Vietnam Idol: Top 6 nữ thí sinh bứt phá với nhiều bản hit

13:59, 14/07/2016
|

(VnMedia) - Thí sinh nước ngoài duy nhất lọt Top 6 nữ Vietnam Idol sẽ chọn bài hit của Adele để thể hiện. Trong khi đó, quán quân Sao Mai điểm hẹn Thanh Huyền tiết lộ cô sẽ lột xác với hit của Noo Phước Thịnh.

Đều sở hữu những chất liệu riêng biệt trong giọng hát, sự va chạm của 6 cá tính âm nhạc - Y Lux, Thảo Nhi, Thanh Huyền, Janice Phương, Thuỷ Tiên và Trà My trong đêm thi thứ 2 của Vòng Studio hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Hấp dẫn hơn, thú vị hơn khi những nhân tố mới này quyết định “mạo hiểm” thể hiện những bài hát vốn đã rất quen thuộc và được khán giả yêu mến qua giọng hát của Adele, Noo Phước Thịnh hay Min ST 319…

Thanh Huyền
Thanh Huyền

Quán quân Sao Mai điểm hẹn Thanh Huyền là một trong những nhân tố được chú ý ở mùa Vietnam Idol năm nay. So với thời điểm đăng quang năm 2013, Huyền đã có sự lột xác về mặt hình ảnh và gu âm nhạc cũng có phần thoát ra khỏi cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp, nặng về tính hàn lâm như Sao mai điểm hẹn. 

Trong đêm liveshow đầu tiên, Thanh Huyền cũng không giấu được sự hồi hộp và những lo lắng “Nếu mọi người đã quen với một Thanh Huyền hay thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại tại Sao Mai, thì tại Vietnam Idol, Huyền sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác, mới mẻ hơn, tươi trẻ hơn và máu lửa hơn với một ca khúc của Noo Phước Thịnh. Hy vọng nỗ lực làm mới này của Huyền sẽ được khán giả ủng hộ và yêu mến”.

Giám khảo Thu Minh tư vấn cho
Giám khảo Thu Minh tư vấn cho Janice Phương

Là cô gái nước ngoài duy nhất lọt vào Top 6 Vietnam Idol, Janice Phương có một chất giọng đặc biệt và một tình yêu với đất nước Việt Nam. Sở hữu chất giọng nội lực và giàu cảm xúc, cô gái đến từ Philippines – Janice Phương đang ráo riết tập luyện cùng với giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và các chuyên gia để mang đến một bản hit mới đây của nữ ca sĩ Adele: “Đây là đêm thi vô cùng quan trọng, thế nên Janice đã chọn một ca khúc có thể thể hiện rõ nét nhất cá tính và câu chuyện âm nhạc của mình. Dù là một ca khúc đã được Adele thể hiện rất thành công, nhưng Janice hy vọng mình sẽ mang đến một cảm xúc mới, một sắc thái mới cho ca khúc này và truyền tải cảm xúc của mình một cách tự nhiên nhất đến khán giả”.

Giám khảo Thu Minh truyền lửa cho Top 6 nữ thí sinh Vietnam Idol
Giám khảo Thu Minh truyền lửa cho Top 6 nữ thí sinh Vietnam Idol

Tuần vừa qua, ca sĩ Thu Minh đã dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và động viên tinh thần 6 cô gái Y Lux, Thảo Nhi, Trà My, Thuỷ Tiên, Janice Phương và Thanh Huyền trước đêm thi. Từ cách chọn bài hát phù hợp với quãng giọng và cá tính âm nhạc của từng thí sinh, cách làm chủ sân khấu hay giữ tâm lý thoải mái và ổn định khi đối diện với áp lực đứng trước ban giám khảo và hàng ngàn khán giả, những lời khuyên và chia sẻ chân thành của một nghệ sỹ giàu kinh nghiệm đã trở thành những bài học quý báu cho các thí sinh – thế hệ ca sĩ trẻ đang nỗ lực chinh phục con đường âm nhạc của riêng mình.

Cũng như đêm thi trước, ngoài bộ ba giám khảo ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Vòng Studio của top 6 nữ sẽ tiếp tục chào đón Hội đồng giám khảo khách mời để quyết định thí sinh sẽ được đi tiếp ở Vòng Gala. Vòng Studio của top 6 nữ sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 Thứ sáu, Ngày 15/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc