Loại thí sinh trực tiếp, kịch tính tăng cao tại Vietnam's Next Top Model

06:54, 25/07/2016
|

(VnMedia) - Thí sinh tranh luận nảy lửa ở nhà chung, giám khảo loại thí sinh trực tiếp ngay trong thử thách chụp hình... là những kịch tính mà Vietnam's Next Top Model thể hiện khá quyết liệt trong tập 2.

Sau khi tập 1 được phát sóng, các thí sinh tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã có một màn catwalk nghẹt thở ở độ cao 15m để có thể tranh được chiếc vé đi vào nhà chung, bước đầu tiên để các bạn gần hơn với ngôi vị quán quân.

La Thanh Thanh
La Thanh Thanh

Thử thách ở tập 2 tiếp tục lại làm một đề bài ở trên độ cao, thí sinh phải vất vả vật lộn với những hình khối được treo lơ lửng trên không trong một không khí căng thẳng và vô cùng nghẹt thở. 

Một khi đã ở trên không trung, mọi tư thế hành động đều bị giới hạn và rất khó kiểm soát, các thí sinh giờ đây không còn quan tâm đến việc độ cao như thế nào nữa, mà còn cần phải biết tương tác sáng tạo với đạo cụ hình khối được treo lơ lửng và sẽ hấp dẫn hơn nữa khi đạo cụ cũng chính là vật cản làm nên độ khó của thử thách lần này. 

Fung La - cô gái đang tạo dấu ấn đặc biệt ở mùa giải năm nay không chỉ bởi chiều cao quá bất ngờ cho nghề người mẫu - cao 1m54 mà còn bởi những ứng xử cá tính, quyết liệt của cô trong nhà chung, là sự việc cô bị chuột rút trong phần thử thách và bất ngờ trở thành thí sinh có phần photoshoot đẹp nhất tuần.

Ở những phút đầu của tập 2, cuộc sống nhà chung Top Model đã gặp kịch tính. Trong nhà chung, Top 18 đã phải ‘chiến đấu’ quyết liệt để có được không gian của riêng mình trong ngôi nhà chung này, ‘éo le’ khi tại đây BTC chỉ trang bị 5 chiếc giường lớn cho 18 người. Tại đây, tính cách của các thí sinh đã dần được bộc lộ rõ nét, với một Kim Nhã chín chắn trong suy nghĩ và hành xử, hay một Fung La (La Thanh Thanh) và Thùy Trâm thẳng thắn, dám nói lên chính kiến của mình. Cuộc họp nhà chung đã diễn ra và dường như sự không hài lòng của Thùy Trâm với Fung La chưa được giải quyết triệt để. 

Tuy nhiên, dù là thí sinh có chiêu cao khiêm tốn nhất, nhưng với kinh nghiệm và sự thông minh sẵn có, Fung La đã đưa ra được những tạo dáng táo bạo, ấn tượng và trở thành thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần đồng thời trở thành thủ lĩnh thứ 2 của Ngôi nhà chung, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại. Điều này đã vô tình đẩy căng thẳng và mâu thuẫn vốn có giữa các thí sinh đối với Fung La lên cao. Liệu Fung La có hoàn thành tốt vai trò thủ lĩnh của mình, và các thành viên còn lại có nghe theo lệnh của cô bé “nấm lùn” này?

Gia Long
Gia Long
Thùy Dung chia tay chương trình
Thùy Dung chia tay chương trình

Hai trong số 18 thí sinh đã phải nói lời chia tay ngay lập tức trong thử thách khi host Thanh Hằng cho rằng, hai bạn đã tự đánh mất cơ hội khi loay hoay với việc tạo dáng có được bức hình ưng ý. Nếu như chàng trai Gia Long bị chê một màu thì cô gái Thùy Dung lại luống cuống tới mức trong 50 khuôn hình vẫn còn loay hoay tìm cách tạo dáng. Những tiếng thở dài, những lời mắng mỏ, những cái lắc đầu... từ bốn giám khảo không làm cho hai thí sinh này tìm ra được sự bứt phá trong chính bản thân mình.

Sau lần loại sốc tới 6 thí sinh ở tập 1, thì việc tiếp tục loại hai trong khi các thí sinh khác vẫn chưa bước vào thử thách khiến tâm lý các thí sinh bị hoảng loạn. Nhưng chính sự hoảng loạn đó khiến họ phải bứt phá, dám vất bỏ sự sợ hãi để có được phần thi hoàn hảo. Chính điều đó khiến cho các thí sinh thi sau đó đã tìm được lời giải với thử thách chụp hình trên không. Thậm chí, có thí sinh đã phản bác ý kiến giám khảo khi bị tuyên bố là phải ra về vì cô tự tin vào sự nỗ lực trau dồi của bản thân. 

Các thí sinh hoảng loạn khi thí sinh bị loại trực tiếp ngay ở phần photoshoot
Các thí sinh hoảng loạn khi thí sinh bị loại trực tiếp ngay ở phần photoshoot

Trước đó, top 18 háo hức khi được Host Thanh Hằng thông báo các thí sinh sẽ phải lập tức từ bỏ diện mạo cũ để đến với phần thay đổi diện mạo (make over) cùng chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ thương hiệu chăm sóc tóc TREsemmé. Có thể nói, phần thay đổi diện mạo luôn là phần được mong chờ nhất trong mọi mùa thi của Vietnam’s Next Top Model bởi chương trình sẽ ‘lột xác’ ngoạn mục dành cho các thí sinh với những diện mạo vô cùng thời trang và cá tính. Rất nhiều thí sinh đã không thể tin nổi khi chứng kiến mái tóc ‘chất lừ’ của mình như Thùy Trâm, Thiếu Lan, Fung La, Gia Long, Duy Minh...

Tập 3 của chương trình được phát sóng vào 20:00 Chủ nhật, ngày 31/07/2016 trên kênh VTV3 sẽ tiếp tục mang đến những thử thách chụp hình đôi, hứa hẹn cũng kịch tính không kém khi họ phải làm việc nhóm.


Ý kiến bạn đọc