"Thần tượng Kpop" Kara sẽ làm khuấy động hàng nghìn fan Đà Nẵng

06:16, 22/07/2016
|

(VnMedia) - Ca sĩ Park Gyuri - thần tượng âm nhạc Hàn Quốc, trưởng nhóm nhạc nữ Kara vang danh khắp thế giới cùng dàn ca sĩ nổi danh quốc tế sẽ cùng góp mặt trong sự kiện Cocofest diễn ra tại Đà Nẵng vào 26 và 27/8 tới đây.

Sự kiện Cocofest lần đầu tiên với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” được tổ chức vào ngày 26 và 27/08/2016, được tổng đạo diễn bởi nghệ sĩ Quốc Trung và do Thanh Việt Production đứng ra tổ chức.

Nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn chương trình
Nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn chương trình

Cocofest 2016 quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brit, NME, và đề cử Grammy, cô bán được hơn 6 triệu bản thu trên khắp thế giới), diễn viên điện ảnh kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm Lulu Rouge (kết hợp của bộ đôi DJ tài ba T.O.M và Buda, sau khi phát hành album đầu tay “Bless You”, nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm sản xuất âm nhạc được ưa thích và mến mộ nhất tại Bắc Âu), nhóm From The Airport đến từ Hàn Quốc (gồm 2 thành viên nổi danh với các ngón đàn và khả năng DJ điêu luyện là Milo và Zee), ca sĩ Park Gyuri (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên, cô đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhạc nữ Kara vang danh khắp thế giới).

Xuất hiện trong Nhạc hội tại Việt Nam, Park Gyuri sẽ mang đến những phần trình diễn được yêu thích nhất, cũng như cùng kết hợp với From The Airport - việc mà họ đã từng làm rất thành công với dự án “Eolin Wangja” (The Little Prince). Bằng tài năng đã được công nhận trong khu vực và quốc tế, chắc chắn Park Gyuri và From The Airport sẽ đem đến những phút giây tuyệt vời cho khán giả tham gia chương trình, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi.

Park Gyuri

Kelis - Mỹ là nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng với 2 giải BRIT, giải NME cho phần biểu diễn R&B xuất sắc năm 2001, đề cử Grammy vào các năm 2004 và 2007 và rất nhiều giải thưởng khác. Cô đã bán được sáu triệu bản thu trên toàn thế giới và đã có những thành công đặc biệt ở Vương quốc Anh. Nữ ca sĩ được biết đến với các bài hits như "Acapella" (15 triệu lượt xem trên Youtube), "Bossy" (10 triệu lượt xem trên Youtube), "Milkshake" (26 triệu lượt xem trên Youtube). Trong lần dến Việt Nam này, Kelis mang đến những ca khúc thuộc album mới nhất của mình, với nhiều điều bất ngờ và hứa hẹn những giây phút không thể nào quên.

Các tên tuổi nghệ sĩ đại diện Việt Nam góp mặt tại sự kiện Cocofest là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và nhóm DJ 1900 Le Theatre, hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự bùng nổ các cá tính âm nhạc với những đồng nghiệp quốc tế.

Sự kiện Cocofest sẽ được tổ chức vào ngày 26 - 27/08 hàng năm tại siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, dự kiến sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức. Cocofest còn là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao do các nghệ sĩ hàng đầu cả trong nước và quốc tế biểu diễn.


Ý kiến bạn đọc