Thanh Thảo sống trọn cảm xúc với các "soái ca" trong liveshow để đời

08:21, 09/07/2016
|

(VnMedia) - Thanh Thảo đã khiến khán giả thủ đô mãn nhãn cả phần nghe và phần nhìn trong liveshow Keep On Moving - Kỷ niệm 20 năm ca hát của cô tại Cung Văn hóa Việt Xô vào tối 8/7.

Khoảng 19h,khán giả Hà Nội đã tề tịu đông nghẹt phía bên ngoài sảnh chính của Cung hữu nghị Việt Xô,mọi người có mặt từ sớm để tham quan và chụp hình tại khu triển lãm của nữ ca sỹ Thanh Thảo. Đây là nơi trưng bày những trang phục được Thanh Thảo tâm đắc trong các chương trình mình đã từng biểu diễn. Ngoài ra, ở đây còn có những album, CD đã phát hành cùng sách ảnh và tự truyện của cô.

Đúng 20h30 chương trình chính thức bắt đầu. Sau khi được MC tổng kết chặng đường âm nhạc 20 năm với những cột mốc quan trọng, Thanh Thảo chọn bài hát Đêm huyền diệu để mở màn cho liveshow. Bài hát này mở ra không gian của phòng trà,của ánh đèn màu và sân khấu với khán giả,với những tâm sự của đời người nghệ sỹ. Nối tiếp là Kiếp cầm ca và liên khúc Tình đời - Phận tơ tằm

Thanh Thảo mặc trang phục màu vàng đồng được NTK thực hiện với ý tưởng dựa trên hình ảnh một cô ca sỹ phòng trà sang trọng, cổ điển, quý phái trong thập niên 70. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ gửi tặng khán giả ca khúc Tương tư nàng ca sỹ.

Thanh Thảo khéo léo dẫn chuyện về những cảm xúc của chính mình trong quá trình làm nghề và cống hiến,và quyết định thực hiện đêm liveshow lần này. Tiếp nối là Liên khúc Mưa với sự xuất hiện với các khách mời: Lam Trường - Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng. Sau tiết mục này, Thanh Thảo cũng gửi những bó hoa để tri ân những người đàn anh trong liveshow. Đây là những người đã dẫn dắt và chỉ bảo cho Thanh Thảo trên con đường nghệ thuật nhiều năm qua. Cô cũng dành lời cảm ơn ekip, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Khách mời Đan Trường cùng Thanh Thảo phối hợp ăn ý và ngẫu hứng trong bài hát Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Sau đó, anh Bo làm khán giả bất ngờ khi hát nhạc phẩm bolero nổi tiếng của nhạc sỹ Châu Kỳ - Con đường xưa em đi. 

Justin Nguyễn là giọng ca hải ngoại lần đầu đến với khán giả Hà Nội với ca khúc nổi đình đám Hotel California. Sau đó, anh cùng song ca với người chị mà mình quý ca khúc Tình đắn đo.

Thanh Thảo trong 5 hình tượng búp bê thay đổi liên tục 5 bộ trang phục,từ "búp bê đẹp xinh" là hình tượng nguyên bản, cô tinh nghịch, dễ thương với chiếc đầm xoè trắng nhẹ nhàng xuất hiện trên chú ngựa gỗ, đến "búp bê biết yêu" với hình tượng hiphop sôi động ,màu sắc.

 Sau đó, Thanh Thảo lạ biến hoá để lột xác thành búp bê cô dâu thật lỗng lẫy với chiếc đầm cưới trắng bồng, chính là "búp bê happy". Hình tượng búp bê thứ 4 của cô là "búp bê con trai" cùng trang phục trắng đen mang phong cách tomboy cá tính,ngộ nghĩnh.Sau cùng là nàng "búp bê buồn"với trang phục đầm ngắn đen trẻ trung, duyên dáng.

Không gian âm nhạc của sân khấu chuyển màu sắc thật lãng mạn, đưa khán giả trở về với những hit lớn đã khẳng định tình yêu của cô trong lòng khán giả với Có quên được đâu,Ta chẳng còn ai và Khi giấc mơ về. Thanh Thảo biến thành nàng thơ mơ màng, kiêu sa trong chiếc đầm đuôi cá màu thạch anh lấp lánh.

Cô song ca cùng "anh Hai" Lam Trường ca khúc Khi giấc mơ về. Sau đó, Lam Trường tặng khán giả của thủ đô bài hát Sau tất cả. Với ca khúc này, Lam Trường từng gây sốt trên mạng xã hội với nên khi thể hiện lại tại sân khấu Cung Việt Xô, anh tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Thanh Thảo và Quang Dũng luôn là "cặp đôi tình tứ" nhất trên sân khấu bởi sự gắn bó của họ từ những sản phẩm chung như album Hoài niệm dấu yêu hay ca khúc Vị ngọt đôi môi... Lần này,cả hai cùng song ca Đi về phía thinh lặng – một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Khách mời Quang Dũng mang đến cho khán giả chương trình bài hát Bay đi cánh chim biển của nhạc sỹ Đức Huy.

IMG_8792.jpg
Chương trình sôi động với màu sắc của âm nhạc hiện đại cùng những ca khúc hit một thời như: Ôi tình yêu, Ok mình chia tay, Khóc cho yêu thương, Bạc trắng tình đời, Trái tim không lời, Đêm không sao, Hãy yêu nhau đi... được remix lại cùng bản phối mới trong liên khúc non-stop. Phần này cũng có sự xuất hiện "khách mời đặc biệt giờ chót" Đinh Tiến Đạt. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, trong mảng âm nhạc dance-EDM này,Thanh Thảo đã chọn trang phục cá tính, hiện đại, mạnh mẽ và biến hoá liên tục. Cô đã thể hiện ca khúc chính chủ đề của liveshow mang tên Keep On Moving tạo sự tưng bừng khiến khán phòng trở nên cuốn hút với sự hò hét của các fan và khán giả trung thành.
IMG_8903.jpg
Trong chiếc đầm trắng tinh khôi bằng chất liệu ren, Thanh Thảo thể hiện đam mê và tình yêu lúc nào cũng nồng nàn và tràn đầy với âm nhạc qua 20 năm qua bằng ca khúc Nếu chỉ còn một ngày cùng dàn sao nam khách mời

Liveshow Keep On Moving với gần 3 tiếng đồng hồ đã khép lại thành công để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả hâm mộ với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng, công phu và giọng ca đầy nội lực của Thanh Thảo. Liveshow tiếp tục là sự khẳng định tài năng của đạo diễn Việt Thanh cùng Đông Đô show trong nỗ lực mang đến những đêm nhạc chất lượng, đậm tính nghệ thuật và giải trí. 


Ý kiến bạn đọc