Văn Mai Hương khen ngợi Bảo Trân là thần đồng âm nhạc

06:16, 11/07/2016
|

(VnMedia) - Cô bé duy nhất còn trụ lại trong Top 5 Vietnam Idol Kids Bảo Trân một lần nữa khiến người nghe phải nổi da gà khi hóa thân thành nam nhi trong một ca khúc mang âm hưởng hào hùng rất khó "Ngọn cờ lau".

Là một trong những đối thủ nặng ký ở mùa giải năm nay, Bảo Trân một lần nữa chinh phục được ba vị giám khảo trên ghế nóng. Lần này, được nhạc sĩ Hoài An giao bài hát mới mang tính lịch sử, đất nước, Bảo Trân đã có phần trình diễn hoàn hảo. 

Giám khảo Issac bày tỏ "Bảo Trân duy nhất ở chương trình này, chuyện gì con trai làm được thì con làm được. Giọng hát của con kiểm soát tốt và đoạn cuối giả thanh con làm chú nổi da gà, ngay cả người lớn cũng khó có thể làm được như con. Ở độ tuổi như con, hát như thế này thì vô thẳng chung kết rồi".

Trong khi đó, giám khảo Tóc Tiên cũng không giấu được sự phấn khích "Cái khó nhất làm bài mới là tạo đồng cảm, hát sạch sẽ và thật sự cô nghe nổi da gà, tim đập nhanh vì cô chưa nhìn thấy tài năng nào tuyệt vời và hoàn hảo như con. Cô chưa tìm thấy lý do nào mà con không thể vào chung kết". 

Còn nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng phải bày tỏ "Con là một thần đồng. Chỉ vài năm nữa có nhiều người muốn khóc, muốn bỏ nghề khi nghe con hát. Vì không phải người lớn nào cũng có thể đứng hát tự tin như con được".

Sau tuần thi trước được khen ngợi là kho báu quý giá nhất và là thí sinh nữ duy nhất lọt Top 5 chung cuộc, Bảo Trân đang ngày càng dạn dĩ và bản lĩnh trên sân khấu, bất chấp 4 đối thủ nam cũng mạnh về giọng hát và sở hữu lượng fan hùng hậu. Tuần này, dù chỉ đứng thứ 3 do khán giả bình chọn, nhưng với những gì Bảo Trân đang thể hiện, thì cô bé này sẽ là đối trọng đáng gờm nhất với Hồ Văn Cường tại chung kết kịch tính. Sự biến hóa, đa dạng màu sắc, chất giọng chinh phục tai nghe ở mọi thể loại âm nhạc là thế mạnh mà Bảo Trân đang sở hữu. 


Ý kiến bạn đọc