Hình ảnh thân thiết của bộ 3 HLV The Face trước khi xảy ra 'nội chiến'

09:34, 25/07/2016
|

(VnMedia) - Ở tập 6 The Face, khán giả đã chứng kiến sự suy sụp, buồn bã, thất vọng đến tột đỉnh của HLV Lan Khuê khi Kim Chi - 1 trong 2 thí sinh cuối cùng của đội cô bị HLV Phạm Hương loại thẳng tay. Điều đó đồng nghĩa với việc trong đội của Lan Khuê chỉ còn lại duy nhất một "chiến binh" – Quỳnh Mai.

Bất lực, ức chế, Lan Khuê đã khóc nấc, giận dữ bỏ ra về mà không nói thêm điều gì trước sự ngỡ ngàng của HLV Hồ Ngọc Hà.

Về phía Phạm Hương, sau lần thứ 3 loại thí sinh của đội Lan Khuê, giờ đây, cô đang dần đánh mất cảm tình của người hâm mộ. Không những thế, với tuyên bố: "Không giữ lại người tốt nhất, mà phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp đội của mình", Phạm Hương đang thực sự khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Cô đã và đang phải hứng chịu một loạt “búa rìu dư luận” chĩa về phía mình với đại đa số ý kiến đều gay gắt phản đối, cho rằng đây là cách chơi không đẹp.

Nhưng trước đó, bộ ba 3 HLV xinh đẹp, quyền lực của The Face Việt Nam đã có những shoot hình vui vẻ, đẹp mắt và cực kỳ tình cảm phía sau hậu trường với trang phục thể thao khỏe khoắn, năng động.

Huệ Mẫn (Ảnh: Windy)


Ý kiến bạn đọc