Đinh Mạnh Ninh bất ngờ "cầu hôn" nữ diễn viên Hàn Quốc

16:27, 31/07/2016
|
(VnMedia) - 10 ca khúc mới với những bản phối ấn tượng, những ca khúc cũ được mix lại rất riêng cùng với màn cầu hôn ngọt ngào nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc Han Min Chae khiến cho dự án livestream đầu tiên của Đinh Mạnh Ninh trở thành một điểm nhấn trong showbiz Việt.
 
Đinh Mạnh Ninh Live! là dự án live concert, ghi hình và ghi âm trực tiếp, live stream (truyền hình trực tiếp) trên đa nền tảng, và sau đó sẽ phát hành trực tuyến video của 12 bài hát chính thức trong chương trình. Dự án được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Mỹ Thanh dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sỹ Hồng Kiên. 
 

Tối qua, tại Rạp Công nhân, Tràng Tiền, Hà Nội, chương trình đã đạt con số người xem live stream trên Facebook (tại thời điểm diễn ra): 285,000 người. Chỉ tính riêng trên FPT Play, con số người xem cùng một thời điểm đã lên đến 46,000 người. Tổng số lượt xem vẫn đang tăng lên rất nhanh sau khi chương trình đã kết thúc.

Chương trình đã đạt được tiêu chuẩn rất cao về chất lượng âm thanh và hình ảnh. Toàn bộ các nghệ sỹ đều sử dụng headphone chuyên dụng cho phòng thu IEMs (In-Ear-Monitors) trong suốt thời gian biểu diễn. Ngoài ra, chương trình còn có sự tương tác tại chỗ với tất cả khán giả trong khán phòng và hàng vạn khán giả xem trực tiếp trên internet, mang lại một trải nghiệm xem truyền hình thú vị cho fan hâm mộ ở cả Việt Nam và nước ngoài.
088.JPG
Đinh Mạnh Ninh song ca với Văn Mai Hương trong ca khúc "Xuân" và "Chờ nơi bình minh"

Đinh Mạnh Ninh Live! là một sản phẩm âm nhạc khá đặc biệt, vì bên cạnh 2 sáng tác đã từng được giới thiệu trước đó của nhạc sỹ Thành Vương và Đinh Mạnh Ninh, 10 ca khúc còn lại đều là những ca khúc mới, được sáng tác bởi sự “hợp lực” từ bốn nhạc sỹ: Hồng Kiên, Thành Vương, Hoàng Anh Minh và Đinh Mạnh Ninh. 

Lần đầu tiên khán giả được đón nhận những sáng tác hoàn toàn mới của Đinh Mạnh Ninh kết hợp cùng các nhạc sỹ Hồng Kiên, Hoàng Anh Minh... Đặc biệt là ca khúc Bay vào những giấc mơ, bài hát này được sáng tác dành tặng và tưởng nhớ những chiến sĩ phi công Su 30MK2 và Casa 212, cũng như tất cả các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Đinh Mạnh Ninh và màn cầu hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc
Đinh Mạnh Ninh và màn cầu hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Hàn Quốc

Ngoài ra, điểm nhấn là sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Han Min Chae với sự bất ngờ trong màn cầu hôn  của Đinh Mạnh Ninh dành cho cô khiến cô không khỏi ngỡ ngàng và hạnh phúc, mang lại sự phấn khích cho khán giả.

Mạnh Trần - Ảnh: Minh Tâm


Ý kiến bạn đọc