Trầm trồ thán phục với phần thi tài năng của ứng viên Hoa khôi Áo dài

07:04, 01/06/2016
|

(VnMedia) - 13 thí sinh đã mang đến 4 phần trình diễn đầy màu sắc, trẻ trung, sôi động và ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa trong đêm liveshow thứ 9 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Chọn bộ môn múa để thể hiện tài năng của mình, các cô gái Diệu Ngọc, Thanh Khoa, Nguyễn Thanh Vy, Ngô Thanh Vy và Thu Phương đã có phần kết hợp hoàn hảo để mang đến một phần trình diễn ấn tượng cho Liveshow 9. Mềm mại, uyển chuyển trong từng động tác hình thể và biểu cảm đa dạng trên gương mặt, tiết mục múa đương đại này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và thật sự chạm vào trái tim người xem.

Tiết mục múa đương đại
Tiết mục múa đương đại

“Wow, tôi thật sự rất ấn tượng với phần trình diễn của các bạn. Các bạn có biểu cảm trên gương mặt rất tốt, có sự chuyển động cơ thể rất tốt”, giám khảo Henri Hubert không ngớt lời khen ngợi dành cho “Nhóm những chiến binh”. Trong khi đó, giám khảo khách mời Alex Tú lại đặc biệt gửi lời cám ơn đến biên đạo Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch đã mang đến một phần dàn dựng tuyệt vời để giúp các thí sinh có thể phô diễn được cá tính riêng nhưng vẫn đảm bảo sự hài hoà trong về tổng thể. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn và làm việc nhóm hiệu quả đã giúp cho cả nhóm toả sáng. Với giám khảo Hà Anh, chị không ngần ngại thể hiện ước muốn, đó là các thí sinh có thể giữ nguyên tinh thần này để trình diễn cho đêm chung kết sắp tới. Đó là trình diễn từ trong trái tim, nội tâm, từ bản thân mình. Những cô gái xinh đẹp, tài năng, thông minh và thật sự toả sáng.

Hai cô gái xinh đẹp Việt An và Quỳnh Như đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả vô cùng bất ngờ khi lột xáctrở thành những “nữ vũ công”trẻ trung và quyến rũ trong tiết mục nhảy hiện đại với sự dàn dựng của biên đạo múa Lâm Vinh Hải cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn MTE. Không còn những bước đi chuyên nghiệp, những bước di chuyển của hai thí sinh trên nền nhạc sôi động của ca khúc Candyman (Christina Aguilera) đã hoàn toàn lôi cuốn khán giả.

Việt An và Quỳnh Như trình diễn
Việt An và Quỳnh Như trình diễn

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert lại vô cùng ngạc nhiên trước những bước tiến của Quỳnh Như và Việt An bởi so với sự cứng nhắc và thiếu uyển chuyển của họ ở những ngày đầu tiên thì tiết mục hôm nay thật sự rất tuyệt vời. Là người đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu tiên, biên đạo múa Alex Tú cảm thấy rất bất ngờ bởi dù chưa từng thể hiện bộ môn nhảy nhưng các thí sinh đã mang đến một phần trình diễn rất ấn tượng và tuyệt vời.

Tú Quyên, Quỳnh Châu và Anh Thư

Lần đầu tiên thể hiện giọng hát trên một sân khấu lớn, thế nhưng Tú Quyên, Quỳnh Châu và Anh Thư đã mang đến một không gian âm nhạc tươi vui và tràn đầy cảm xúc cho Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Gặp khá nhiều khó khăn và áp lực tâm lý trước khi trình diễn, nhưng với những nỗ lực tập luyện cùng sự hỗ trợ của chuyên gia Hoàng Bách, bộ ba cô gái xinh đẹp này đã có một phần trình diễn khá trọn vẹn với ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” (Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận) gửi tặng cho khán giả.

Nhận xét về tiết mục của ba cô gái dễ thương này, nếu Alex Tú đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của các thí sinh thì bộ đôi Henri Hubert và Hà Anh lại cho rằng chỉ có sự dũng cảm và biết tận dụng ưu thế thì Quỳnh Châu, Tú Quyên và Anh Thư mới mang đến một tiết mục để lại nhiều dấu ấn và thiện cảm cho khán giả đến vậy. Đó là những cô gái Việt Nam xinh tươi, tràn đầy sức sống và có trái tim nhạy cảm.

Đều là những thí sinh có khả năng ngoại ngữ vượt trội trong Lâu đài sắc đẹp, sự kết hợp giữa 3 cô gái thông minh và xinh đẹp là Quỳnh Nga, Phương Linh và Yến Nhi đã mang đến tiết mục tam ca “I have a dream”đặc sắc và đầy cảm xúc. Những gì mà giám khảo Hà Anh nhận thấy ở tiết mục này chính là sự trong sáng và thánh thiện trong lời ca đã mang đến cho chị nhiều cảm xúc đặc biệt. Trong khi Alex Tú lại dành lời khen và cảm thấy tự hào bởi sự tiến bộ vượt bậc của tam ca “Ba con mèo” so với những ngày đầu tiên đặt chân vào Lâu đài sắc đẹp.

Yến Nhi, Quỳnh Nga, Phương Linh
Yến Nhi, Quỳnh Nga, Phương Linh

Với Liveshow thứ 9 với chủ đề “Tài năng”, 9 thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên, đó là Anh Thư, Thu Phương, Quỳnh Như, Thanh Khoa, Quỳnh Châu, Diệu Ngọc, Yến Nhi, Phương Linh, Nguyễn Thanh Vy. Đặc biệt, với việc nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả trong suốt 8 tuần học vừa qua, Quỳnh Nga đã trở thành ứng viên cuối cùng có mặt trong top 10. Như vậy, 3 thí sinh Ngô Thanh Vy, Việt An và Tú Quyên phải nói lời tạm biệt với cuộc thi.

Tú Quyên, Việt An, Ngô Thanh Vy chia tay cuộc thi
Tú Quyên, Việt An, Ngô Thanh Vy chia tay cuộc thi

10 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ bước vào tuần học cuối cùng chủ đề “Làm thế nào để toả sáng” trước khi chính thức bước vào Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc19g55 Thứ ba Ngày 7/6/2016 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc