì thế mà Út Trang cũng đang trong tư thế sẵn sàng làm mới lại bản thân mình.

Cuộc đua mang tên Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chỉ mới bắt đầu với quá nhiều điều mới mẻ, liệu thí sinh nào sẽ được Thay đổi diện mạo - Make over để có cho mình những kiểu tóc “vào nếp đúng chuẩn salon” và tiếp bước vào những thử thách tiếp theo đầy cam go của chương trình? Hãy cùng đón chờ xem tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model, được phát sóng vào Chủ nhật ngày 24/7.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc