Vietnam Idol Kids: Quán quân đã lộ diện!

07:30, 17/07/2016
|

(VnMedia) - Với số phiếu bình chọn vượt trội, Hồ Văn Cường là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids.

Top 4 đang ráo riết tập luyện cho đêm Gala chung kết Vietnam Idol Kids. Trong đêm Gala Chung kết, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, một ca khúc đã từng được các bé diễn ở các đêm liveshow trước và một ca khúc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Idol Kids. Ở đêm thi quan trọng này, các bé sẽ chọn những bài hát mình yêu thích và dòng nhạc sở trường của mình để nhận được những phiếu bầu chọn cuối cùng của khán giả. Lịch sinh hoạt, tập luyện của các thí sinh trong tuần này cũng dày đặc hơn với số lượng bài hát biểu diễn “gấp đôi”, buổi thu âm cho album đầu tay phát hành trên Mp3.zing.vn,…

Ngoài các tiết mục biểu diễn cá nhân, top 4 sẽ có một tiết mục chung mở màn cùng các bạn nhỏ trong top 13 gồm: Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh, Thuỳ Anh. Đêm Gala chung kết sẽ trở nên náo nhiệt và bùng nổ hơn nữa khi có sự góp mặt của khách mời nhí – quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 – tay trống đầu nấm Trọng Nhân. Tài năng nhí nổi bật được khán giả cả nước công nhận chắc chắn sẽ khuấy động đêm chung kết và khiến bầu không khí trở nên “sục sôi” hơn bao giờ hết.

Suốt từ đầu mùa giải, Hồ Văn Cường vẫn là ứng viên sáng giá nhất khi đêm thi nào cậu bé cũng lấy nước mắt giám khảo cũng như khán giả để sở hữu lượng bình chọn vượt trội, gấp rưỡi thí sinh áp sát mình. Hồ Văn Cường sẽ lên ngôi quán quân là một kết quả được đoán trước. Jayden và Bảo Trân sẽ khó có cơ hội vượt qua đối thủ nặng ký Hồ Văn Cường dù lần này Top 4 đều có 1 tuần cho khán giả bình chọn. 

Hồ Văn Cường sẽ lên ngôi quán quân?
Hồ Văn Cường sẽ lên ngôi quán quân?

Trước đêm Gala chung kết đầy mong đợi, top 4 đã có một buổi gây “náo loạn” phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là buổi quay Video trailer của 4 bạn nhỏ. Xuất hiện tươi tắn, đáng yêu “cực độ” trên phố đi bộ, “bộ tứ” đã thu hút sự chú ý đông đảo của người dân. Jayden mang theo cây guitar như mọi khi, Bảo Trân đáng yêu với váy ôm, Hồ Văn Cường mộc mạc, giản dị với áo sơ mi, quần tây còn Gia Khiêm thì tiếp tục “đốn tim” người nhìn với vẻ “chuẩn” “soái ca” với sơ mi trắng và kính rất “ngầu”. “Bộ tứ” cũng có màn biểu diễn ngẫu hứng với “nhạc công” Jayden đệm đàn cho ba bạn nhỏ còn lại hát trong vòng vây của khán giả hâm mộ. Top 4 cũng hào hứng chụp hình kỷ niệm với khán giả, đồng thời có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu với nhau.

Jayden
Jayden
Gia Khiêm
Gia Khiêm
Bảo Trân
Bảo Trân

Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích và khán giả có thời gian một tuần để bình chọn cho các bé. Mã số bình chọn (MSBC) của các bé được giữ nguyên trong đêm thi tối đa với: Gia Khiêm (mã số 2), Bảo Trân (mã số 3), Jayden (mã số 4), Hồ Văn Cường (mã số 5). Khán giả bình chọn cho thí sinh bằng cách nhắn tin theo cú pháp MSBC gửi 6370. Thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất sau khi tổng đài đóng sẽ chính là quán quân của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên.

Đón xem đêm Gala Chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào 21h00 Chủ nhật, ngày 17/7. 


Ý kiến bạn đọc