Vẻ đẹp sexy khó rời mắt của tân thiên thần Victoria Secret

15:33, 07/06/2016
|

(VnMedia) - Được đầu quân vào hàng ngũ những thiên thần đắt giá của Victoria Secret từ năm 2014, cô gái sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, lôi cuốn Romee Strijd hiện là một trong những chân dài nổi danh của làng mẫu thế giới.

Sinh năm 1995, người đẹp Hà Lan này sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 79-59-88. Cô khiến người đối diện khó có thể rời mắt bởi nhan sắc vô cùng quyến rũ, đôi chân dài miên man, mái tóc vàng óng ả cùng bờ môi cong quyến rũ.

Romee Strijd được phát hiện khi đang đi mua sắm cùng mẹ vào năm 13 tuổi và từ đây, cô bắt đầu bước chân vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2011, Romee Strijd ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu DNA, sau đó, vào năm 2014, cuộc đời cô đã bước sang một trang mới khi được hãng nội y số 1 thế giới Victoria’s Secret chiêu mộ. Và chỉ một năm sau đó, cô đã chính thức được trao đôi cánh thiên thần mơ ước từ thương hiệu này.

Từ đó đến nay, cô thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch thời trang lớn của các thương hiệu danh tiếng như: Chanel, Louis Vuitton, Alexander McQueen, Badgley Mischka, Balmain, Calvin Klein, Isabel Marant, Jil Sander, Michael Kors và Yves Saint Laurent…

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhan sắc lôi cuốn của Người đẹp đến từ xứ sở hoa Tuy-lip này nhé:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ngọc Linh (Theo Santabanta)

 


Ý kiến bạn đọc