Phan Ngọc Luân 'lột xác' cho ngày trở lại với đường đua âm nhạc

15:36, 19/07/2016
|

(VnMedia) - Là một trong những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Giọng Hát Việt - The Voice  mùa giải đầu tiên của team Đàm Vĩnh Hưng, nhưng thật sự cái tên Phan Ngọc Luân  mới được nhiều khán giả chú ý nhiều hơn ngay sau khi chương trình thực tế Gương mặt thân quen 2016 vừa kết thúc cách đây ít ngày.

Để tri ân khán giả cũng như khởi  tạo lại con đường sự nghiệp âm nhạc của mình một cách rõ nét và mạnh mẽ hơn - dự án NEW DAY/Ngày Mới chính thức được ra mắt khán giả vào ngày 19/7 này. 

Dừng lại ở vị trí Top 4 chung cuộc Gương Mặt Thân Quen 2016 - Phan Ngọc Luân đã chính thức trở lại đường đua với sự nghiệp âm nhạc của mình bằng single NEW DAY -  Ngày Mới bao gồm 2 bài hát hoàn toàn mới: “Ngày Mới” và “Plz, Leave Me Alone” theo thể loại EDM thời thượng. Đây là hai sáng tác mới nhất được nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung viết riêng cho Phan Ngọc Luân cho sự trở lại âm nhạc đầy ấn tượng.

Đây cũng là dự án  đã được Phan Ngọc Luân ấp ủ và chuẩn bị từ cách đây đã hơn 1 năm nhưng vì quá  bận với hai chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015 và Gương Mặt Thân Quen  2016 nên mãi tới tận bây giờ single này mới được ra mắt khán giả. Single cũng là  một món quà tặng tri ân đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ cho Phan Ngọc Luân trong suốt thời gian qua.

Trải qua 13 đêm thi và trình diễn của Gương Mặt Thân Quen 2016 (GMTQ), Phan Ngọc  Luân đã dường như được trải nghiệm - thể hiện mình ở nhiều dòng nhạc, nhân vật  khác nhau. Và bằng tất cả sự nỗ lực của mình - vị trí Top 4 thật sự là một động lực để Phan Ngọc Luân cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc của bản thân.

Lấy ý  tưởng đó, Tuấn Nguyễn 5AM đã kết hợp cùng với stylist Trần Đạt và nghiếp ảnh gia  Milor Trần đã thực hiện concept hình ảnh với một Phan Ngọc Luân mới - trưởng thành, mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn trong âm nhạc. Và những hình ảnh nhân vật mà Phan  Ngọc Luân đã hoá thân trong GMTQ 2016 sẽ mãi là những kỷ niệm, dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đây cũng là hình ảnh mà Phan Ngọc Luân muốn hướng đến  trong con đường âm nhạc sắp tới. 

Ngay sau khi ra mắt single New Day - Ngày mới, Phan Ngọc Luân sẽ bắt tay ngay  thực hiện music video bài hát cùng tên và sẽ giới thiệu đến khán giả vào trung tuần tháng 8/2016 tới đây. Bên cạnh đó, Ngọc Luân cũng sẽ  phát hành tiếp một single đậm chất tình vào dịp cuối năm này trước khi thực hiện album  Vol’2 của mình.

Huệ Mẫn (Ảnh: Milor Trần)


Ý kiến bạn đọc