An Nguy rơi nước mắt vào phút cuối khi bị loại khỏi The Face

08:43, 18/07/2016
|

(VnMedia) - Ở tập 5 chương trình "The Face – Gương mặt thương hiệu" lên sóng tối 16/7,  An Nguy đã rơi nước mắt ở phút cuối khi HLV Hà Hồ tuyên bố cô bị loại và phải nhường quyền đi tiếp cho Mai Ngô.

Ở tập trước, Mai Ngô và Thiên An bất ngờ rơi vào top nguy hiểm. Ở tập này, Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà buộc phải đưa ra sự lựa chọn của mình xem chính thức loại ai. Hai thí sinh đã có những tâm sự chân thật để thuyết phục Hồ Ngọc Hà cho mình cơ hội ở lại với chương trình.

ở tập trước, Mai Ngô và Thiên An bất ngờ rơi vào top nguy hiểm
Ở tập trước, Mai Ngô và Thiên An bất ngờ rơi vào top nguy hiểm
Dù đã kìm nén cảm xúc nhưng cuối cùng, An Nguy vẫn rơi nước mắt vì bị HLV Hồ Ngọc Hà quyết định loại khỏi The Face
Dù đã kìm nén cảm xúc nhưng cuối cùng, An Nguy vẫn rơi nước mắt vì bị HLV Hồ Ngọc Hà quyết định loại khỏi The Face

Nếu như Mai Ngô, bên ngoài là hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ, cá tính nhưng trước tình thế có thể ra về, cô đã khóc rất nhiều khi chia sẻ những khó khăn từ việc tập luyện đến mức xỉu đến việc ăn ở đi lại bằng xe buýt…để cố gắng đến được với The Face – Gương mặt thương hiệu bằng một sự nghiêm túc thật sự. Cô còn tâm sự với HLV Hồ Ngọc Hà rằng: “Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia và sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào nữa đối với em".

Ngược lại với Mai Ngô, An Nguy bề ngoài là một cô gái yếu đuối, mỏng manh hơn nhưng đứng trước HLV Hồ Ngọc Hà cô đã dồn nén cảm xúc vào trong để mình không phải rơi nước mắt. Bên cạnh đó, cô cũng có những trải lòng: “Như chị biết rồi đầy, thứ nhất em tham gia chương trình này là để tìm kiếm cơ hội cho mình. Thứ hai là để trải nghiệm vì em rất thích được trải nghiệm những điều mà mình chưa từng làm. Khi em tham gia chương trình thì có rất nhiều người nói em không hợp. Điều đó càng làm em muốn tham gia hơn”. 

Thử thách đơn: Tự ý pose dáng, Diệp Linh Châu bị Phạm Hương “khó chịu” vì phải nhắc nhở nhiều lần.

Phạm Hương “cảnh báo” sẽ  thẳng tay loại Diệp Linh Châu ra khỏi đội
Phạm Hương “cảnh báo” sẽ thẳng tay loại Diệp Linh Châu ra khỏi đội nếu cô cứ tự ý pose dáng theo ý mình

Ở tuần này, các thí sinh bước vào những thử thách mới. Trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng catwalk làm sao vẫn tự tin đồng thời làm nổi bật lên được thần thái và gương mặt biểu cảm của mình qua những bước đi. Càng khó khăn hơn khi họ phải khoác lên mình những bộ trang phục da bó sát ở phần hông và phần đầu gối. Bên cạnh đó, nhịp nhạc và tiết tấu nhạc rất nhanh đòi hỏi họ phải thật khéo léo cảm nhận và catwalk đúng nhịp.

Các HLV đã tập trung hướng dẫn cho các thành viên trong đội. Tuy nhiên ở đội Phạm Hương, Diệp Linh Châu tự ý tạo dáng mặc cho Phạm Hương liên tục nhắc nhở. Chính vì điều này đã khiến cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu: “Em ơi! Chị không cần em pose dáng, em đừng nhớ những gì em không cần nhớ. Chị chỉ cần em nhớ khi em bước ra nghe nhạc và đi. Chị ghét nhất ai catwalk mà cứ pose dáng. Đây là catwalk chứ không phải chỗ em tạo dáng".

Khi bước vào phần thi catwalk, Diệp Linh Châu tiếp tục làm trái lời góp ý của Phạm Hương, do vậy Phạm Hương thẳng thắn chia sẻ: “Diệp Linh Châu là thí sinh không ổn định về tâm lý. Bạn ấy luôn muốn lấy những cái của người khác làm của mình. Diệp Linh Châu chắc chắn là thí sinh phải ra về hôm nay".

Ở phần thi này, Phạm Hương cũng cho biết cô không đánh giá cao phần thi catwalk của đội Hồ Ngọc Hà: “Catwalk không phải là lợi thế của team Hà Hồ. Phạm Hương không đánh giá cao việc catwalk của tất cả các thành viên trong team Hà Hồ". Còn với Lan Khuê, cô lại chưa cảm thấy hài lòng với phần thi của các thí sinh của đội Phạm Hương. Lan Khuê cho biết: “Diệp Linh Châu không thể cảm nhận được âm nhạc”, hay “Ngọc Loan đi rất nhanh, đi như vũ bão”.

Kết thúc thử thách 1, 3 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn có phần trình diễn tốt nhất là Chúng Huyền Thanh, Thu Hiền và Khánh Ngân.

Thử thách nhóm: Diệp Linh Châu lại phạm lỗi

Các thí sinh đến với thử thách vô cùng gay cấn là sải bước catwalk vượt qua những chướng ngại vật trên bàn được trang trí như một bàn tiệc trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trong quá trình catwalk, Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước, điều này khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương vô cùng tức giận. Phạm Hương “cảnh báo” sẽ  thẳng tay loại Diệp Linh Châu ra khỏi đội nếu Linh Châu không đưa ra lời giải thích hợp lý. “Diệp Linh Châu tự ý làm theo ý muốn của mình. Và đây không phải là lần đầu tiên Diệp Linh Châu làm điều đó".

Còn với Khánh Ngân, cô nàng đã bản lĩnh vượt qua được những chướng ngại vật trên bàn. Mặc dù ca sĩ Yến Trang – khách mời của thử thách này cố ý đẩy ly rượu trên bàn ra giữa cản đường nhưng Khánh Ngân đã khéo léo né được và sải bước tự tin. Tương tự, khi Ngọc Loan gặp sự cố bình hoa ngã ngay chính giữa bàn nhưng cô vẫn rất bản lĩnh vượt qua và tỏa sáng.

Khách mời liên tục “làm khó” thí sinh đội Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà

Trái với team Phạm Hương, ở phần trình diễn của các thí sinh team Lan Khuê, các khách mời đã liên tục “làm khó” các thí sinh bằng cách đẩy ly rượu hay những bình hoa để cản đường họ. Tuy nhiên, các “chiến binh” của team Lan Khuê đã bản lĩnh vượt qua mà không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ anh rất hài lòng khi các thí sinh này đã làm đúng tinh thần mà bộ sưu tập mong muốn.

Cũng giống như đội Lan Khuê, các khách mời liên tục đưa các vật cản trở cho đội Hồ Ngọc Hà. Và ngay từ khi mở đầu, Chúng Huyền Thanh đã làm đổ ly rượu trên bàn, còn Lê Hà thì làm rơi nến. Cuối chương trình, các khách mời đã cùng nhau bỏ phiếu bình chọn cho đội thắng cuộc. Với 13 lượt bình chọn, đội Phạm Hương đã thắng cuộc ở tập thi này.

Ở team Hồ Ngọc Hà, chị rất khó khăn khi lựa chọn 1 thí sinh rơi vào top nguy hiểm bởi theo chị các thành viên hiện tại đều tốt đồng đều nhau. Cuối cùng, chị đành đưa ra quyết định chọn Lilly Nguyễn. Còn ở team Lan Khuê, nữ siêu mẫu chuyên nghiệp chọn Thu Hiền.

Tập 6 tiếp tục lên sóng vào lúc 23g, thứ Bảy, ngày 17/7/2016 trên kênh VTV3. Tối thứ 7, ngày 16/7 tập 3 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã lên sóng.


Ý kiến bạn đọc