Phạm Hương lọt top 50 đại diện đẹp nhất thế giới do tạp chí Mỹ bầu chọn

08:02, 30/07/2016
|

(VnMedia) - Tạp chí The Richest (Mỹ) vừa công bố kết quả bầu chọn Top 50 phụ nữ đẹp nhất, đại diện cho 50 quốc gia trên khắp thế giới. Đây là những mỹ nhân mà họ cho là xinh đẹp và hấp dẫn nhất của mỗi quốc gia được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên.

Điều đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã được bầu chọn là đại diện cho nhan sắc của mảnh đất hình chữ S. Phạm Hương đã thi đấu trong nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau và cô được đánh giá rất cao trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2015.  

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - HLV The Face Phạm Hương đã trở thành gương mặt đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - HLV The Face Phạm Hương đã trở thành gương mặt đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt

 

 
 Trung Quốc – Chương Tử Di  Chương Tử Di là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc, cô nổi tiếng trong loạt phim đình đám như Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Giờ cao điểm 2,…

Trung Quốc – Chương Tử Di

Chương Tử Di là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc, cô nổi tiếng trong loạt phim đình đám như Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Giờ cao điểm 2,…

Nhật Bản - Masami Nagasawa  Nagasawa được sinh ra ở Iwata, năm nay 29 tuổi. Cô tham gia diễn xuất từ ​​năm 2000, và có một số dự án dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Nhật Bản - Masami 

Nagasawa Nagasawa được sinh ra ở Iwata, năm nay 29 tuổi. Cô tham gia diễn xuất từ ​​năm 2000, và có một số dự án dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Hàn Quốc - Lee Hyori  Bạn có thể không biết Hyori, nhưng trong năm 2006, cô là ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc sau khi ký hợp đồng với Mneat Media. Bên cạnh đó, cô còn được coi là biểu tượng gợi cảm của xứ sở kim chi và luôn có tên trong top đầu những ngôi sao quyễn rũ nhất Kpop.

Hàn Quốc - Lee Hyori 

Bạn có thể không biết Hyori, nhưng trong năm 2006, cô là ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc sau khi ký hợp đồng với Mneat Media. Bên cạnh đó, cô còn được coi là biểu tượng gợi cảm của xứ sở kim chi và luôn có tên trong top đầu những ngôi sao quyến rũ nhất Kpop.

Philippin - Sam Pinto  Sam Pinto sinh ra và lớn lên ở Philippines. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ ​​năm 2009 và cũng là một người mẫu danh tiếng.

Philippin - Sam Pinto

Sam Pinto sinh ra và lớn lên ở Philippines. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ ​​năm 2009 và cũng là một người mẫu danh tiếng.

Ấn Độ- Chitrangada Singh  Sinh ra ở Jodh pur, Ấn Độ, Chitrangada cSingh là nữ diễn viên nổi tiếng của Kinh đô điện ảnh Bollywood.Cô ũng là một trong những phụ nữ Ấn Độ quyến rũ nhất thế giới hiện nay.

Ấn Độ- Chitrangada Singh 

Sinh ra ở Jodh pur, Ấn Độ, Chitrangada cSingh là nữ diễn viên nổi tiếng của Kinh đô điện ảnh Bollywood.Cô ũng là một trong những phụ nữ Ấn Độ quyến rũ nhất thế giới hiện nay.

Đức - Heidi Klum  Với khối tài sản trị giá 70 triệu $, rõ ràng Klum là một trong những siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại. Cô xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của nước Đức.

Đức - Heidi Klum

Với khối tài sản trị giá 70 triệu $, rõ ràng Klum là một trong những siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại. Cô xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của nước Đức.

Ý - Monica Bellucci  Monica Bellucci là nữ diễn viên kiêm người mẫu thời trang ở Ý, cô đồng thời là Bond girl lớn tuổi nhất trong lịch sử của seri phim đình đám

Ý - Monica Bellucci 

Monica Bellucci là nữ diễn viên kiêm người mẫu thời trang ở Ý, cô đồng thời là Bond girl lớn tuổi nhất trong lịch sử của seri phim đình đám

Mexico - Salma Hayek  Hayek được nhiều người biết đến trong một số bộ phim nổi bật ở Bắc Mỹ, và đã từng được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy.

Mexico - Salma Hayek 

Hayek được nhiều người biết đến trong một số bộ phim nổi bật ở Bắc Mỹ, và đã từng được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy.

Peru - Natalie Vertiz  Vertiz sinh ra tại Lima, Peru nhưng cô  dành phần lớn cuộc sống ở Mỹ. Năm 2011, cô đã giành vương miện Hoa hậu Peru.

Peru - Natalie Vertiz

Vertiz sinh ra tại Lima, Peru nhưng cô dành phần lớn cuộc sống ở Mỹ. Năm 2011, cô đã giành vương miện Hoa hậu Peru.

Nga - Irina Shayk  Siêu mẫu xứ bạch dương  Irina Shayk - người tình cũ của siêu sao sân cỏ Cristiano Ronaldo giờ đây đang hẹn hò với tài tử điển trai nước Anh Bradley Cooper.

Nga - Irina Shayk 

Siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk - người tình cũ của siêu sao sân cỏ Cristiano Ronaldo giờ đây đang hẹn hò với tài tử điển trai nước Anh Bradley Cooper.

Algeria - Edwige Fenech  Fenech dành nhiều thập kỷ cống hiến trong ngành điện ảnh và kỳ lạ là sau 14 năm rời xa máy quay, cô  đã quay trở lại đóng vai một giáo sư nghệ thuật trong Hostel: phần 2.

Algeria - Edwige Fenech

Fenech dành nhiều thập kỷ cống hiến trong ngành điện ảnh và kỳ lạ là sau 14 năm rời xa máy quay, cô đã quay trở lại đóng vai một giáo sư nghệ thuật trong Hostel: phần 2.

Brazil - Alessandra Ambrosio  Thiên thần nội y của Victoria Secret - Alessandra sinh ra ở Erechim, Rio Grande do Sul tại Brazil. Cô đã bắt đầu làm người mẫu từ năm 12 tuổi. Bước đột phá đầu tiên trong sự nghiệp của cô là trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Elle (phiên bản Brazil).

Brazil - Alessandra Ambrosio

Thiên thần nội y của Victoria Secret - Alessandra sinh ra ở Erechim, Rio Grande do Sul tại Brazil. Cô đã bắt đầu làm người mẫu từ năm 12 tuổi. Bước đột phá đầu tiên trong sự nghiệp của cô là trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Elle (phiên bản Brazil).

Colombia - Sofia Vergara  Vergara sinh tại Barranquilla, đó là thành phố lớn thứ 4 ở Colombia. Cô nổi tiếng với show truyền hình dài tập Modern Family và từng được đề cử bốn giải Quả cầu vàng, bốn giải Emmy (giải thưởng trong lĩnh vực truyền hình), 7 giải SAG.

Colombia - Sofia Vergara

Vergara sinh tại Barranquilla, đó là thành phố lớn thứ 4 ở Colombia. Cô nổi tiếng với show truyền hình dài tập Modern Family và từng được đề cử bốn giải Quả cầu vàng, bốn giải Emmy (giải thưởng trong lĩnh vực truyền hình), 7 giải SAG.

Pháp - Eva Green  Có rất nhiều phụ nữ vô cùng sexy trong danh sách này, nhưng bạn cũng không thể bỏ qua một

Pháp - Eva Green

Có rất nhiều phụ nữ vô cùng sexy trong danh sách này, nhưng bạn cũng không thể bỏ qua một

 Tây Ban Nha - Penelope Cruz  Cruz tham gia diễn xuất từ khi cô 15 tuổi, và mặc dù bây giờ  cô ấy đã 42 tuổi, nhưng thành thật mà nói, trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tây Ban Nha - Penelope Cruz

Cruz tham gia diễn xuất từ khi cô 15 tuổi, và mặc dù bây giờ cô ấy đã 42 tuổi, nhưng thành thật mà nói, trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thụy Điển - Elsa Hosk  Hosk đã làm việc cho nhiều công ty người mẫu và hiện nay  cô là một trong những thiên thần “hot” nhất của Victoria Secret.

Thụy Điển - Elsa Hosk

Hosk đã làm việc cho nhiều công ty người mẫu và hiện nay cô là một trong những thiên thần “hot” nhất của Victoria Secret.

Ukraine - Mila Kunis

Ukraine - Mila Kunis

"Thiên nga đen" Mila Kunis lớn lên ở Mỹ, nhưng cô đã sống trên quê hương Ukraine cho đến năm cô 7 tuổi.

Anh - Rosie Huntington-Whiteley

Anh - Rosie Huntington-Whiteley

"Bông hồng Anh quốc", Rosie Huntington-Whiteley là một siêu mẫu có bề dày kinh nghiệm trên sàn catwalk, nhưng cũng đã bắt đầu thâm nhập vào Hollywood khi xuất hiện trong các bộ phim "bom tấn" như Transformers, Mad Max.

Mỹ - Jennifer Lawrence   Lawrence sinh ra ở Ấn Độ nhưng chuyển tới New York khi cô 14 tuổi để thử nghiệm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của cô. Jennifer Lawrence nổi tiếng trong serie phim Hunger Game và là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay. Bên cạnh đó, cô còn nhiều lần góp mặt trong danh sách sao nữ gợi cảm nhất hành tinh.

Mỹ - Jennifer Lawrence

Lawrence sinh ra ở Ấn Độ nhưng chuyển tới New York khi cô 14 tuổi để thử nghiệm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của cô. Jennifer Lawrence nổi tiếng trong serie phim Hunger Game và là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay. Bên cạnh đó, cô còn nhiều lần góp mặt trong danh sách sao nữ gợi cảm nhất hành tinh.

Ba Lan - Joanna Krupa Krupa không chỉ là một mô hình vô cùng gợi cảm, nhưng cô ấy cũng xuất hiện trên các chương trình thực tế Dancing with the Stars, Top Model và The Real Housewives of Miami.

Ba Lan - Joanna Krupa

Krupa không chỉ là một mô hình vô cùng gợi cảm, nhưng cô ấy cũng xuất hiện trên các chương trình thực tế Dancing with the Stars, Top Model và The Real Housewives of Miami.

Canada - Rachel McAdams  Rachel McAdams có thể đã đánh cắp trái tim của bạn trong The Notebook, nhưng quan trọng hơn, cô  diễn viên xinh đẹp ấy chính là đại diện cho vẻ đẹp của đất nước Canada.

Canada - Rachel McAdams

Rachel McAdams có thể đã đánh cắp trái tim của bạn trong The Notebook, nhưng quan trọng hơn, cô diễn viên xinh đẹp ấy chính là đại diện cho vẻ đẹp của đất nước Canada.

Afghanistan - Zallascht Sadat  Zallascht Sadat đã giành được một số giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Afghanistan vào năm 2008-2009 và Hoa hậu Quả cầu vào năm 2012.

Afghanistan - Zallascht

Sadat Zallascht Sadat đã giành được một số giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Hoa hậu Afghanistan vào năm 2008-2009 và Hoa hậu Quả cầu vào năm 2012.

Argentina - Pampita  Carolina “Pampita” Ardohain là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Argentina. Cô cũng là host của chương trình truyền hình thực tế về dance sport có tên gọi Bailando 2016.

Argentina - Pampita Carolina

“Pampita” Ardohain là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Argentina. Cô cũng là host của chương trình truyền hình thực tế về dance sport có tên gọi Bailando 2016.

​​Bangladesh - Sadia Prova  Prova là một nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu ở Bangladesh, năm nay cô 28 tuổi.

​​Bangladesh - Sadia Prova

Prova là một nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu ở Bangladesh, năm nay cô 28 tuổi.

  Linh Hương (Theo Therichest)

 


Ý kiến bạn đọc