Chi Pu, Gil Lê háo hức vì phim "Yêu" xuất ngoại

06:57, 13/07/2016
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất Martin Nguyễn tiết lộ phim "Yêu" sẽ công chiếu t​rong khuôn khổ ​OUTFEST Los Angeles​, Mỹ​. Đây là ​một trong những Liên hoan phim về cộng đồng LGBT (những người đồng tính, song tính và chuyển giới) lớn và lâu đời nhất tại Mỹ.

​P​him ​"Yêu" được giới thiệu trên website chính thức của OUTFEST là tác phẩm do bậc thầy hip-hop Việt Max đạo diễn. H​ai ngôi sao trẻ Chi Pu và Gil Lê thủ vai chính trong phim điện ảnh "Yêu" tiên phong về đề tài LGBT trên màn ảnh rộng. Nhi (Chi Pu), giọng ca chính trong một ban nhạc và Tú (Gil Lê) là đôi bạn thân từ bé. Những va chạm trong cuộc sống kéo hai cô gái đến gần nhau hơn, nảy sinh những cảm xúc trên cả tình bạn mà cả hai đều khó lý giải. "Yêu" còn nói về những mối quan hệ trong gia đình, những định kiến của xã hội LGBT... nhưng sau tất cả, tình yêu luôn chiến thắng - như thông điệp phim mang đến.

"Yêu" s​ẽ được công chiếu t​rong khuôn khổ Liên hoan phim OUTFEST ​vào ​​lúc 21:30 ngày 13/7​ (​giờ địa phương)​​. Được thành lập từ năm 1982, O​UTFEST​ được đánh giá​ là tổ chức​ đi​​ đầu trong việc ​thúc đẩy bình đẳng bằng cách s​ản xuất​​, ​chia sẻ và bảo vệ c​ộng đồng​ LGBT qua phim ảnh. Đây là dịp để khán giả Việt tại Los Angeles nói riêng và người yêu điện ảnh nói chung có dịp thưởng thức bộ phim từng gây chú ý khi ra mắt dịp cuối năm 2015. 
 

Dù ​bận công việc không thể sắp xếp tham gia buổi công chiếu tại Los Angeles, hai diễn viên chính vẫn không quên kêu gọi khán giả ủng hộ bộ phim. ""Yêu" đã đến tới Lo​s Angeles​, hãy ủng hộ "Yêu" nếu bạn ở LA nha​" - Gil Lê chia sẻ trên Facebook cá nhân. Còn Chi Pu cho biết nữ diễn viên c​ảm thấy​ tự hào khi biết​ "Yêu" là phim Việt​ Nam​ duy nhất c​hiếu​​ tại​ sự kiện này. ​"​Chi nghĩ đây là cơ hội tốt để khán giả nước ngoài tìm hiểu nhiều hơn về nền điện ảnh Việt Nam” - cô nói.​

​Trước đó vào tháng 3/2016, "Yêu" cũng có buổi chiếu thành công ​tại San Francisco trong khuôn khổ L​iên hoan phim ​CAAMFest, sự kiện tôn vinh những tác phẩm điện ảnh nổi bật của Châu Á.
 
Chi Pu
Chi Pu

"Yêu" là một trong những phim điện ảnh Việt được đánh giá cao thời gian qua. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Chi Pu, Gil Lê, B Trần, Phở Đặc Biệt, NSƯT Chiều Xuân, Huỳnh Đông... "Yêu" giành giải Mai Vàng 2015 cho phim điện ảnh được yêu thích nhất, đồng thời mang đến đề cử Mai Vàng - Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất cho Chi Pu và giải thưởng Ngôi sao xanh cho Gil Lê ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.


Ý kiến bạn đọc