Vietnam's Next Top Model: Những "nấm lùn", "quá khổ" khoe thân hình gây sốc

07:12, 01/06/2016
|

(VnMedia) - Sự tự tin và đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp của tất cả các thí sinh, đặc biệt là những thí sinh có những hạn chế về chiều cao, ngoại hình khiến cho vòng casting Next Top Model tại Thành phố Hồ Chí Minh sôi động hơn hẳn.

Với tiêu chí “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” của Vietnam's Next Top Model 2016 đã chắp cánh cho rất nhiều ước mơ người mẫu của những thí sinh do hạn chế về ngoại hình, chiều cao... mùa 7 đón nhận rất nhiều đơn đăng kí từ các thí sinh đúng với tiêu chí “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” về chiều cao “nấm lùn”, cân nặng hơi “quá khổ”, hoặc người mẫu lưỡng giới... 

Những thí sinh chiều cao
Những thí sinh chiều cao "lý tưởng"...
... và thân hình
... và thân hình "quá khổ"

Casting Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đã có sự thay đổi ở ngay phần thi đầu tiên là catwalk trong trang phục tự chọn đã được thay bằng trang phục áo tắm. Với phần thi kép này, ban giám khảo có thể đánh giá ngay lập tức hình thể cũng như thử thách độ tự tin của mỗi thí sinh khi sải bước trước mặt bộ tứ quyền lực và ekip chương trình với hàng trăm con người. 

Trong những bộ trang phục áo tắm một mảnh và hai mảnh, hàng nghìn thí sinh đã mang đến không khí đầy màu sắc cho phần thi mở màn này với đủ kiểu dáng thiết kế và màu sắc áo tắm. Những bạn quá khổ hoặc quá gầy so với số đo chuẩn người mẫu, gương mặt còn tròn trịa chưa đủ góc cạnh, chiều cao chỉ ở con số đầu 5... hay những đường cong hoàn hảo, những chiếc bụng 6 múi làm ngây ngất bao trái tim nữ... Tất cả đã quy tụ về một chốn và mang lại một không khí casting vô cùng đa dạng, đầy màu sắc nhất trong các mùa Vietnam’s Next Top Model. 

Không ít thí sinh quá tự tin vào thân hình của mình để ước mơ trở thành người mẫu
Không ít thí sinh quá tự tin vào thân hình của mình để ước mơ trở thành người mẫu

Những thí sinh được chọn sẽ tiếp tục tham dự vòng thi Photoshoot được tổ chức vào ngày 1/6 tại Grand Palace để chọn ra các thí sinh tiềm năng nhất của khu vực miền Nam. Đây cũng sẽ là ngày chính thức kết thúc chuỗi thời gian chọn ra những gương mặt sáng giá nhất để bước vào ngôi nhà chung, cùng tranh tài và tìm ra Quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa 7. Nếu chưa may mắn phải ra về, các thí sinh vẫn còn cơ hội nữa để theo đuổi niềm đam mê nghề mẫu với Học viện Đào tạo người mẫu – BeU Academy do chính siêu mẫu Thanh Hằng làm Giám đốc điều hành. Với các khóa học đào tạo bài bản về nghề người mẫu, các thí sinh nếu chưa thể nắm được cơ hội “phá bỏ mọi giới hạn” với Vietnam’s Next Top Model thì hãy nhanh tay đăng kí với beU Academy để tiếp tục niềm mơ ước của mình.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.


Ý kiến bạn đọc