X-Factor: Nhóm F.O.E giành 'tấm vé cuối cùng' thẳng tiến vào liveshow 2

14:51, 13/06/2016
|

(VnMedia) - Tối qua (12/6/2016), đã diễn ra liveshow mở màn chương trình Nhân tố bí ẩn với tên gọi “Tấm vé cuối cùng”. Ở đêm thi này, có 6 vị khách mời đặc biệt đảm nhận vai trò nhận xét, góp ý cũng như kêu gọi sự ủng hộ của khán giả giành cho các thí sinh. Đó là: Nhà báo Chu Minh Vũ, nhà báo Thùy Trang, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Hương Tràm và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Điểm đặc biệt của liveshow này là sự quay trở lại của các thí sinh đã bị loại ở vòng Tranh đấu và Lộ diện. Để có mặt trong liveshow này, họ đã phải trải qua một cuộc cạnh tranh view khốc liệt bằng cách vận động lượt xem MV của mình trên trang web, kênh Youtube của chương trình hay qua qua ứng dụng V Live bằng hình thức tương tác “gửi tim”. 

Sau một thời gian bình chọn, 12 gương mặt có lượt vote cao nhất chính thức tham gia trình diễn trong liveshow “Tấm vé cuối cùng” để giành được tấm vé duy nhất bước tiếp cùng 12 thí sinh khác ở livshow 2 – Chặng đua khắc nghiệt.

12 nhóm, thí sinh cạnh tranh tấm vé cuối cùng để bước vào Liveshow 2
12 nhóm, thí sinh cạnh tranh tấm vé cuối cùng để bước vào Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt

12 cái tên sẽ tranh tài ở đêm thi đầu tiên tuần này sẽ bao gồm: Trần Nhật Khang, Đặng Nhật Tân, Nguyễn Đình Nhân (hạng mục đơn Nam), Hồ Thị Hiền, Huỳnh Nguyễn Như Trang (hạng mục đơn Nữ), Lê Văn Cường, Trần Thị Phương Nga (hạng mục Nam, Nữ 25, 26 tuổi trở lên) và nhóm Cánh Diều, nhóm Fire, nhóm BBQ, nhóm FOE và nhóm GBand.

Mở màn chương trình, 3 cô gái tài năng của nhóm Cánh Diều đã thể hiện ca khúc Tìm với phần hát và chơi nhạc cụ cực chất. Ngoài ra, họ còn trổ tài đọc rap để mang đến một phần trình diễn dễ thương và cuốn hút. Tiếp đến, Như Trang thả hồn mình vào bài hát Buồn với nhiều nỗi niềm tâm sự, Lê Cường mang đến câu chuyện của chính cuộc đời mình với Tạm xa thành phố.

Nhóm F.O.E
Nhóm F.O.E giành tấm vé cuối cùng bước vào Chặng đua khắc nghiệt
Nhóm BBQ
Nhóm BBQ tuy không chiến thắng liveshow Tấm vé cuối cùng nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Ba cô nàng mũm mỉm của nhóm BBQ đã khoe giọng hát đầy nội lực với Beautiful, nhóm Fire đã cover xuất sắc nhạc phẩm Bang Bang bằng 3 thứ tiếng Anh – Pháp – Việt. Phần bé phối ăn ý cùng với phần thể hiện nhạc cụ sáng tạo đã giúp Fire ghi điểm trong lòng khán giả.

Thí sinh Hồ Hiền dự thi ca khúc 30 ngày yêu với phong cách rock mạnh mẽ để nối tiếp chương trình. Kế đó, các chàng trai của nhóm GBand đã trình diễn đầy tình cảm bài hát Vai gầy mẹ tôi do chính thành viên Lê Phương trong nhóm sáng tác, còn “bà mẹ một con” Phương Nga khoe chất giọng “khủng” với quãng giọng cao chót vót với ca khúc kinh điển Alone.

Tiết mục thứ 9 là phần dự thi của chàng rocker Đình Nhân với Bay. Với giọng hát ma mị và phong cách thể hiện đầy năng lượng, Đình Nhân đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bằng những tràn pháo tay reo hò. Bên cạnh đó, anh còn khiến công chúng và các khách mời phấn khích khi “giả giọng” “Ông Hoàng nhạc Việt” – Mr. Đàm cực giống.

Thí sinh Phương Nga
Thí sinh Phương Nga
Như Trang
Như Trang cũng gây được ấn tượng tốt

Tiếp đó, thầy giáo Duy Khang phát huy lợi thế hát tiếng Anh tốt của mình qua bài hát I won't give up, Nhật Tân thổi hồn mình với cảm xúc dạt dào với Cảm ơn mẹ bằng quãng giọng trầm ấn tượng. Cuối cùng, nhóm F.O.E đã “đốt cháy” khán phòng với một ca khúc do chính nhóm sáng tác mang tên Con sói cô đơn. Họ đã thực sự điên loạn và cuồng nhiệt trên sân khấu để mang đến một phần trình diễn sôi động để khép lại chương trình.

Ở phần công bố kết quả, top 5 thí sinh có được sự bình chọn cao nhất là: Hồ Hiền, Phương Nga, Nhật Tân, nhóm BBQ và nhóm F.O.E. Tiếp đó, MC công bố top 2 bao gồm thí sinh Phương Nga và nhóm F.O.E. Và cuối cùng, nhóm F.O.E là nhóm nhạc may mắn giành được “tấm vé cuối cùng” thẳng tiến vào liveshow 2.  Liveshow 2 sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 19/5/2016 trên kênh VTV3. 

Huệ Mẫn (Ảnh: WINDY)


Ý kiến bạn đọc