'Mẹ quái vật' Lady Gaga bất ngờ hủy hôn với chồng chưa cưới

11:41, 20/07/2016
|

(VnMedia) - Sau 5 năm hạnh phúc, nữ ca sĩ 30 tuổi Lady Gaga và nam diễn viên 35 tuổi Taylor Kinney đã quyết định hủy bỏ hôn ước của mình. Theo TMZ đưa tin, có vẻ như cặp đôi mới chia tay khoảng đầu tháng 7 này, nhưng không rõ ai là người khởi xướng và lý do tại sao việc này lại xảy ra.

Lady Gaga và vị hôn phu tương lai lặng lẽ hủy bỏ hôn ước sau 5 năm bên nhau
Lady Gaga và vị hôn phu tương lai lặng lẽ hủy bỏ hôn ước sau 5 năm bên nhau
Cặp đôi đã đính hôn vào đúng Ngày Valentine năm ngoái.
Cặp đôi đã đính hôn vào đúng Ngày Valentine năm ngoái.

Người hâm mộ thấy thắc mắc khi gần đây, giọng ca “Born this way” không còn đeo chiếc nhẫn đính hôn trên tay, và đặc biệt, cô cũng không có mặt trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35 của vị hôn phu tương lai hôm 15/7. Cô hiện đang ở Mexico.

Lady Gaga và Taylor Kinney bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm 2011, sau khi cô mời anh cộng tác trong MV ca nhạc “You and I” của mình. Nhưng đến tháng 11/2013, Taylor tỏ ra mệt mỏi và quyết định nói lời chia tay với bạn gái vì không thể bắt kịp với cuộc sống quá hối hả và lịch trình công việc bận rộn của cô.

Taylor nói rằng Gaga coi trọng sự nghiệp hơn bất cứ điều gì, đo đó, anh không thể tiếp tục hẹn hò với một siêu sao cùng với những nỗi ám ảnh về cái tôi quá lớn như cô ấy.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi lại quấn quýt trở lại và đúng vào dịp Valentine năm ngoái, Taylor Kinney đã cầu hôn Lady Gaga với một chiếc nhẫn đính viên kim cương hình trái tim cỡ lớn và lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào năm nay. Tiếc rằng, cái kết hạnh phúc đó đã không còn diễn ra như mong đợi.

Ngọc Linh (Theo TMZ/Just Jared)


Ý kiến bạn đọc