Ngọc Khuê "khóc như mưa" trước tài năng nhí

12:32, 30/07/2016
|

(VnMedia) - Ca sĩ Ngọc Khuê và kiện tướng dancesport Thu Hương “khóc như mưa” khi nghe cậu bé khiếm thị hát về mẹ trong tập đầu tiên của Nhí Tài năng 2016 được phát sóng trên kênh Kids & Family TV (VTC11).

Tập 1 Nhí tài năng 2016 lên sóng lúc 20h (29/7) với nhiều màn trình diễn lôi cuốn của các tài năng nhỏ tuổi đem đến tranh tài ở vòng casting. Đầu tiên phải kể đến phần trình diễn dancesport mở màn “ngoạn mục” của Như Minh và Hà My. Bằng những bước nhảy khiêu vũ vừa chắc chắn, chuyên nghiệp lại không kém phần uyển chuyển, lôi cuốn, cặp đôi nhí đã chinh phục cả 3 vị giám khảo casting Nhí tài năng miền Bắc là NSƯT - NTK Đức Hùng, ca sĩ Ngọc Khuê và kiện tướng dancesport Đặng Thu Hương.

Như Minh và Hà My
Như Minh và Hà My

Một trong những tiết mục gây xúc động đặc biệt là phần thi của Bảo Minh. Cậu bé khiếm thị Bảo Minh hát Gặp mẹ trong mơ khiến ca sĩ Ngọc Khuê và biên đạo múa Thu Hương “khóc như mưa”.

Bảo Minh với
Bảo Minh với "Gặp mẹ trong mơ"

Tiết mục “Đứa bé” do nhóm múa Hoa của mẹ thể hiện cũng mang đến cho ban giám khảo nhiều cảm xúc ở vòng casting. Tiết mục được dàn dựng rất công phu, các vũ công nhí không chỉ thể hiện được những động tác múa khó mà còn diễn xuất rất tốt khiến người xem rơi lệ. Nghệ sĩ Đức Hùng đánh giá cao tiết mục của các bé bởi anh cho rằng: “Với người nghệ sĩ, cảm xúc rất quan trọng. Các con nhập tâm vào màn trình diễn, các con rơi lệ, đồng thời khiến khán giả rơi nước mắt thì đó là màn trình diễn rất thành công. Chú rất thích tiết mục này”.

Nhóm múa Hoa
Nhóm múa Hoa

Với chất giọng sâu lắng, mượt mà và truyền cảm, thí sinh Phạm Bích Ngọc (12 tuổi, đến từ Hà Nam) khiến NTK Đức Hùng “nổi da gà” với ca khúc Nhật ký của mẹ. Mẹ của Bích Ngọc chia sẻ, bé có năng khiếu về chèo nhưng cũng rất mê bài Nhật ký của mẹ nên bé quyết định đem ca khúc này lên sân khấu Nhí tài năng để chinh phục ban giám khảo.

Bích Ngọc
Bích Ngọc

Nghệ sĩ Đức Hùng nhận xét phần thi của Bích Ngọc: “Khi con hát, cả chú và cô Ngọc Khuê đều có cảm giác “nổi da gà””. Ca sĩ Ngọc Khuê cũng khen ngợi, Bích Ngọc xử lý tốt cả về phần âm nhạc lẫn cảm xúc khi thể hiện ca khúc. “Có những đoạn bé hát giọng cao rồi xuống thấp và lại tiếp tục đẩy lên cao trào mà có khi ca sĩ chuyên nghiệp cũng có thể không làm được” - giám khảo Ngọc Khuê nói.

Mai Trang
Mai Trang

Bên cạnh đó, thí sinh Phan Phạm Mai Trang với màn múa bụng đẹp mắt, thí sinh Bạch Thu Trang nhảy đáng yêu với bộ áo lông thú, và hàng loạt những tiết mục thú vị ở các lĩnh vực ca hát, nhảy, múa, thổi sáo… hứa hẹn đem lại những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc