MC Đỗ Phương Thảo khóc tức tưởi trên máy bay tới Mrs Universal 2016

06:52, 25/07/2016
|

(VnMedia) - Sự cố phải hạ cánh khẩn cấp của máy bay chở MC Đỗ Phương Thảo tới Sanfranciso khiến cho nữ MC này đã trào nước mắt vì sợ hãi. Sự cố này cũng khiến người đẹp đại diện Việt Nam tại Mrs Universal 2016 phải qua đêm ở sân bay để chờ sắp xếp chuyến bay mới tới Mỹ.

Rạng sáng ngày 24/7, MC Đỗ Phương Thảo đã lên đường  tham dự cuộc thi Mrs Universal 2016 tại Las Vegas (Mỹ). Đây là cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế dành cho tất cả các nữ thí sinh trên toàn thế giới, không phân biệt đã lập gia đình hay chưa. Cuộc thi đã được tổ chức đến lần thứ 5 và Đỗ Phương Thảo là đại diện Việt Nam đầu tiên tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

trên chuyến bay từ Hong Kong tới Sanfranciso UA 862, máy bay chở nữ MC cùng các hành khách khác đã gặp phải sự cố. Nữ MC quê Củ Chi chia sẻ “Không bao giờ tôi thấy cái chết đến gần như vậy! Bây giờ tôi đang ở trên chuyến bay từ Hong Kong đến Sanfranciso UA 862, khi tôi tỉnh dậy thì nghe được thông báo máy bay bị hỏng khi không nâng được độ cao tối đa và phải hạ cánh gấp, quay lại Hong Kong. Thật sự lúc ấy tôi như ngạt thở, chết điếng!!! Nó không phải là những sự cố trên tivi hay trên báo mà tôi đọc nữa, mà chính là cảm giác mà mình trực tiếp trải qua. Thật sự rất khủng khiếp! Khi chiếc máy bay hạ cánh rung lắc, kêu rú qua từng đám mây, nước mắt tôi trào ra không kềm chế được, 2 người ngồi kế bên tôi không ngừng cầu Chúa, còn tôi nghĩ ngay đến lúc này là gương mặt thiên thần của con gái tôi, là của chồng tôi và gia đình tôi!...”.

 

Trong lúc đối mặt với sự cố, trong suy nghĩ của đại diện Việt Nam tại đấu trường Mrs Universal 2016 chỉ là gia đình và những người thân yêu nhất của mình. Cô tâm sự “Tôi thật sự rất sợ nếu không có dịp gặp lại họ! Hơn bao giờ hết tôi biết mình cần điều gì trong cuộc đời này! Tôi chỉ cần được sống cùng gia đình thôi! Mẹ nhớ con lắm Anhia ơi! Em nhớ cần chồng lắm trong giây phút này! Con muốn gặp Ba Mẹ!”. 

Hiện tại, Đỗ Phương Thảo đã được đưa trở lại Hong Kong để chờ khắc phục sự cố và chuyển qua chuyến bay khác vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, vì không có visa nhập cảnh vào Hong Kong, nên Đỗ Phương Thảo sẽ phải ở lại qua đêm tại sân bay lớn này. Đây là sự cố mà Đỗ Phương Thảo chưa từng trải qua, tuy có chút bối rối, nhưng nữ MC tự tin mình sẽ tìm hiểu thông tin để giữ cơ thể và sức khỏe thật tốt để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo danh sách cập nhật từ ban tổ chức, cuộc thi có 64 đại diện đến từ các quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tham dự. Tại khu vực Đông Nam Á, ngoài Đỗ Phương Thảo đến từ Việt Nam thì chỉ có một đại diện khác đến từ Myanmar. Nếu tính khu vực châu Á thì cuộc thi Mrs Universal 2016 còn có thêm một đại diện khác đến từ Ấn Độ. Đây vừa là lợi thế, vừa là trở ngại lớn của các thí sinh châu Á tại đấu trường nhan sắc này năm nay. Trong chuyến hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế,  Đỗ Phương Thảo mang theo 46kg, bao gồm quần áo và một số món quà tặng dành cho các thí sinh khác tham dự Mrs Universal 2016.

Theo lịch trình nhận được, hiện tại, Đỗ Phương Thảo được sắp xếp ở bảng K, cùng với các đại diện đến từ Nga, Anh và Nam Phi… Ngay khi tới Mỹ, cô sẽ cùng với các thí sinh cùng bảng tham gia buổi chụp hình với trang phục dạ hội vào lúc 5h chiều ngày 24/7 (theo giờ địa phương). Với khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, ngoại ngữ không phải là trở ngại lớn khi nữ MC đến với đấu trường nhan sắc này. 

 


Ý kiến bạn đọc